Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng cưới duyên dáng với theme phối hợp hai màu hồng - xanh - Kinh nghiệm chung

"Tôi không biết, chỉ có bạn nữ ăn tất cả những thức ăn ngớ ngẩn Ý," anh chế giễu.

Tôi nhíu mày, vẫn còn lẩn trốn, và nói, "nhưng bạn ăn mì ống tuần trước."

Tôi nhìn lên chỉ trong thời gian để xem anh ta trợn mắt của mình.

"Tôi đã cố gắng để nỗi đau bạn, tất nhiên tôi sẽ ăn bất cứ điều gì bạn làm bếp."

Tôi gắt gỏng, đặt trình đơn của tôi xuống, chỉ trong thời gian để xem người phục vụ thực hiện theo cách của mình đối với chúng tôi.

"Chào buổi chiều thưa bà, làm thế nào bạn có ngày đẹp trời này?"Cậu bé tán tỉnh, cười đùa.

Tôi mỉm cười một cách lịch sự, mở miệng nói với anh ấy, chúng tôi đã sẵn sàng để đặt hàng, nhưng Liam đánh bại tôi vào nó.

"Tôi sẽ lấy thịt bò và tôm hùm đặc biệt trong trường hợp bạn đang tự hỏi," Liam nói lạnh lùng, đôi mắt lạnh và thu hẹp về phía waitor bị ảnh hưởng.

Tôi liếc nhìn bảng tên của mình và hơn trở lại khuôn mặt của mình.Jimny mắt mở to khi họ nhìn lớn hơn cuộc sống người đàn ông ngồi bên cạnh tôi.

"R-phải thưa ông, xin lỗi thưa ngài, bất cứ điều gì để uống thưa ông?"Anh lắp bắp ra như một người lính sợ hãi trong trại khoan.

"Một scotch, và ngày của tôi sẽ thích mì tôm với một chai rượu sâm banh tốt nhất của bạn. Ngoài ra, giữ cho đôi mắt của bạn ra khỏi cô ấy," cô ấy là của tôi.Ông không cần thêm phần cuối cùng.Jimmy và tôi có thể nghe thấy nó to và rõ ràng trong tiếng gầm khàn khàn của mình.

Tôi không biết chứ không phải tôi nên buồn bã hay bật vào thời điểm này.

Khi cậu bé nghèo scurried đi, sau khi đơn của chúng tôi, tôi quay lại nhìn giận lên người đàn ông đều tức giận.

"Liam, đó là hoàn toàn không cần thiết," tôi gắt gỏng, khoanh tay trước ngực.

Liam khịt mũi."Không phải lỗi của tôi cậu bé đã không làm công việc của mình."

Tôi lắc đầu, ánh sáng chói của tôi biến thành một vẻ mặt cau có."Anh vô lý. Chỉ vì bạn đang ghen tị không tôi bạn có thể đi xung quanh cắn xé bất cứ ai nhìn vào tôi."

Liam chế giễu, "cái quái gì tôi phải ghen tị về? Anh ấy là một người bồi bàn, một binh, vì Chúa, bạn không thể nhận được bất kỳ thấp hơn."Tôi thở hổn hển vì những lời đó.Thực hiện chợt nhận ra anh khi anh đánh đầu lại đối mặt với tôi."Sabrina ..."

Tôi ném khăn ăn đó là trong lòng tôi trên bàn và trượt ra trước khi ông có thể nắm bắt tôi và xông ra khỏi restuarant.Do thời gian tôi đã ra khỏi cửa Liam bắt kịp tôi, nắm lấy vai tôi và tôi quay xung quanh.

"Sabrina, tôi không có ý đó," anh thở hổn hển ra.

"Liam," Tôi gầm gừ, cố gắng để vịt dưới bàn tay của ông nhưng ông chỉ đơn giản là nghiền nát cơ thể tôi lên anh."Hãy để tôi đi."

"Không," anh ngắt lời bướng bỉnh."Tôi muốn bạn quá nhiều để cho một cái gì đó đơn giản như thế này làm hỏng."

Tôi nghiến răng của tôi."Bạn chỉ cần coi thường tôi trong tôi phải đối mặt"

"Sửa chữa," anh cắt ngang, "tôi coi thường người phục vụ, mà vẫn còn sai."Anh thở dài."Xin vui lòng Sabrina, em yêu, nghe tôi nói, tôi hứa sẽ giải thích tất cả mọi thứ một khi chúng ta đến nhà tôi."

Tôi chế giễu, "nơi cuối cùng tôi muốn được là trong nhà của bạn Liam Collins. Hãy đưa tôi trở lại căn hộ của tôi và chúng tôi sẽ quên điều này đã từng xảy ra-"

No comments:

Post a Comment