Tuesday 1 October 2013

BST Cao Cấp từ Thiệp Cưới Ý Tưởng - Thiệp cưới

Chỉ một ngã, hai khác chỉ tăng.

"Dayum Shawty nhìn lika mười", Devon đông ra, niềm tự hào trong ánh mắt và nụ cười của anh.

"Mẹ kiếp bạn nhìn tốt", Tonya vỗ tay, cười rạng rỡ."Hoan hô bạn của tôi. Tôi không thể tự hào hơn."

Tôi cười khúc khích, tham gia các bước cuối cùng và xoay xung quanh để bạn bè của tôi có thể nhìn thấy toàn bộ sự việc, mặc dù mắt tôi cho Liam.

"Thiên Chúa tôi sợ chạm vào bạn, bạn có thể đốt cháy tôi!"Devon thổ lộ.

"Đó là một điều đồng tính như vậy để nói," Tonya khịt mũi.

"Tin nhanh, tôi thích tinh ranh, vì vậy duh."

Tôi trợn tròn mắt, đi bộ gần hơn với bạn trai của tôi đông lạnh."Bạn  gái đẹp  như thế nào?"

Đôi mắt xanh nhìn chằm chằm vào tôi với một hỗn hợp của muốn, nóng, giận dữ, và sau đó là cái nhìn rất quen thuộc oh ghen tị.

"Tôi có thích không?"Anh gầm gừ lặng lẽ, bước một bước gần hơn để tôi có thể cảm thấy thành viên cứng của mình đối với dạ dày của tôi."Tôi không biết Sabrina, cho tôi biết, tôi fucking như nó?"

Hơi thở của tôi quá giang như tôi nghiêng đầu lại để nhìn thấy khuôn mặt của mình.

"Được rồi! Chia tay! Như nóng như nó là để xem hai người với nhau, chúng ta cần phải đi," Devon nắm tay tôi và kéo tôi đến cửa Tonya tổ chức mở."Hẹn gặp lại ở phía bên Lili lật!"

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Thiên Chúa Sabrina! Người đàn ông của bạn trông giống như ông muốn ném bạn qua phong cách thượng cổ vai của mình và nuốt bạn!"Tonya la lớn hơn âm nhạc đập mạnh trong căn phòng tối.

"Yeah! Ông trông giống như ông được năm thứ hai đi từ mounding bạn!"Devon cười."Tôi yêu các  Ảnh đẹp  loại ghen tuông, bạn may mắn con điếm!"

Tôi đỏ mặt khi tôi tiếp tục di chuyển theo nhịp điệu của âm nhạc, quyết định không trả lời.Nó đã được đóng gói tối nay, cơ quan mồ hôi dán vào cơ thể đổ mồ hôi khác như người nghiền va đập với nhau để âm nhạc.Chúng tôi tìm thấy một góc nhỏ tốt đẹp cho chính mình, gần với A / C để chúng ta sẽ không trông giống như một mớ hỗn độn khi chúng tôi rời đi.

"Tôi sẽ đi lấy đồ uống, quay lại ngay!"Tôi nói to với hai.Họ gật đầu và tiếp tục nhảy như tôi đã cố gắng chui qua cơ quan bẹp, nhăn mũi của tôi tại mùi mốc trong không khí.Tôi khẽ kêu lên khi một bàn tay vươn ra để siết chặt mông của tôi.

"Này điều ngọt ngào", một người đàn ông tóc vàng thì thầm khi tôi quay xung quanh để nhìn trừng trừng vào anh ta.

No comments:

Post a Comment