Tuesday 1 October 2013

Bộ sưu tâm những ý tưởng độc đáo cho ngày cưới

Tôi khịt mũi, người đàn ông rất dự đoán được.Nụ cười tự mãn của tôi rơi vào một cái cau mày khi nhìn thấy thảm hại như thế nào bên cạnh tôi trong tủ quần áo nhìn.Chỉ một số ít các quần jean, một số áo cánh và khoảng ba trang phục treo trên đường sắt của tôi trong khi Liam là mứt đóng gói với bộ quần áo và tuxes và mặc giản dị.

"Chúng tôi sẽ phải khắc phục điều đó," Liam trầm ngâm từ phía sau tôi như anh vòng tay ôm lấy eo tôi, vẫn còn trần truồng.Tôi đã muốn cơ thể của tôi không phản ứng với thành viên cứng của mình nép vào mông của tôi và ngực mạnh mẽ của mình ép vào lưng tôi.

"Đây là thảm hại," tôi thì thầm, nói với bản thân mình rằng đó là không khí lạnh làm cho núm vú của tôi cứng và không thực tế là đã có một gợi cảm, người đàn ông sừng áp vào lưng tôi.

Oh người tôi đùa thôi ...

"Không có gì phải xấu hổ về tình yêu của tôi", Liam xoa dịu, xoa vòng tròn đối với dạ dày của tôi với ngón tay cái của mình."Bạn có tôi chăm sóc của bạn ngay bây giờ. Tôi thậm chí sẽ đưa bạn mua sắm vào ngày mai nếu bạn muốn."

Tôi cắn môi của tôi.Tôi muốn nói với anh ấy tôi không quan tâm, rằng tôi không phải với anh ta vì tiền nhưng ...

Tôi đã ký một hợp đồng nói chính xác điều đó.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.

"Điều này là tốt đẹp," tôi bổ sung, đặt khăn ăn với các chữ cái đầu của restuarant dệt kim vào một góc trong vàng trong lòng tôi.

"Đó là, breadsticks của họ cho đến chết là tốt," Liam nhấp một ngụm rượu sâm banh của mình, đẩy giỏ về phía tôi.

"Mang tất cả các ngày của bạn ở đây để thu hút họ?"Tôi trêu chọc nhẹ nhàng, tham gia một breadstick.

Ông cười, "không, chỉ ăn trưa kinh doanh bất cứ khi nào chúng tôi có một khách hàng lớn hoặc một cái gì đó."

"Hoặc một cái gì đó," tôi cắn nhẹ lên bánh mì.

"Có ..."Ông kéo ra, "làm thế nào bạn sẽ cảm thấy về gặp gia đình của tôi?"Ông đột nhiên hỏi.

No comments:

Post a Comment