Tuesday 1 October 2013

Thiết kế và in album ảnh photobook - Ý tưởng ngày cưới

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |01/08/2013

    Mình đã gửi bảng báo giá cho bạn rồi đấy. Bạn kiểm tra xem nhé

    Đáp - Thích

  • Thuhuong_1989

    - Cô dâu |06/08/2013

    Phí tổn in rẻ hơn kiểu album cũ không vậy?

    Trả lời - Thích

  • Thonau362

    - Cô dâu |09/08/2013

    Em xin xí 1 quyển cho album cu7o17j của em đấy

    Đáp - Thích

Xem sờ soạng bình luận
  • Vukimthanh

    - Bạn / Gia đình của cô dâu |11/06/2013

    Cho mình hỏi, mình không chụp hình tại Big Eyes, nhưng mình mang file hình ở nhà đến in có được không?

    Đáp - Thích

  • Nguyenthidung

    - Bạn / Gia đình của chú rể |11/06/2013

    Cho hỏi quyển nào cũng có hộp đựng hết phải không?

    Giải đáp - Thích

  • TommyLeNgo

    - Chú rể |11/06/2013

    Ở Mỹ, người ta chuộng kiểu album này!

    Giải đáp - Thích

  • Big Eyes Studio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |17/06/2013

    Mỗi quyển đều có hộp được thiết kế riêng nguyenthidung ah!

    Đáp - Thích

  • Anthien123

    - Cô dâu |18/06/2013

    Nhìn khác hẳn....

    Trả lời - Thích

  • Thuthuy89hình nghệ thuật

    - Cô dâu |18/06/2013

    Cho hình hỏi nếu đăng ký chụp hình cưới ở Big Eyes thì quyển album của mình sẽ được in theo loại này phải không ah?

    Trả lời - Thích

  • Big Eyes Studio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |19/06/2013

    Đúng rồi bạn! bít tất album tại Big Eyes Studio đều được in theo đ5nh dạng Photobook cao cấp!

    Đáp - Thích

  • Nguyencong

    - Chú rể |26/06/2013

    Rất sang!

    Giải đáp - Thích

  • Minhhhai

    - Cô dâu |26/06/2013

    Tôi đăng ký 1 suất chụp hình cưới in kiểu album này với

    Đáp - Thích

  • Thannam83

    - Cô dâu |05/07/2013

    Em cũng muốn

    Trả lời - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio Anh dep 

    - Nhà cung cấp dịch vụ |09/07/2013

    Bên mình đã gửi bản báo giá về các dịch vụ cho bạn rồi. Bạn tham khảo và nếu cảm thấy bằng lòng, bạn ghé thăm Studio để bàn thảo chi tiết hơn nhé.

    Trả lời - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |09/07/2013

    Đáp - Thích

  • KhanhTuanNguyen

    - Chú rể |09/07/2013

    Thích có 1 cuốn album cưới như vậy á

    Giải đáp - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |09/07/2013

    Mời bạn ghé thăm Studio để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

    Giải đáp - Thích

  • VyPhuong

    - Cô dâu |11/07/2013

    Album nhìn ấn tượng

    GiảiẢnh đẹpđáp - Thích

  • MinhAnhTG

    - Chú rể |16/07/2013

    Rất thích album theo dạng này nhìn rất sang, tinh tế

    Trả lời - Thích

  • Tranchauly

    - Cô dâu |19/07/2013

    Nhin hay qua

    Giải đáp - Thích

  • Tranchauly

    - Cô dâu |19/07/2013gái đẹp

    Cho toi hoi la chi phi in ra sao vay?

    Giải đáp - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |19/07/2013

    Cô dâu tranchauly có thể để lại địa chỉ mail, bên mình sẽ gửi bản báo giá chi tiết cho bạn.

    Giải đáp - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |19/07/2013

    Mình sẽ gửi mail cho bạn bản báo giá chi tiết để bạn tham khảo

    Đáp - Thích

  • NguyenNga1989

    -  Ảnh cưới  Cô dâu |23/07/2013

    Gửi cho mình xin bảng báo giá chi tiết qua email nguyennga8723@gmail.Com

    Đáp - Thích

  • ChauNgoc89

    - Chú rể |23/07/2013

    Gui63 cho mình bảng bái giá qua mail chaungoc2110@gmail.Com

    Giải đáp - Thích

  • VyPhuong

    - Cô dâu |31/07/2013

    Phí để làm 1 quyển album như thế là bao lăm

    Giải đáp - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |01/08/2013

    Trong bảng báo giá mình đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ của Big Eyes rồi đấy cô dâu VyPhuong

    Trả lời - Thích

  • TranVan88

    - Chú rể |01/08/2013

    Gửi mình bảng báo giá của album qua mail vannguyen88@gmail.Com

    Đáp - Thích

  • PhongKinhDoanhBigEyesStudio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |01/08/2013

    Mình đã gửi bảng báo giá cho bạn rồi đấy. Bạn rà xem nhé

    Giải đáp - Thích

  • Thuhuong_1989

    - Cô dâu |06/08/2013

    Phí in rẻ hơn kiểu album cũ không vậy?

    Đáp - Thích

  • Thonau362

    - Cô dâu |09/08/2013

    Em xin xí 1 quyển cho album cu7o17j của em đấy

    Đáp - Thích

Aaa Tôi trợn tròn mắt."Devon đã trải qua một thời gian khó khăn. Ông cần chúng ta."

Cô gắt gỏng nhưng cho biết không có gì khác.Đó chỉ là ba của chúng tôi để tonigt, cộng với nấu ăn cho đêm, Jimmy.Chúng tôi chỉ là bốn mươi phút cho đến khi thời gian kết thúc và tôi chỉ cầu nguyện không ai khác bước vào

Devon đã trở lại với hai bàn tay đầy đủ các đầu và một bồn tắm đầy đủ các món ăn bẩn costumers cuối cùng của ông.

"Tôi đã gắn bó những trong máy giặt món ăn, Cruella, bạn nhớ cho bảng bảy thứ tự của mình?"Devon hỏi Tonya.

"Chắc chắn, tôi muốn nhổ vào nó?"Tonya snarked, lấy các tấm nóng.

Devon khịt mũi, "không có đường cảm ơn, chúa biết những gì bệnh bạn sẽ cho anh ta."Với ông biến mất ở phía sau.

Tôi trợn tròn mắt.Tonya và Devon đã có mối quan hệ kỳ lạ nhất mà tôi từng thấy.Nó giống như họ yêu thích để ghét nhau.Thứ hai họ đang thì thầm sau lưng mỗi khác, mỗi tên gọi thô, và lần thứ hai tiếp theo họ nhổ nước bọt trong thực phẩm trang phục cho nhau.

Tonya đã trở lại và hỏi nếu nó đã được okay cho cô ấy để về sớm.Tôi vẫy tay cô ấy đi.Cô thường buông lơi khi chủ sở hữu không phải là xung quanh.Trang phục mới nhất của Devon lại, để lại một đầu nặng và tôi nói với ông nó đã được mát mẻ nếu ông rời quá.Anh lucked ra và có một sự thay đổi đôi vì vậy tôi biết bàn chân của ông đã giết chết anh ta.Với một nụ hôn lên má tôi và cảm ơn bạn ông bỏ ra khỏi quán ăn.

Tôi đã lau bảng còn lại cuối cùng khi chuông bao quanh, cậy có ai đó bước vào quán ăn.Tôi thở dài thất vọng.Hình như tôi là thiếu Scandle đêm nay.Với một nụ cười buộc tôi quay lại ...

Chỉ để nhảy trở lại một chân.

Tôi rít lên, thả các miếng giẻ trên mặt đất và bao gồm trái tim tôi như muốn giữ cho nó bùng nổ từ ngực tôi.Jimmy vỡ ra nhà bếp, spatcula và tạp dề nhờn bao gồm.

"Những gì đang xảy ra ở đây?"Ông yêu cầu, đôi mắt hoang dã của mình hạ cánh trên người đàn ông sợ hãi đến chết của tôi chỉ là một giây trước."Anh đã làm gì?"

"Không có gì," người đàn ông bí ẩn chế nhạo lặng lẽ, "Tôi nhìn thấy cô ấy và đi đến đằng sau cô nhưng cô quay lại trước khi tôi có thể thông báo thấy trước của tôi."

Tôi gật đầu của tôi trong thỏa thuận."Xin lỗi Jimmy, mọi thứ đều tốt đẹp."

Jimmy nheo mắt nhưng để lại.

Tôi hít một hơi thật sâu và nắm lấy giẻ tôi giảm."Xin lỗi thưa ông đó. Đã có bất cứ điều gì bạn cần thiết?"Tôi cứ nhìn vào miếng giẻ như tôi bồn chồn, quá xấu hổ để tìm kiếm.

No comments:

Post a Comment