Tuesday 1 October 2013

Số ký tên ngày cưới độc đáo - Ý tưởng cưới

1. Sổ tay tổ ong

Một cuốn sổ với những trang in hình tổ ong, các ngăn của tổ ong sẽ là nơi để khách mời ký tên lưu niệm. Như vậy, bạn có thể chia các trang sổ theo từng nhóm khách mời: người nhà, đồng nghiệp, bạn học cũ, v.V… Hoặc bạn cũng có thể chuẩn bị một tổ ong kích thước lớn đặt trên khung đứng cho tất cả khách mời cùng ký tên vào.

2. Sổ ảnh (kiểu 1)

Mỗigái đẹpkhách mời sẽ có hai tấm ảnh chụp cùng cô dâu chú rể, một để dán lại trong sổ lưu niệm cùng lời chúc hạ, một được tặng cho khách mời đem về. Ý tưởng này có hơi tốn công nhưng bạn sẽ có một cuốn sổ lưu niệm thật sinh động và ý nghĩa. Đồng thời các khách mời của bạn cũng sẽ rất vui lòng với món quà nhỏ xinh này.

3. Thiệp ảnh

Các tấm ảnh chụp những nơi kỷ niệm hoặc có ý nghĩa với cô dâu chú rể được hội tụ lại và mặt sau được dùng làm nơi cho khách mời ghi lời chúc. Một ý tưởng thật dễ thương phải không nào?

4. Sổ lưu niệm bằng vải

Thay vìhình nghệ thuậtký tên lên giấy, bạn có thể để các khách mời ký tên lên tấm vải lớn. Bạn có thể căng tấm vải này lên khung tranh để trang hoàng trong nhà hoặc cũng có thể dùng nó làm khăn trải bàn.

5. Sổ ảnh (kiểu 2)

Bạn có thể dùng các tấm ảnh chụp của cô dâu và chú rể cùng các khách mời trong những chốc lát đời thường được dán sẵn trong một cuốn sổ với những khoảng trắng để ký tên và ghi lời chúc.

6. Hòm thư lưu niệm

Thay cho việc ký tên vào sổ lưu niệm, các khách mời sẽ ghi lời chúc và ký tên lên những tấm bưu thiếp, sau đó bỏ vào hộp thư đặt sẵn ở bàn tiếp tân.

7. Hộp may mắn

Các mảnh giấy và bút nhiều màu đượcẢnh đẹpchuẩn bị sẵn cho các vị khách ghi lời chúc. Sau đó những lời chúc này được bỏ vào trong một chiếc hộp bọc vải.

8. Cuộn giấy lưu niệm

Ý tưởng này rất ăn nhập cho những đám cưới theo phong cách vintage. Thảy những gì bạn cần làm là tìm một cuộn giấy cỡ lớn (loại giấy mang hơi hướm cổ điển) và bày trí bàn tiếp tân theo phong cách vintage.

9. Sổ lưu niệm

Thay vì đặt một cuốn sổ lưu niệm kích tấc lớn ở khu vực đón khách, bạn có thể đặt một cuốn sổ lưu niệm nhỏ tại mỗi bàn tiệc. Như vậy các khách mời của bạn sẽ có nhiều thời kì hơn cho việc ghi lại những điều muốn nhắn gửi cho cô dâu chú rể đó.

Xuân An

Ảnh: marthastewartweddings.Com

A / N: phần đầu tiên bắt đầu với nơi tôi rời đi với Liam đọc câu đầu tiên của hợp đồng.Sau đó sau khi nó họ đã lil cuộn mình trong cỏ khô.

Chương  Anh dep  Sáu

"Nếu bạn quyết định bạn muốn chấm dứt nó?"Tôi thì thầm.

"Bạn đi bộ với 6 triệu đô la," anh thì thầm, lãnh đạm giai điệu của mình.

Tôi hắng giọng, không quan trọng với một trong các nút của mình trên áo sơ mi của mình."Nếu tôi không muốn làm điều đó nữa?"

"Mỗi năm chúng tôi ở bên nhau tôi sẽ bổ sung thêm năm trăm lớn vào tài khoản tiết kiệm của bạn. Dù số tiền bạn có trong đó là những gì bạn nhận được để giữ."Anh dừng lại."Và tôi có kế hoạch thanh toán các hóa đơn của cha mẹ và bất cứ khoản nợ mà họ có. Các trạng thái hợp đồng mà chúng tôi không thể thở một lời về sự sắp xếp của chúng tôi cho bất cứ ai, do đó bạn sẽ phải đến với một số tổ chức từ thiện cho đi quyên góp."

Tôi cắn môi, lo lắng.Tôi nghi ngờ rằng.Tôi chưa  Hinh anh dep  bao giờ giỏi nói dối với cha mẹ tôi.

"Đừng lo lắng tình yêu", Liam ngâm nga, hôn tôi trên trán tôi và vuốt ve tay tôi ép vào ngực anh."Tôi sẽ ở đó với bạn khi bạn nói với họ," ông tiếp tục, đọc được ý nghĩ của tôi.

Tôi thở dài, "những gì về công việc của tôi?"

"Cậu bỏ," ông chế giễu."Tôi từ chối để có công việc bạn gái của tôi trong một nơi có dầu mỡ như vậy."

Tôi trợn tròn mắt.Ở đây chúng tôi đi với thái độ hợm hĩnh của mình.

"Và bạn bè của tôi?"

"Họ có thể truy cập như nhiều lần như bạn muốn họ ... Miễn là nó không ảnh hưởng đến thời gian của tôi với bạn. Tôi đến đầu tiên," anh nói, giọng anh sắc nét và rõ ràng.

Tôi gật đầu đồng ý.Tất nhiên.Ông đã trả tiền cho tôi một tấn tiền chỉ để ông bạn gái của mình.

"Tôi vẫn có thể đến thăm cha mẹ tôi?"

"Tất nhiên là em yêu," anh nắm lấy đầu gối của tôi và bằng cách nào đó chuyển động chiếc chân của tôi vào đứng giữa anh.Liam lofted cằm của tôi với ngón tay của mình."Sabrina, bạn vẫn có thể làm tất cả những điều bạn đã làm trước khi gặp tôi, tôi sẽ không chụp và đánh bạn Chúng tôi sẽ làm rối vì đây không phải là sự sắp xếp bình thường nhất nhưng tôi có niềm tin vào chúng tôi. . Có không? "

Tôi gật đầu của tôi, mổ môi của tôi đối với ông.

"Bây giờ làm thế nào về chúng tôi đi ngủ? Tôi muốn bạn vào giấc ngủ trên này trước khi bạn thực hiện bất kỳ quyết định vội vàng."

:..:.:.:.:.:.:.

No comments:

Post a Comment