Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng trang hoàng tiệc cưới bằng hoa giấy - Ý tưởng ngày cưới

"Chúng tôi vẫn có thể đi chơi," tôi nhún vai.

"Oooh, cho phép đi bơi. Và làm cho bạn mang lại cho rằng hút thuốc lá mẫu nóng với bạn," Devon thở dài mơ màng.

"Phao-lô là một douchbag để bắn bạn. Mà không phải là, như, bất hợp pháp?"

"Rất."Devon gật đầu."Nhưng đó là vô nghĩa. Ai muốn làm việc trong đống rác này dù sao? Sabrina đã tốt hơn."

"Tôi hy vọng người đàn ông của bạn đã đánh bại các shit ra khỏi anh ta", Tonya cười toe toét."Con heo đó được gọi là tôi 'má ngọt' quá nhiều thời gian để truy cập."Tôi nhếch mép cười.

"Anh ấy hứa với tôi họ chỉ nói chuyện. Tôi rất không có tâm trạng để chọn bạn trai của tôi từ đồn cảnh sát."

"Đúng," Bethany gật đầu hiểu ý.

Tất cả chúng ta ngừng nói khi cánh cửa mở ra, Liam bước ra, không một nếp nhăn trên phù hợp với mình.Ông mặc một nụ cười tự mãn như ông khệnh khạng về phía chúng tôi.

"Ladies. Devon," Liam gật đầu chào hỏi ở bạn bè của tôi.

"Hi Liam," họ cười khúc khích, Devon nhìn chằm chằm vào Liam, đôi mắt đờ đẫn hơn.

"Sẵn sàng đi đâu?"Tôi hỏi do dự, cắn môi của tôi. Ảnh cưới Liam cau mày, sử dụng ngón tay cái của mình để kéo môi của tôi giữa hai hàm răng của tôi.

"Nếu bạn có em bé," Liam thì thầm.Từ khóe mắt của tôi, tôi có thể nhìn thấy ba chú hề tôi gọi bạn bè giả vờ ngất đi.

"Tạm biệt cậu," tôi vẫy tay chào họ, mặc dù họ hầu như không trả tiền cho tôi bất kỳ sự chú ý.

"Hẹn gặp lại", Tonya thì thầm, liếm môi.

"Không phải là một người xa lạ," Bethany khẽ kêu lên, xoay một sợi tóc xung quanh ngón tay.

Devon chỉ cằn nhằn.

Tôi trợn tròn mắt, bước ra khỏi quán ăn lần cuối cùng.Ít nhất là một nhân viên trong khóa học.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Liam," tôi rên rỉ trước khi xuất hiện khác sò điệp cay trong miệng của tôi.

"Chúng ta sẽ nói chuyện sau, tôi hứa với bé gái. Tôi chỉ muốn ăn."

Tôi gắt gỏng, đâm một cuộn California với gậy chặt tôi và dẫn nó vào miệng, kéo trở lại với một cười khúc khích khi anh gần cắn nó.

"Sabrina," anh gầm gừ."Hãy chăm sóc tôi."

"Magic lời," tôi hát, vẫy tay chào các thực phẩm trong khuôn mặt của mình.

"Làm ơn," anh lẩm bẩm.Tôi mỉm cười, đặt nó trên đầu lưỡi.Anh cúi xuống để cho tôi một nụ hôn nhanh chóng trước khi ông bắt đầu nhai.

"Bây giờ?"Tôi bĩu môi.

Anh  gai dep  trợn tròn mắt."Tôi nói với ông như thế nào tôi cảm thấy về bạn bị sa thải và làm thế nào tôi có thể chắc chắn rằng nơi đã đi vào phá sản với một chỉ cần gọi. Ông lắp bắp một lời xin lỗi và cầu xin tôi không. Tôi cười obnoxiously và hỏi anh ta nếu anh ta biết tôi là ai . Ông đã làm không. Nói với anh tên cuối cùng của tôi. Long câu chuyện ngắn kiểm tra lương của bạn nên được khá lớn cho một chuyến đi mua sắm chút với bạn bè. "Anh nhún vai và đào vào các món canh đậu phụ khi tôi ngồi đó choáng váng.

Ý nghĩ của Liam là tất cả kinh doanh-như và ... ÔngCollins thực hiện bên trong của tôi nức.Tôi hình ảnh ông ngồi phía sau bàn với một cái nhìn nononsense trên khuôn mặt của mình như ông đã đưa ra những gì ông muốn và làm thế nào ông muốn nó được thực hiện.Không có lời bào chữa.Như vậy đối cực của người đàn ông tôi biết.Ngọt ngào và chu đáo, đùa giỡn trái và phải.Gọi tôi là thiên thần và em bé.Chỉ là ...Liam của tôi.

Thiên Chúa tôi cần thiết để có được anh ta trần truồng.Bây giờ.

"Liam chúng tôi có thể về nhà bây giờ?"Tôi hỏi ngọt ngào.

No comments:

Post a Comment