Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng độc đáo cho bánh cưới - Bánh cưới

Với bàn tay tài giỏi và đầy chất sáng tạo của con người, bánh cưới hình như đã trở thành "tác phẩm nghệ thuật ăn được". Một trong những cách trình diễn.# Bánh cưới độc đáo là việc mô phỏng lại hình tượng cô dâu chú rể hay những món đồ vật dễ thương.

  • Bánh cưới màu pastel
  • Bánh cưới màu hồng đáng yêu
  • Bánh cưới phong cách rustic

Bánh cưới sáng tạo

Bánh cưới mô phỏng chiếc váy cô dâu độc đáo.

Với những mẫu bánh cưới đầy sáng tạo và mang tính hình tượng dưới đây, bạn sẽ thả cửa để trí tưởng tượng của mình phát huy. Mời bạn xem và ứng dụng những ý tưởng độc đáo này vào đám cưới của chính mình nhé!

Bánh cưới sáng tạo

Dáng dấp của quý cô sành điệu ẩn hiện trong chiếc bánh cưới oắt này.

Bánh cưới sáng tạo

Hoa văn ca rô và những bông hoa nhỏ dễ thương.

Bánh cưới sáng tạo

Nấm mọc trên chiếc bánh cưới. Thật độc đáo phải không nào!

Bánh cưới sáng tạo

Họa tiết quạt giấy cũng được tận dụng triệtẢnh đẹpđể.

Bánh cưới sáng tạo

Những trang sức, phụ kiện không chỉ làm đẹp cho cô dâu mà còn được gắn lên bánh cưới.

Bánh cưới sáng tạo

Ý tưởng từ những quả banhgái đẹpnhiều màu sắc.

Bánh cưới sáng tạo

Các kiểu bèo nhún của rèm cửa được phối khéo thành họa tiết trang hoàng bánh cưới.

Bánh cưới sáng tạo

Thêm một kiểu rèm trang hoàng nhỏ xinh.

Bánh cưới sáng tạo

Hoa văn nền nã, bắt mắt cho bánh cưới.

Bánh cưới sáng tạo

Kiểu trang hoàng này không còn độc quyền cho nhà cửa mà nay đã có mặt trên bánh cưới.

Viết Như

Ảnh: weddingbells.Ca

  • Trang tri b  anh cuoi 
  • trang trí cưới
  • ý tưởng cho đám cưới

. Có tổng cộng 0 bình luận

Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi nhận xét của bạn.

Các bài can hệ

  • Bánh cưới mini dễ thươngBánh cưới mini dễ thương
  • Tượng cặp đôi dễ thương cho bánh cướiTượng cặp đôi dễ thương cho bánh cưới
  • Những chú chim dễ thương cho bánh cướiNhững chú chim dễ thương cho bánh cưới
  • Ngọt ngào bánh cưới màu ombreNgọt ngào bánh cưới màu ombre
  • Bánh cưới màu mint dịu ngọtBánh cưới màu mint dịu ngọt


"Tốt. Chúng ta nên thiết lập một số ngày hai loại điều bất cứ khi nào bạn tự do", tôi đề nghị, phun dầu gội trên tóc và nhắn tin nó với ngón tay của mình.

"Âm thanh hoàn hảo," anh thì thầm ngái ngủ.

Tôi do dự, dây thần kinh của tôi nhận được tốt nhất của tôi khi tôi làm việc thông qua những lọn tóc của Liam.

"Liam, có điều gì đó tôi cần phải nói với bạn," tôi nói nhỏ, thầm hy vọng anh ta sẽ không nghe tôi.

"Tình yêu là gì?"Liam ngân nga, chạy bàn tay của mình lên và xuống đùi của tôi đã được nuôi nhốt ông ta vào

Tôi thở dài."Tôi đã muốn nói với các bạn điều này trong một thời gian ngắn," tôi vội vã ra, kề vai sát cánh của mình.

"Anh sợ tôi bây giờ," ông cười nửa tận tình.

"Monica chỉ cho tôi một số lời khuyên thực sự tuyệt vời ngày hôm nay, không có gì phải lo lắng về", tôi trấn an anh.

Cơ thể của mình đáng chú ý thoải mái.

Tôi cắn môi của tôi như là tôi dừng lại, bắt đầu bày tỏ.

"Bạn không cần phải-"

"Liam tôi-"

Tiếng chuông điện thoại bị cắt cả hai chúng tôi đi.Tôi cau mày trước tiếng chuông quen thuộc của tôi.Nhanh chóng tôi trượt ra từ phía sau và chạy đến phòng ngủ của chúng tôi, chọn điện thoại của tôi để xem ID người gọi.Mẹ.

Aw shit.

A / N: Monica dựa trên một người bạn thân của gia đình của tôi và tôi đã được siêu vui mừng để viết về cô ấy và tôi hy vọng bạn thích c của mình: tôi đã tìm Sabrina cần một người lớn tuổi hơn và khôn ngoan hơn để làm bạn với và dẫn cô đi đúng hướng, một người không phải là mẹ của cô để tadaa, Monica đã được tạo ra.<3

Người đàn ông Vang Thứ hai: Scott từ Kardashians<3 không ghét nhưng tôi nghĩ anh ấy suhh cutee c:

No comments:

Post a Comment