Tuesday 1 October 2013

04 kiểu thiệp cưới độc đáo - Thiệp cưới

Thiệp cưới bằng đĩa CD

Bạn vẫn có thể gửi đến lời mời của mình mà không cần phải sử dụng đến thiệp mời dạng giấy như chơi lệ. Hãy gửi đến bạn bè của bạn bằng một CD/DVD kèm với lời nhắn và thông báo về đám cưới hoặc có thể là một đường dẫn khách mời đến trang web cá nhân có đăng tải thông tin đám cưới. Ngoại giả, bạn còn có thể khoe những tấm ảnh pre-wedding Ảnh đẹp của mình.

Thiệp cưới “kiêm” hộ chiếu

Còn gì tuyệt hơn bằng ý tưởng gửi đến khách mời bằng những thiệp cưới dưới dạng các tấm thẻ hành lý bạn thường thấy khi đi du lịch, nhưng ở đây chỉ khác thông báo về ngày cưới của bạn như địa chỉ, thời kì buổi tiệc sẽ được ghi lên đó. Ngoại giả, thiệp cưới được thiết kế như hộ chiếu cũng khá độc đáo. Chẳng những vậy, bạn vẫn có thể tùy chỉnh hợp theo các dạng khác như vé tàu bay hay những mẩu tin S.O.S. Có vị khách nào không thấy bất ngờ và nô nức khi nhận được một mẫu thiệp như thế chứ?

Thiệp cưới theo chủ đề

Đây chính là một trong những xu hướng trang hoàng thiệp cưới được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay, phần đông là phong cách retro và vintage. Những mẫu giấy cắthình nghệ thuậtdạng đăng ten hay kiểu font chữ cổ sẽ làm tăng vẻ trọng thể cho mẫu thiệp cưới của bạn.

Thiệpgái đẹpcưới 3D

Rũ bỏ những thiết kế cũ kỹ, thiệp cưới dạng 3D sẽ khiến đám cưới của bạn thêm độc đáo và đầy vẻ hiện đại. Những mẫu thiệp này thường có giá thành cao hơn thiệp cưới thường ngày, nên sẽ thích hợp hơn đối với những tiệc ít khách, nhưng bù lại sẽ gây ấn tượng mạnh cho ngày trọng đại của bạn. Đây là mẫu thiệp vừa giúp bạn truyền tải thông điệp, vừa giúp thực khách xem như một món quà lưu niệm.

Wendy

Ảnh:  Hinh anh dep  Internet

Aaa /> Anh hắng giọng, "một ly cà phê và một lát bánh, nếu đó không phải là một vấn đề."

"Không sao," tôi lắp bắp, bước một bước đi bộ xung quanh anh ta, nhưng anh ta chặn tôi.Tôi cau mày, nhìn anh trong hoang mang trước mặt tôi đã chùng.

Thiên Chúa ông gợi cảm.

Tôi cảm thấy đôi mắt xanh xuyên qua tâm hồn tôi khi nhìn tôi xuống với cường độ quá nhiều tôi quên thở.Quai hàm khỏe, rải rác với một giờ bóng 5, đã bị khóa, đôi môi đầy đặn của mình ép trong một đường lối cứng rắn.Và mái tóc của mình ... Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy tay tôi đưa tay ra như thể để xem nếu ổ khóa màu nâu sẫm mềm như họ nhìn.Tôi bỏ tay tôi.

"E-xin lỗi," tôi kêu lên, má tôi nóng lên ở những âm thanh đáng xấu hổ.

Ông nheo mắt trước khi chuyển inch sang một bên, buộc cơ thể của tôi để đánh với mình như tôi scurried phía sau quầy, lấy nồi cà phê và một vài bộ lọc trước khi bắt đầu một đợt mới.Tôi rửa sạch một cốc và đặt nó ở phía trước của một chiếc ghế như tôi chạy về phía phần mà các bánh được trưng bày.Tôi do dự.Tôi đã quên hỏi mà một ông muốn.Tôi nhìn lên và thấy anh đang ngồi trong chiếc ghế, tôi thô bạo sẽ chọn cho anh ta, nhìn tôi với vẻ thích thú.

"Apple," anh thì thầm, giọng nói ngọt ngào đầy sự im lặng trong quán ăn trống rỗng.

Tôi cúi đầu và cắt một phần lành mạnh của nó trước khi nó trượt trên một đĩa nhỏ và gắn bó nó trong lò vi sóng cho một vài giây.Trong năm phút bí ẩn Con người được scarfing ngày chiếc bánh cũ trong miệng, rửa nó xuống với tươi, nóng, cà phê đen.

"Sabrina, tôi ra ngoài," Jimmy công bố, nhìn trộm đầu ra ngoài để cung cấp cho tôi một làn sóng.Anh nhìn trang phục cuối cùng của tôi."Cậu ổn chứ bị khóa?"Tôi gật đầu.

"Hoàn toàn. Hẹn gặp lại vào ngày mai," tôi gọi là nhẹ nhàng, bồn chồn với đường viền của chiếc tạp dề của tôi.Ông gật đầu trước khi biến mất sau cánh cửa xoay.

"Sabrina."Tôi nhảy khi nghe tên, quay xung quanh để xem bí ẩn Man nhìn chằm chằm vào tôi."Lovely tên."Tôi đoán khuôn mặt của tôi đã đi cú sốc của tôi vì anh cười khúc khích."Tôi cho rằng chúng tôi đã đi vào chân sai", ông đưa tay ra như muốn rung chuyển, "William Collins, nhưng bạn bè của tôi gọi tôi Liam."

No comments:

Post a Comment