Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng ưa cho đám cưới mùa hè - Ý tưởng cưới

1. Quạt giấy

Quạt giấy là một ý tưởng đáng cân nhắc cho đám cưới mùa hè đấy nhé. Bây giờ có nhiều mẫu quạt giấy mới lạ và rất phong cách cho bạn tuyển lựa. Bạn có thể tận dụng hai mặt của quạt giấy để ghi lộ trình đám cưới, menu hay dùng nó làm món quà ghi những lời cảm ơn khách mời…

2. Dù

Nếu trời khá nắng nóng và khách mời của bạn có những người lớn tuổi, bạn nên chuẩn bị sẵn những cây dù với màu sắc và họa tiết khác nhau, nên chọn những màu mát như xanh biển chả hạn, vừa che nắng vừa tạo cảm giác mát mẻ.

3.Ảnh đẹpDép xỏ ngón

Một món đồ không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển đúng không nào? Vậy sao bạn không nhớ đến chúng cho một đám cưới bên bờ biển nhỉ? Ngay cả các cô nàng yêu giày cao gót cũng sẽ cảm thấy không thoảigái đẹpmái khi đi cao gót trên cát đâu, và một vài dép kẹp ngừa nếu các nàng đau chân vì cao gót cũng đâu phải ý tưởng tồi nhỉ?

4. Kem chống nắng (dạng gói)

Các nàng sẽ rất cảm ơn bạn vì sự tinh tế và chu đáo khi chuẩn bị những gói kem chống nắng cho họ đấy nhé.

5. Nước tiểu khát

Còn gì tuyệt hơn một ly nước cam hoặc chanh đá giữa mùa hè? Bạn cũng nên chuẩnhình nghệ thuậtbị sẵn nước suối cho những vị khách không thích nước trái cây vị chua, và một tí biến tấu trên nhãn chai sẽ thêm phần sinh động và “hợp cảnh” cho chúng.

An Lê

Ảnh: theknot.Com

S không phải là giá rẻ. "

"Bạn đã đánh cắp mà ít nói từ một số âm nhạc."

"Đó là một khẩu hiệu tuyệt vời", Liam lập luận một cách yếu ớt."Cộng với tôi không nghe bạn phàn nàn khi tôi đăng ký kiểm tra của bạn."

"Hell yeah Tôi không phàn nàn," Lawrence khịt mũi.

"Ngôn ngữ", Rachel khiển trách."Có những trẻ em tại bảng này."

"Xin lỗi ma", ông lẩm bẩm và tiếp tục công cụ khuôn mặt của mình.

"Bạn đến vào kỳ nghỉ với chúng tôi?"Katie tươi cười với tôi.

"Yeah! Hãy đến bạn rất cool," Alex cười toe toét."Ông có một Islan và nó sooo lớn."

"Đừng có hy vọng của bạn thân, đó là một năm toàn bộ đi, chúng tôi thậm chí không biết nếu họ vẫn sẽ bên nhau", Garrett khịt mũi, lau miệng ra như toàn bộ bảng nhìn anh chằm chằm, choáng váng.

"Garrett, bạn nói bạn sẽ không nói bất cứ điều gì," Mariah rít lên giận dữ, nhìn chằm chằm vào chồng mình.

Garrett trừng mắt quay lại ngay.

"Tôi chỉ nói tâm trí của tôi, không có gì sai với điều đó", ông vặn lại

"Bất cứ điều gì bạn sẽ muốn nói thẳng với tôi, anh?"Liam hỏi bằng một giọng đều đều.Nếu nó không được cho tay run rẩy của mình trong lòng tôi tôi có thể nghĩ rằng ông không quan tâm đến toàn bộ điều.Tôi siết chặt cả hai tay của tôi xung quanh nó.

"Tôi biết tất cả mọi thứ Liam," Garratt gắt gỏng ra một tiếng cười, "và tôi không chấp nhận bất kỳ của nó nhưng bạn hứa sẽ giữ cô ấy đi và để cho phép bạn làm điều đó và bây giờ nhìn những gì bạn đã làm."

"Cái gì? Made cả gia đình như cô ấy?"Liam chế giễu."Và bạn biết gì. Đó là chuyện cách đây một tháng. Tôi yêu cô ấy."

Từ khóe mắt của tôi, tôi có thể nhìn thấy Anne Marie chăn trẻ em ra khỏi phòng.

Tôi có cảm giác tôi biết những gì họ đang nói như sợ hãi chạy qua cơ thể của tôi.

"Ồ anh yêu cô ấy?"Garrett nói chế giễu, "cho tôi biết Liam. Cô có đồng ý đi chơi với bạn mà không cần đăng cô một hợp đồng?"

Mọi người trong phòng thở hổn hển.Đó là nó.

Tôi bị gãy đầu lên nhìn vào mắt Garrett và nhìn anh trừng trừng.

"Bạn. Biết. Không có gì," tôi rít lên, đứng lên, tay cuộn lại."Gã đó đã không có gì nhưng ngọt ngào và chu đáo với tôi và hợp đồng đó đã không mang lại cho đến ngày thứ hai của chúng tôi. Và thậm chí sau đó chúng tôi không bao giờ cho nó một cái nhìn về phía sau. Tôi yêu anh, đã yêu anh, vì mắt của chúng tôi đã bị khóa lần đầu tiên và chắc chắn, tôi đã sợ hãi lúc đầu và chạy, nhưng Liam tiếp tục cố gắng và thúc đẩy bởi vì tôi tin rằng đó là vì tình yêu và để bạn có thể nói những điều như thể những thứ chúng tôi đã trải qua là gì? khốn. "Tôi quay lại nhìn một Rachel choáng váng."Bà Collins, tôi xin lỗi vì đã làm hỏng bữa ăn tối, nhưng cảm ơn bạn cho lòng tốt của bạn. Nếu bạn đã bao giờ muốn gặp lại tôi sau buổi tối này, tôi là tất cả cho nó, nếu không, bạn bị mất."

No comments:

Post a Comment