Tuesday 1 October 2013

Theme màu cưới đẹp cho mùa cưới 2013 - Ý tưởng cưới

1. Cam + xanh lá

Bộ đôi mang phong cách cổ điển và ấn tượng này ăn nhập với bất kỳ thời điểm nào trong năm. Vào mùa hè, bạn có thể điểm xuyết thêm màu trắng để tạo độ tươi sáng, hoặc phối hợp cùng sắc nâu cho đám cưới giữa trời mùa đông thêm rét mướt, dễ chịu. Đương nhiên, trong bộ đôi này, phần màu cam sẽ trổi hơn. Một số loại hoa gợi ý cho bạn như hoả hồng cam, loa kèn và thược dược.

2. Hồng phấn + nâu

Bộ đôi nhẹ nhõm và trung tính này cũng là sự chọn lọc lý tưởng cho mọi mùa trong năm. Màu nâu có thể là màu nền cho khăn trang trí giữa bàn và váy phụ dâu, đi cùng màu hồng phấn của huê hồng, hoa mẫu đơn và hoa mao lương. Cả hai màu này đều trông thật tuyệt để trang trí bàn tiệc, và bạn có thể dùng giấy màu nâu với họa tiết chữ in để làm nổi bật phong cách cổ điển theo kiểu phương Tây.

3. Tím + xanh da trời

Những màu sắc dễ thương này sẽ rất hạp cho mùa xuân và mùa hè. Tím đậm đi cùng xanh da trời nhạt sẽ tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, không chỉ trên bàn tiệc mà cho cả bó hoa cưới của bạn nữa đấy. Để biết được màu xanh nào thích hợp cho đám cưới của bạn, hãy quan sát thật kỹ trên bảng màu để đảm bảo các màu sắc khi dùng chung có thể tạo nên sự kết liên.

4. Đỏ hạt lựu + hồng đậm

Loahình nghệ thuậtkèn Stargazer chính là sự lựa chọn lý tưởng cho màu đỏ nhức mắt, và đi cùng loài hoa lộng lẫy này sẽ là mẫu đơn màu hồng đậm. Để hai màu nóng này có thể trội, những vật dụng khác nên đi theo tông màu trắng đen bạn nhé. Ví dụ với váy phụ dâu màu trắng hoặc đen, nên dùng thắt lưng ruy băng màu hồng. Màu đỏ lựu và hồng đậm cũng rất hạp với những thứ nho nhỏ như khăn ăn gái đẹp hay quà tặng khách mời.

5. Nâu + xanh lá + cam

Bộ ba này sẽ tăng thêm phần tươi sáng và sinh khí cho đám cưới mùa thu hoặc mùa đông. Hãy thử màu cam và xanh lá cho hoa trang hoàng. Thí dụ như cẩm tú cầu, hoa lan và hoa hồng. Màu nâu và xanh lá cũng là những tông màu rất tuyệt cho trang phục của phụ dâu, và nếu các cô nàng phụ dâu mặc váy màu nâu thì sẽ rất tuyệt nếu các phụ rể mang áo sơ mi nâu đi cùng áo vest màu đen. Chúng sẽ làm cho các anh chàng trông qua và trội hơn đấy.

6. Đen + trắng + xanh lá

Nếu bạn muốn có một đám cưới mang phong cách trải qua và cảm giác tươi mới giữa những ngày hè, bộ ba này sẽ là lựa chọn tuyệt trần. Những loại hoa cỏ với màu xanh sáng như hoa hồng xanh đi cùng lá chuối tươi cho bó hoa cưới sẽ là điểm nhấn ráo trọi trên nền của chiếc váy cưới trắng nuột và dây ruy băng dây lưng màu đen. Các phụ dâu của bạn cũng sẽ trông rất tuyệt khi khoác trên mình những chiếc váy màu xanh lá và dây lưng màu đen. Đừng quên dùng ruy băng đen trắng cho những bó hoa cầm tay thêm ấn tượng nhé.

7. Xanh da trời + trắng

Bạn mong muốn một tông màu đương đại, tinh tế, hiệp cho vớ các mùa trong năm? Xanh nhạt và trắng là gợi ý dành cho bạn. Màu xanh da trời rất dễ phối cho khu vực bàn tiệc, như chùm trái cây này chẳng hạn. Hoa cầm tay cô dâu có thể là sự phối hợp tinh tế giữa những bông hồng trắng ẩn mình giữa đóa cẩm tú cầu xanh da trời. Nếu váy phụ dâu cũng màu xanh, bạn nên điểm xuyết thêm một vài màu sáng khác để tăng thêm sinh khí cho nền nã màu xanh.

8. Đỏ + cam

Hai màu sắc này sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới mùa thu. Huê hồng cam và hoa hồng đỏ đi cùng một loại hoa khác màu cam sẽ tạo nên bó hoa cầm tay tinh ma cho cô dâu. Khăn trang hoàng bàn tiệc và váy phụ dâu màu cam nên được làm dịu đi bởi những vật dụng khác màu trắng, như khăn trải bàn, khăn bọc ghế hay khăn ăn.

9. Ảnh đẹp Xanh lá + nâu

Hãy thử những màu sắc nhẹ nhõm này cho một đám cưới ngoài trời, nơi tự nhiên là phông hoàn hảo cho hôn lễ của bạn. Bạn có thể dùng những sắc độ khác nhau của màu xanh lá như xanh lá mạ, xanh lục ngọc, ở những nơi khác nhau. Màu xanh lá mạ đi cùng màu nâu sẽ hợp cho thiệp cưới, trong khi váy màu xanh lục ngọc làm các cô phụ dâu của bạn trông tươi trẻ hơn hẳn. Nếu bạn muốn thêm sắc nâu cho bàn tiệc, quả thông khô là một gợi ý đáng để xem xét.

(Còn tiếp)

An Lê

Ảnh: bhg.Com

Cơ thể rắn chắc của anh chạm vào tôi.Ông đã rất cao mà tôi có thể dễ dàng nhét đầu của tôi dưới cằm anh.Tinh thần tôi bắt suy nghĩ đi, không có cách nào được tôi nhận được gần với người đàn ông này.

"Tâm trí nếu chúng ta ngồi trên chiếc ghế dài?"

Tôi gật đầu của tôi.

Tôi cố gắng để đặt một số không gian giữa chúng tôi, nhưng nó vô dụng khi anh kéo tôi xuống đùi anh, hai chân tôi ngang và nghỉ ngơi trên đệm bên cạnh chúng tôi.

"Bạn làm gì vào thời gian rảnh rỗi của bạn?"Ông lặng lẽ hỏi, đôi mắt trên khuôn mặt của tôi.

Tôi nhún vai, chống lại các yêu cầu để lung."Đọc. Làm việc. Ngủ. Gặp gỡ bạn bè của tôi từ các quán ăn."

"Và bạn có thích những điều đó?"Ông hỏi.

Một lần nữa, tôi nhún vai."Đó không phải là lý tưởng, những người không muốn nhiều hơn? Nhưng tôi có thể không thực sự là quá khắt khe, đặc biệt là với tình hình của tôi."

"Bạn có nghĩa là tình hình của cha mẹ", ông giao nhau.

Tôi cau mày, "II đoán."

"Bởi vì bạn không phải là một bệnh, cũng không phải là người đã hứa sẽ chăm sóc của cha của bạn trong bệnh tật và sức khỏe," ông tiếp tục.

"I-"

"Nói cho tôi biết Sabrina, nếu bạn có thể đi học, đó sẽ là gì không?"Anh hỏi, tôi cắt ra.

"B-kinh doanh? Văn học?"Tôi lắp bắp ra.Nơi địa ngục đã được ông đi với tất cả những câu hỏi này?

Ông ậm ừ, mắt rộng và sáng như họ nhìn chằm chằm ra ngoài không gian.Tôi bồn chồn, thở hổn hển khi hông của mình đâm lên, xương chậu của mình đẩy vào mông của tôi.Cơ thể tôi nóng lên khi tôi cảm thấy một phình cứng ép đối với cơ thể của tôi, hy vọng Thiên Chúa đó là điện thoại của mình.

Liam càu nhàu, kéo hông của mình trở lại, "tình yêu xin lỗi, nó được một thời gian kể từ khi tôi đã được xung quanh một người phụ nữ hấp dẫn", ông rasped.

"Ồ," tôi kêu lên, sợ để di chuyển.

"Bạn có phiền nếu tôi sử dụng phòng tắm của bạn?"Anh đón tôi phong cách cô dâu và đặt tôi bên cạnh anh trên chiếc ghế dài.

No comments:

Post a Comment