Tuesday 1 October 2013

25 bộ theme màu cưới duyên dáng (P2) - Ý tưởng cưới

13.Bộ ba Đen + Xanh xám nhạt + Trắng

Phù hợp:đám cưới tổ chức vào mùa xuân tươi mát theo phong cách trang trọng

Mẹo phối màu:giữ cho tiệc cưới vẫn nhiều màu sắc và không u ám, bạn có thể thay một số vật dụng màu trắng sáng bằng màu kem hoặc màu xám với nhiều sắc độ khác nhau.

14.Bộ ba Hồng rực + Cam + Tím thẫm

Hạp:đám cưới tổ chức theo phong cách vui tươi, rộn ràng

Mẹo phối màu:những màu sắc này nếu không kết hợp khéo léo# chúng có thể phản tác dụng, khiến đám cưới của bạn trở nên màu mè và nhức mắt, do đó chỉ nên dùng các màu sắc này trang trí cho những đường nét dong dỏng, đường sọc, đường viền.

15.Bộ ba Màu Chocolate + Nâu + Kem

Phù hợp:đám cưới tổ chức vào lúc thời tiết lạnh như mùa đông theo phong cách trang trọng, quý phái

Mẹo phối màu:để những màu sắc trung lập này tạo được cảm giác qua nên kết hợp với các vật dụng kim khí ánh sáng lấp lánh tốt như vàng, đồng,…

16.Bộ ba Xanh nước biển + Đỏ + Nâu nhạt

Hiệp:đám cưới mang phong cách hoài cổ, cổ điển

Mẹo phối màu:khi phối màu tránh tạo cảm giác nghiêm chỉnh, khô cứng mà nên kết hợp những màu sắc này lên những chi tiết nhỏ trong tiệc cưới như các bảng ký hiệu, chỉ dẫn vui nhộn, những thức ăn vặt, nhấm nháp được phục vụ sau hết như bánh nướng, kẹo chocolate, …

17.Bộ ba Tím thẫm + Màu xanh đen hải quân + Màu xanh lá nhạt

Thích hợp:đám cưới tổ chức ở sân vườn riêng, thân tình

Mẹo phối màu:sử dụng những màu sắc này cho một đôi vật dụng trang hoàng trong tiệc cưới như gia cà tím, hoa oải hương (lavender), hoa violet để tiệc cưới có tính thống nhất, tươi.

18.Bộhình nghệ thuậtba Đỏ cam + Xanh nước + Vàng

ăn nhập:đám cưới tổ chức ngoài trời vào mùa hè

Mẹo phối màu:tạo cảm giác vui tươi, lễ hội cho tiệc cưới bằng cách sử dụng các màu sắc này cho những chi tiết trang hoàng mang tính nhấn mạnh, tô đậm ở phần trang hoàng bàn lễ tân.

19.Bộ ba Xanh mòng két + Cam + Xanh da trời

Hiệp:đám cưới ở những nơi như du lịch như bãi biển, resort

Mẹo phối màu:nếu hôn lễ được tổ chức ở biển (hoặc không phải), bạn sử dụng các màu này cho các vật trang hoàng nhỏ như sao biển, vỏ sò, gái đẹp ốc… để gợi cảm hứng về biển.

20.Bộ  Ảnh cưới  ba Chocolate + Xanh lá + Vàng nâu

Thích hợp:đám cưới tổ chức ở vùng ngoại ô, thôn dã, hoặc theo phong cách gợi cảm giác mộc mạc từ rừng cây

Mẹo phối màu:để các màu sắc này không tạo cảm giác quá hoang vu, buồn tẻ bạn có chọn màu này cho những vật trang trí có vẻ lịch duyệt, nhã nhặn, những chi tiết nghiêm trang như nến thắp sáng, hạt đá trang hoàng nhóng nhánh.

21.Bộ ba Đen + Cam + Nâu nhạt

Hạp:đám cưới tổ chức ngoài trời vào mùa thu mát

Mẹo phối màu:chọn những màu này cho các chi tiết trọng thể như váy cưới phù dâu nhã hay bánh cưới nướng nhỏ để trang trí cho bàn lễ tân tiếp đón khách.

22.Bộ ba Đen + Hồng nhạt + Trắng

Ăn nhập:đám cưới tổ chức ngoài trời vào buổi tối vào bất kỳ mùa nào trong năm

Mẹo phối màu:xua tan những nền, hình trang hoàng nghiêm trang, cứng nhắc bằng sử dễ thương của những bông hoa màu hồng nhạt (có thể dùng hoa mẫu đơn hoặc cỏ chân ngỗng), những vật dụng dùng lụa, những vật phẩm giấy, bút có trang trí những kiểu chữ đẹp, kiểu chữ nghệ thuật.

23.Bộ ba Xanh nước + Vàng + Trắng

Hạp:đám cưới không theo phong cách vui tươi, trẻ trung

Mẹo phối màu:để tránh phối các màu này theo hướng trẻ em, nhí nhảnh, bạn nên dùng các màu trên cho các chi tiết đương đại như hoa màu vàng khoai tây,Ảnh đẹpbình hoa sơn màu acrylic bóng, những vật phẩm thiếp mời, giấy, bút … được nhấn mạnh, tô đậm.

24.Bộ ba Xanh hải quân + Vàng + Xám

Hợp:đám cưới tổ chức ở thị thành vào mùa hè

Mẹo phối màu:mang đến sự đương đại, ồn ã của lối sống tỉnh thành cho đám cưới của bạn bằng cách phối trộn những màu này với những chi tiết lồng ghép vào nhau có màu vàng khoai tây và những đồ trang trí tiệc cưới thông dụng.

25.Bộ ba Màu quýt + Màu xanh lá chanh + Màu chocolate

Hợp:đám cưới tổ chức vào mùa hè theo phong cách đương đại

Mẹo phối màu:khi dùng những màu cam nóng bỏng, tươi sáng này, bạn cần làm dịu lại “độ nóng” cúa chúng bằng cách phối hợp với những màu sắc trung lập khác như nâu chocolate, vàng kaki hay màu kem ngà ngà.

Flo.E (lược dịch)

Ảnh: Internet

Tôi dừng lại khi tôi cảm thấy ngón tay của mình nắm bắt cằm của tôi và kéo khuôn mặt tôi lên về phía anh.Đôi mắt xanh ông ta thì lạnh như họ nhìn chằm chằm vào những người màu xanh lá cây của tôi, môi anh ép trong một đường lối cứng rắn và quai hàm anh siết chặt.

"Bà Welsh chúng tôi đang nhận được ở chiếc xe này và lái xe đến nhà của tôi, nơi chúng tôi sẽ thảo luận về hợp đồng tôi và luật sư của tôi đã vẽ cho bạn và I. Chúng tôi sẽ ngồi như người lớn trưởng thành và sau khi phường, tôi sẽ xin lỗi và cho bạn thấy tôi thế nào xin lỗi trong phòng ngủ của tôi bởi vì tôi sẽ bị nguyền rủa nếu bạn bước ra khỏi cuộc sống của tôi như tôi là vô nghĩa. Tôi đã kiên nhẫn với bạn vì tôi hiểu nơi bạn đang đến từ chúng tôi, chúng tôi đến với nhau là tất cả của một đột ngột, nhưng tôi không có gì hối tiếc và muốn bạn. Tôi chưa bao giờ muốn cho bất cứ điều gì trong cuộc sống của tôi và tôi từ chối để bắt đầu bây giờ, tôi hiểu? "

Tôi gật đầu, không một tiếng động.Lập trường của ông căng thẳng thư giãn một chút khi anh cúi xuống hôn lên trán tôi.

"Tốt. Tôi sẽ gửi cho các bãi để xe của chúng tôi trong khi tôi đi trả tiền và nhận được thức ăn của chúng tôi để đi. Ở lại đây, đúng không?"

Một lần nữa, tôi gật đầu, khoanh tay của tôi và nhấn tay lên cánh tay trần của tôi, đột nhiên nhận ra lạnh như thế nào đó là vào đêm lạnh lẽo.Liam nhún vai ra khỏi áo khoác của mình khi nhìn thấy tôi rùng mình và ném nó qua vai tôi, đảm bảo rằng nó sẽ không rơi.Tôi đã đưa ra một nụ cười nhỏ trong nhờ, xem như anh dừng lại ở một người đàn ông trong một chiếc áo khoác màu đỏ và sau đó tiếp tục quay trở lại vào restuarant.

Tôi ngửi.Có lẽ tôi đã cần phải cho anh nghỉ ngơi, đó là một sai lầm trung thực, một cái gì đó anh ta sẽ trả cho sau này trong cuộc sống nhưng tôi đã là một mớ hỗn độn.Tôi đã chạy và chạy và chạy và nghèo Liam lúc nào cũng có vòng tay rộng mở.

Tôi sững người, cau mày khi tôi nghĩ về những gì ông nói với tôi.Một cái gì đó về một ... Hợp đồng.

Nhưng để làm gì?

:..:.:.:.:.:.:.:.

Tôi đã không có cơ hội để hỏi một lần Liam đã trở lại bởi vì anh vẫn còn nhìn một chút đưa ra.Chúng tôi ngồi trong xe trong im lặng căng thẳng, mùi hải sản tươi sống người bạn duy nhất của tôi vào lúc này.

"Chúng tôi gần như ở đó," Liam thì thầm, những ngón tay dài khai thác đối với các tay lái."Tôi sẽ làm cho chúng ta một thức uống và sau đó chúng ta có thể ngồi xuống và ăn."

Tôi do dự, chọn tại vô hình sợi chỉ ở tay áo khoác."Và, ừm, anh không nói điều gì đó về một hợp đồng?"

No comments:

Post a Comment