Tuesday 1 October 2013

Tiệc cưới - Mở màn tiệc cưới bằng các video clip ấn tượng - Chụp ảnh, Quay phim

  • Sport_cg

    - Chú rể |13/09/2013

    Rất xin lỗi bạn Thu vì bây h mình mới thấy tin nhắn của bạn :p cũng hơi lâu rồi nhỉ. Nếu bạn chưa cưới thì cứ pm mình mail sport_cg@yahoo mình sẽ tham vấn cho :)

    Giải đáp - Thích

  • Mango123

    - Cô dâu |12/09/2013

    Mail của mình: caotminhngoc@yahoo.Com Ai biết chỗ làm clip lồng tiếng giống clip số 5 chỉ mình với nha, tháng sau mình cưới rồi.

    Đáp - Thích

  • Hera Weddings

    - Nhà cung cấp dịch vụ |13/09/2013

    Xin chia sẻ với các bạn vài clip của HeraStudio nhé:
    http://www.Youtube.Com/watch?v=zLBct5FMIgU&list=PL_vAVczECQC_vVlv-k-DwEQjxSZ6ASTvD&feature=mh_lolz
    Mong được các bạn ủng hộ. HeraStudio xin cảm ơn !

    Trả lời - Thích

Xem tuốt tuột bình luận
  • Chipnhi

    - Cô dâu |18/05/2012

    Mình cũng đang ấp ủ dự định làm 1 video clip mở màn cho mới mẻ, thấy topic này liền nhào vô tìm cảm hứng và học hỏi. Mà lại Marry oi, trang nay báo chỗ khung video là "Missing Plug in" ne. Lam sao de coi ha Marry?

    Trả lời - Thích

  • Tapo

    - Nhà cung cấp dịch vụ |18/05/2012

    Chắc trình duyệt của bạn chưa cài Flash đó, bạn vào http://get.Adobe.Com/flashplayer/ và tải thêm chức năng xem Flash nhé.

    Đáp - Thích

  • Veston & Soiree Mon Amie Korea

    - Nhà cung cấp dịch vụ |18/05/2012

    Http://www.Youtube.Com/watch?v=s6aLH6pybc4

    Mình cũng xin chia sẽ clip của mình
    Ai cần liên tưởng : www.Vestondep.Vn nhé

    Trả lời - Thích

  • Moon Design

    - Nhà cung cấp dịch vụ |18/05/2012

    Rat hay va y nghia marry dung la tuyet voi luon dem lai nhung moi me doc dao cho nhung cap doi.!!!!

    Trả lời - Thích

  • Ditanlong

    - Chú rể |18/05/2012

    Tổn phí một clip nhu vậy khoảng bao nhiều tiền các bạn cho mình biết với:)

    Trả lời - Thích

  • Marry

    - Cô dâu |18/05/2012

    Bạn có thể bấm vào các link rồi can hệ trực tiếp với nhà cung cấp cho cụ thể nhé!

    Trả lời - Thích

  • Nobikagái đẹp

    - Cô dâu |21/05/2012

    Hồi trước mình có tham khảo giá quay và làm clip (không phải về cưới, chỉ là quay chươngẢnh đẹptrình thôi), cũng cách đây 2 năm rồi, giá khoảng từ 1 - 1,5 triệu đó. Nên mình đoán giá hiện cũng thấp nhất tầm 2,5 triệu gì đấy.

    Giải đáp - Thích

  • Gia Huy Wedding Studio

    - Nhà cung cấp dịch vụ |21/05/2012

    Hay quá, một màn khai mạc vô cùng ấn tượng cho tiệc cưới, hy vọng sẽ đc ứng dụng nhiều trong mai kia.

    Đáp - Thích

  • Éclair Joli

    - Nhà cung cấp dịch vụ |25/05/2012

    Cám ơn Marry.Vn đã bầu chọn Éclair Joli cho clip "Câu chuyện tình ái" nhé!
    Ngoài ra, Éclair Joli cũng đã thực hiện nhiều wedding clips ở đây, các bạn click vào links để xem nha!
    http://vimeo.Com/qskulls
    http://www.Youtube.Com/watch?v=KxllqHsiHhI&feature=relmfu

    Giải đáp - Thích

  • Marry

    - Cô dâu |25/05/2012

    Cảm ơn Éclair Wedding đã cung cấp thêm một video clip cho bạn đọc tham khảo nhé!

    Giải đáp - Thích

  • Moment Stock

    - Nhà cung cấp dịch vụ |16/08/2012

    Mình xin cung cấp vài pre-wedding video clip đã thực hiện theo phong cách "music video" và " cinematic".
    Vui lòng truy cập vào link :
    http://momentstock.Net

    Giải đáp - Thích

  • Sport_cg

    - Chú rể |14/09/2012

    Cảm ơn marry.Vn đã đăng clip của bọn mình lên :), chỉ mong một điều các bạn có thể edit lại và đưa tên của bọn mình: Trần Đức anh và Nguyễn Phương Thảo lên được không. (Đây là clip của mình cùng với 1 người bạn tự quay, lên kịch bản và diễn chỉ vì muốn tự làm 1 cái gì đó cho riêng mình). Clip của bọn mình được đăng số thứ tự 6. Ten ten ten wedding. Chuyện tình xe đạp. Thanks all

    Trả lời - Thích

  • Vuthikimthu87

    - Cô dâu |25/04/2013hình nghệ thuật

    Chú rể Sport_cg ơi, cho mình hỏi thăm 1 chút về clip chuyện tình xe đạp của bạn với? Mình thấy clip quay màu sắc rất đẹp, và địa điểm lãng mạn. Mình cũng đang muốn tự thực hành 1 clip cưới như vậy. Bạn vui lòng san sẻ giúp mình vài thông tin sau nhé?:
    - Địa điểm quay?
    - Thời gian quay (bao lăm ngày? thời tiết và giờ quay trong ngày thế nào để đạt ánh sáng màu sắc tối ưu)
    - máy quay / máy ảnh bạn sử dụng?
    - Ekip cần bao nhiêu người tương trợ, và bạn edit clip bằng soft gì?
    Nếu không tiện chia sẻ ở đây bạn vui lòng gửi mail giúp mình nhé
    Vuthikimthu1987@gmail.Com
    rất mong nhận được phúc đáp của bạn và chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc!
    Xin cảm ơn

    Giải đáp - Thích

  • Sport_cg

    - Chú rể |13/09/2013

    Rất xin lỗi bạn Thu vì bây h mình mới thấy tin nhắn của bạn :p cũng hơi lâu rồi nhỉ. Nếu bạn chưa cưới thì cứ pm mình mail sport_cg@yahoo mình sẽ tư vấn cho :)

    Giải đáp - Thích

  • Vuthikimthu87

    - Cô dâu |25/04/2013

    Chú rể Sport_cg ơi, cho mình hỏi thăm 1 chút về clip chuyện tình xe đạp của bạn với? Mình thấy clip quay màu sắc rất đẹp, và địa điểm lãng mạn. Mình cũng đang muốn tự thực hiện 1 clip cưới như vậy. Bạn vui lòng chia sẻ giúp mình vài thông báo sau nhé?:
    - Địa điểm quay?
    - Thời gian quay (bao lăm ngày? thời tiết và giờ quay trong ngày thế nào để đạt ánh sáng màu sắc tối ưu)
    - máy quay / máy ảnh bạn sử dụng?
    - Ekip cần bao lăm người tương trợ, và bạn edit clip bằng soft gì?
    Nếu không tiện san sớt ở đây bạn vui lòng gửi mail giúp mình nhé
    Vuthikimthu1987@gmail.Com
    rất mong nhận được phúc đáp của bạn và chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc!
    Xin cảm ơn

    Giải đáp - Thích

  • Ngọc Viễn photo

    - Nhà cung cấp dịch vụ |12/06/2013

    Mình là chú rể Ngọc Viển, vì lý do bản quyề nên youtube đã cung cấp cho mình link mới, Admin sửa theo đường dẫn này nhé. Tâm thành cám ơn https://www.Youtube.Com/watch?v=Rb9wgeBiLPo

    Giải đáp - Thích

  • Alamy

    - Cô dâu |01/07/2013

    Làm sao để chia sẽ video clip cho marry.Vn vậy?

    Đáp - Thích

  • Mango123

    - Cô dâu |12/09/2013

    Mọi người ơi, muốn làm clip giống clip Obama chúc mừng đám cưới thì làm ở đâu vậy, giới thiệu mình vài địa chỉ với...

    Đáp - Thích

  • Mango123

    - Cô dâu |12/09/2013

    Mail của mình: caotminhngoc@yahoo.Com Ai biết chỗ làm clip lồng tiếng giống clip số 5 chỉ mình với nha, tháng sau mình cưới rồi.

    Đáp - Thích

  • Hera Weddings

    - Nhà cung cấp dịch vụ |13/09/2013

    Xin san sẻ với các bạn vài clip của HeraStudio nhé:
    http://www.Youtube.Com/watch?v=zLBct5FMIgU&list=PL_vAVczECQC_vVlv-k-DwEQjxSZ6ASTvD&feature=mh_lolz
    Mong được các bạn ủng hộ. HeraStudio xin cảm ơn !

    Giải đáp - Thích

A / N: Tôi nhận ra quá muộn rằng tôi quên để thực hành tình dục an toàn với hai sau khi tôi viết những cảnh quan hệ tình dục (ya có thể đổ lỗi cho tôi, tôi đã nhận được chỉ làm việc từ viết nó?) Vì vậy chúng ta chỉ giả vờ những thứ như STDs và HIVs và không có kế hoạch mang thai không tồn tại trong thế giới của Sabrina và Liam.K?K.

Chương Bảy

"Này là ai?"

Tôi trợn tròn mắt, điều chỉnh điện thoại vào tai tôi."Im đi Devon. Tôi gọi T, giữ trên."

"Chờ Ai? Nhớ?"Devon gắt gỏng."Anh là một người biến mất những gì, hai ngày? Bạn có giải thích vài điều lil bỏ lỡ."

"Một và một nửa", tôi vặn lại trước khi rút điện thoại ra để đạt tốc độ quay số.Devon tiếp tục càu nhàu như một ông già như chúng tôi chờ đợi cho Tonya để chọn lên.

"Gì."

Ngắn.Clip.Tonya.

"Ai đó thức dậy ở phía bên trái của giường," Devon hát chế giễu.

"Ai đó rõ ràng là không thể hát. Dừng lại trước khi tôi bị điếc", Tonya dài giọng quá đáng.

"'Hi Sabrina, làm thế nào ya doin hôm nay? Bất cứ điều gì mới Bạn vẫn còn sống?", "Tôi thắt bằng một giọng cao hơn.

"Đừng bắt chước T-con chó."

"Mẹ kiếp, tôi không nói chuyện như thế", Tonya lẩm bẩm."Và đừng gọi tôi là 'T-con chó. Đó là tên của một con chó."

"Vâng, bạn đang có một chút-"

"Xin vui lòng không hoàn thành câu," Tôi chạy ra ngoài, cắt Devon ra."Tôi thực sự gọi là các bạn vì một lý do."

"Anh và ông Big Bucks chạy đi đến Vegas và đã kết hôn?"

"Bạn có mang thai không?"

Tôi do dự.Tôi biết họ chỉ được trêu chọc tôi nhưng họ có thể gần gũi hơn với sự thật hơn họ nghĩ.

"Ừm, không, nhưng chúng tôi sorta với nhau."

Sorta với nhau?Từ khi nào mà 'sorta cùng' có nghĩa là tôn vinh cá nhân mai dâm?

"Giống như nắm tay, hôn má và cọ xát mũi sorta với nhau?"

"Hoặc ôm với quần áo ra sorta với nhau?"

"Con trai," tôi rên rỉ, rơi bản thân mình trên chiếc ghế dài.Liam chăm chú nhìn lên nhìn tôi từ phía sau quần áo của mình với một bên lông mày Cocked.Chúng tôi hiện đang trong văn phòng của ông.Rõ ràng tôi đã mất tập trung anh từ nơi làm việc để chủ nhật lười biếng của chúng tôi đã được cắt ngắn.

No comments:

Post a Comment