Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

1. Kiểu thiệp cắt giấy này chắc không còn xa lạ gì với các cô dâu chú rể. Trông thì đơn giản nhưng thật dễ thương phải không nào?

2. Thiệp in trơn với họa tiết cành hoa và đôi chim rất thích hợp cho đám cưới mùa xuân, phảng phất nét Tây phương nhờ thiết kế in trơn đơn giản, nhưng lại có ý nghĩa uyên ương của người châu Á.

3. Có rất nhiều mẫu bưu thiếp đẹp mà bạn có thể sử dụng để khách mời ghi lời chúc hạ thay cho sổ ký tên ngày cưới, hoặc để ghi lời cảm ơn của bạn tới các khách mời.

4. Một mẫu thiệp đầy màu sắc tinh ma cho những ai yêu sự trẻ trung và mới mẻ. Bạn có nhận ra tên của cô dâu chú rể trong tấm thiệp này?

5.Ảnh đẹpBạn nghĩ sao về mẫu thiệp này? khôn cùng đơn giản với họa tiết trang hoàng độc nhất là đôi bướm – cũng chính là hình ảnh chủ đạo cho đám cưới của cặp đôi.

6. Bạn đã bao giờ nhận được mẫu thiệp nào như thế này chưa? Mặt ngoài chỉ có độc nhất dòng chữ “Và hai người sống hạnh phúc bên nhau suốt đời” – câu kết thân thuộc trong những câu chuyện cổ tích mà chúng ta vẫn thường nghe. Đó chẳng phải quơ những gì chúng ta cần cho một cuộcgái đẹphôn nhân là một chấm dứt có hậu sao?

7. Tấm thiệp lấy ý tưởng từ loài chim báo hỷ, thật độc đáo và dễ thương!

8. Bao thiệp nổi trội với hình trái tim đã đủ để tạo nên phong cách riêng cho thiệp cưới của bạn rồi đấy.

9. Mẫu thiệp hoa hướng dương này vững chắc sẽ thắp sáng và sưởi ấm cho không gian tiệc cưới của bạn!

10. Màu đen ít khi được dùng cho thiệphình nghệ thuậtcưới ở nước ta nhưng nếu biết cách phối hợp giữa màu đen và màu bạc, bạn sẽ có mẫu thiệp cưới trải qua và ấn tượng như thế này đây.

11. Với hai màu chủ đạo xanh lá và cam, mẫu thiệp này rất hợp cho đám cưới mùa hè nhé!

12. Thêm một mẫu thiệp độc đáo nữa cho những ai yêu thích phong cách hoài cổ: thiết kế đơn giản, không màu mè, được in trên loại giấy màu vàng nâu của thời trước.

13. Với những bạn tổ chức hôn lễ tại nhà thờ, đây là một trong những ý tưởng dành riêng cho bạn.

14. Mẫu thiệp in trên nền giấy xám bạc đầy sang, nhưng không kém phần tươi trẻ nhờ họa tiết hoa cỡ lớn.

Xuân An

Ảnh: etsy.Com

Tôi hôn lên cổ của mình và lướt những ngón tay tôi lên và xuống trở lại của mình.

"Liam?"Tôi hút bên dưới tai của mình và đi ngược hông của tôi chống lại ông."Tôi muốn các bạn."

Cơ thể của mình căng thẳng một chút trước khi ông rên rỉ nhẹ nhàng vào tai tôi.Tôi muốn nâng cao tay trong chiến thắng khi tay bắt đầu chuyển vùng.

"Bạn có muốn tôi, Liam?"

Tôi nắm chặt mái tóc của mình khi ông bắt đầu hôn cổ tôi.

"Fuck có, em bé."Giọng nói buổi sáng sỏi của anh làm tôi rùng mình."Luôn luôn."

Mấy ngón tay của tôi.Bên trong tôi.Tiếng rên giọng cổ của mình khi anh ta nhận tôi sẵn sàng làm tôi đau.Nó là tuyệt vời như thế nào hòa hợp chúng tôi với nhau trong rất ít thời gian, như thể tôi đã được thực hiện chỉ cho anh ta.

Hoặc anh cho tôi.

Tôi rên rỉ ra khi ông đẩy vào tôi, làm tôi với một lực đẩy.Môi anh gặp tôi, di chuyển song song với cơ thể của mình.Những gì bắt đầu chậm và ngọt ngào, nhanh chóng trở thành nước nóng và tiêu thụ.

Ông thiết lập một nhịp đập, giọng nói của anh đòi hỏi vào tai tôi.

"Em có thích không?"

Thích không?

Không có lời.Miệng tôi mở ra và âm thanh ra, nhưng tôi đã không chắc chắn những gì họ được, duy nhất mà họ dường như để thúc đẩy anh trên nhiều hơn.

Tôi quấn chân của tôi xung quanh, do đó bị mất trong những cảm giác mà tôi quên tôi đã được yêu cầu nhận được anh ta ra khỏi giường.Thật dễ dàng để mất theo dõi của tất cả mọi thứ khác khi tất cả tôi có thể nhìn thấy, cảm thấy, ngửi, nghe và hương vị là anh ấy.

Không phải chỉ là cơ thể của tôi mà ông đã mang đến mức cao như vậy, ông đã bắt đầu sâu theo cách của mình vào trái tim tôi.

Như cả hai chúng tôi đi xuống, ông đặt những nụ hôn mềm mại trên khuôn mặt của tôi.Tôi mở mắt ra để tìm thấy anh ta nhìn tôi.Cả hai chúng tôi làm yên trong vài giây, chỉ nhìn chằm chằm vào nhau, và tôi nín thở khi ông trông giống như anh ấy sẽ nói với tôi điều gì đó.

Nhưng anh nhắm mắt lại và thời điểm thông qua.

Anh cúi xuống, nuzzling mũi cùng tôi.Tôi thở dài hạnh phúc từ sự dịu dàng của chuyển động của mình và mỉm cười với anh khi anh dừng lại và nhìn xuống tôi một lần nữa.

"Thật là một cách để thức dậy," ông cười khúc khích.

Tôi cười khúc khích và hôn lên chóp mũi của mình.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Mấy giờ bạn sẽ trở lại?"Tôi lẩm bẩm trên môi cậu.

"Năm nếu tôi may mắn", ông càu nhàu, kéo trở lại nới lỏng cà vạt tôi đã quá háo hức để giật mạnh trên để có được đôi môi của mình gần gũi hơn để khai thác.Liam cười

No comments:

Post a Comment