Tuesday 1 October 2013

Wedding Planner thật sự là gì? - Ý tưởng cưới

Tại nước ngoài, mọi người sẵn sàng bỏ ra một khoảng tiền không nhỏ để tìm đến một Wedding Planner cho ngày cưới của mình để bảo đảm mọi thứ được trơn tuột, từ khâu ý tưởng (Wedding Concept) đến khâu thực hiện, và có người "take care" mọi việc từ A đến Z cho mình. Số tiền trả cho Wedding Planner dựa trên việc bạn cần Wedding Planner trên phương diện nào.

Contact CONFETTI weddingẢnh đẹpplanner or see us here

Wedding planner vừa là nhà tư vấn, lên kế hoạch, vừa là người bạn và là một nghệ sỹ.

Với các cô dâu Việt, Wedding Planner (WP) đúng nghĩa thật sự là ai?

"Wedding planner đúng tức thị nhà tham mưu, người lên kế hoạch, là nghệ sĩ và là một người bạn!" (trích website Confetti)

Trước hết, WP LÀ NGƯỜI LÊN KẾ HOẠCH (cố nhiên nhỉ): chuyên nghiệp trong việc tổ chức ngày cưới cũng như những sự kiện hệ trọng đến ngày cưới như lễ rước dâu, lễ cưới nhà thờ, tiệc độc thân, kỷ niệm ngày cưới...

Thứ hai, WP ĐÚNG NGHĨA PHẢI LÀ MỘT NHÀ tư vấn, từ ý tưởng ắt cho đám cưới, đến sờ soạng những chi tiết, những cảnh huống khó xử, những điều chẳng thể nói cùng ai trong quá trình chuẩn bị cho ngày cưới. Không nói ra thì ít có người biết rằng, đằng sau mỗi cô dâu, chú rể, trong thời đoạn quan trọnghình nghệ thuậtnày, là rất nhiều suy nghĩ, lo lắng và cả những nỗi cô đơn. Có một WP tốt song hành cùng mình, bạn sẽ cảm thấy vững tin và yêu đời, yêu người hơn rất nhiều.

WP của bạn cũng là nguồn thông tin đầy đủ về các nhà cung cấp liên can trong ngành cả về chất lượng, giá cả, thậm chí duyệt WP, bạn có thể có được giá tốt nhất cho mình.Số tiền WP giúp bạn hà tiện được thỉnh thoảng lớn hơn số tiền bạn thuê WP.


Thứ ba, WP LÀ MỘT NGHỆ SĨ. Sáng tạo ra những ý tưởng đẹp, biến tình của bạn thành dấu ấn vĩnh hằng, thực tại hóa ý tưởng đó bằng những cách thức sáng tạo, sáng ý, tinh tế; kết nối những mong muốn rời rạc từ phía khách hàng và biến thành một bức tranh tổng thể hài hòa nhờ vào kinh nghiệm và óc thẩm mỹ của mình.

Và LÀ MỘT NGƯỜI BẠN, WP cũng thẳng tuột đóng vai trò là người lắng tai chia sẻ gái đẹp của CD-CR khi họ chẳng thể san sớt với bố mẹ hay bạn bè, hay khi mà CD-CR cần một người khách quan và có ngôn ngữ để giúp họ đi đến quyết định rốt cục thỏa mãn các bên can hệ.

Rốt cục, nếu đến với WP từ đầu ngay sau khi đã xác định được ngày cưới thì một bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi và "nhẹ nhàng" với các thủ tục và khâu chuẩn bị vốn là "gánh nặng", đặc biệt là với các cô dâu.

Hãy tuyển lựa cho mình một WP đúng nghĩa với đầy đủ kinh nghiệm và "gu" thẩm mỹ ăn nhập với bạn. Và quan yếu nhất Wedding Planner phải là người toàn tâm và nâng niu giá trị ngày cưới cùng bạn.


Contact CONFETTI wedding planner or see us here
Confetti wedding planner
(Nguồn ảnh: Confetti)

"Bạn có biết tôi có thể nấu ăn, phải không?"Tôi nhướng mày và layed đầu của tôi trên trái tim đang đập của mình.

Liam cười khúc khích."Tôi biết. Đó không phải lỗi của tôi, tôi thích thấy bạn gái của tôi đi."Ông rúc mũi vào mái tóc của tôi."Anh yêu em."

Tôi  Ảnh cưới  đỏ mặt.Nó sẽ mất một thời gian để có được sử dụng để lời thú tội của chúng tôi.Thực tế là Liam ngày nó để tự do làm tôi sáng trái tim.

"Tôi yêu em," tôi thở dài.

"Tốt. Chỉ cần nhớ vào ngày mai."

Tôi cau mày, kéo ra khỏi ngực của mình để nhìn anh."Tại sao?"

Liam mỉm cười với cái miệng gần."Bởi vì chúng ta đang đi đến nhà mẹ tôi cho bữa ăn tối."

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Nếu họ không thích tôi?"Tôi lo lắng hỏi như tôi đã chơi với vòng cổ kim cương quan trọng hình của tôi.

Liam nhấn chuông cửa, nắm lấy tay tôi và khịt mũi."Không thể được. Bạn sắp là người bình thường nhất trong đó. Tôi lo lắng nhiều hơn về họ sợ bạn."

Tôi xoắn đôi môi của tôi sang một bên thờ ơ trước khi cánh cửa bật mở.

Một mờ của cô gái tóc vàng đã tăng lên và vào cánh tay của Liam.

"Unca sẽ!"Jack York cổ vũ, trở ngại phát biểu của mình ra ngoài.Liam nói với tôi tất cả về nó trên các chuyến đi đến đây về lisp của mình trong trường hợp tôi thấy nó kỳ lạ mà một đứa trẻ bảy tuổi, có vẻ như bốn tuổi.

Tôi sẽ không có.Đặc biệt là với đôi mắt xanh rạng ngời của anh nhìn tôi tò mò.

"Này anh bạn Làm thế nào ya được?"Liam cười khi mang anh vào trong, tay vẫn nắm chặt tay tôi.

"Gud gì 'bout bạn? Bạn phải fwein mới?"Jack cười toothily tôi."Tên của bạn là gì? Bạn weally khá."

"Woah! Đang cố gắng để ăn cắp bạn gái của tôi?"Liam nứt lên như tôi cười khúc khích, thiết lập Jack xuống sàn đá cẩm thạch.Chúng tôi đang ở trong một hành lang dẫn đến bốn cửa ra vào khác nhau.

"Đó là Sabrina,"

Previous Page

No comments:

Post a Comment