Tuesday 1 October 2013

Theme cưới màu xanh vàng cho mùa hè - Ý tưởng cưới

"Biến đi", tôi gắt gỏng.Ông không phải là người đầu tiên để thử và treo lên với tôi.Tôi rõ ràng là một sự lựa chọn khủng khiếp mặc chiếc váy này, đặc biệt là kể từ khi Liam đã không ở đây để chống lại chúng cho tôi.Tôi thậm chí còn giả vờ rằng Devon là bạn trai của mình để thuyết phục một số anh chàng để lại cho tôi một mình.

Rất may tôi đã thanh mà không có bất kỳ sự cố.

Hoặc vì vậy tôi nghĩ.

Trước khi tôi thậm chí có thể mất một hơi thở và mở miệng để gọi trên một trong những bartender, một người đàn ông trắng trợn ép cơ thể của mình đối với tôi, cock cứng của mình nép vào mông của tôi và ngực cứng chống lại tôi.

"Này!"Tôi hét lên, đấu tranh để đẩy anh ta ra như cánh tay của mình lồng xung quanh eo tôi."Hãy để tôi đi! Tôi có bạn trai!"

"Thú vị", Liam thì thầm, ép môi vào tai tôi bằng cách nào đó.Tôi thoải mái ở giọng nói của anh, trái tim của tôi chậm lại."Và đó là bạn trai của cậu?"

"Liam, bạn làm tôi sợ," tôi gắt gỏng, swatting ở cánh tay của mình.

"Tốt. Bạn gần như đã cho tôi một cơn đau tim khi nhìn thấy bạn."Anh nới lỏng vòng tay của mình xung quanh tôi để tôi có thể quay lại để đối mặt với anh.Tôi nhảy khi tay nắm lấy mông của tôi, mặc dù tôi không hề ngạc nhiên.Người đàn ông trông giống như anh ta sắp chụp bất cứ lúc nào bây giờ.Mắt anh cứng, mũi phập phồng, đôi môi mím và cằm bị khóa."Bạn không được phép để lại cho tôi thấy trước khi bạn ăn mặc như thế, hiểu chưa?"

"Vâng thưa ngài," tôi khịt mũi."Bất cứ điều gì khác Điện hạ không?"

Ông nheo mắt lại, không có dấu vết của sự hài hước bất cứ nơi nào trên khuôn mặt giết người của mình."Làm thế nào nhiều người đàn ông chạm vào bạn?"

Nụ cười của tôi biến mất như mắt mở to."K-không," tôi thốt ra như số bảy đập mạnh trong đầu tôi.

Anh gầm gừ."Dirty ít kẻ nói dối. Hãy nói cho tôi hoặc tôi sẽ chỉ là giả định tồi tệ nhất."

Tôi thở dài."Không có gì-"

Ông unwinded tay từ xung quanh tôi, chỉ để lấy một cánh tay tôi và kéo tôi vào một trong những hành lang tối.Liam dừng lại, quay lưng lại với tôi như ông khảo sát khu vực, khẳng định rằng đó là sản phẩm nào trước khi quay xung quanh và ủng hộ tôi vào tường, tay ép vào nó ở hai bên của khuôn mặt của tôi.

"Ở đâu."Nó không phải là một câu hỏi.Không có cách anh nhìn chằm chằm vào tôi, đôi mắt cháy vào tôi.Đó là một nhu cầu.Tinh khiết và đơn giản và tôi sẽ không phải là một trong những thử nghiệm bệnh nhân.

"M-mông của tôi," tôi lắp bắp.

"M-của tôi", ông gạt tôi, nghiến răng khi ông bước lại gần tôi, làm đầy lên tất cả các giác quan của tôi."Nơi nào khác?"

"Một người nào đó đã cố gắng để nắm lấy tay tôi, một tay vuốt ve của tôi, một mái tóc của tôi," tôi lan man.

Ngu ngốc, ý tưởng ngu ngốc.Nên đã chỉ mặc quần jean và áo của tôi.

No comments:

Post a Comment