Tuesday 1 October 2013

Ý tưởng trang trí đám cưới bằng vải bố - Ý tưởng cưới

1. Sân khấu: sàn diễn ngoài trời trang hoàng bằng vải bố mang tới vẻ dung dị, mộc mạc như hòa cùng với sắc màu của tự nhiên. Đây sẽ là một kiểu phông àm nền cho cô dâu, chú rể thêm trội.

2. Hoa cưới bó bằng vải bố.Hoa cưới phần cầm tay được bó bằng vải bố có điểm xuyết những viên đá hay gắn nơ nhỏ thật đáng yêu.

3.Hình cảm hứngBánh cưới. Không nhiều màu sắc, không kiểu cách, chiếc bánh cưới màu kem được bao quanh bởi một tẹo vải bố cột thành nơ nhỏ, gắn một đôi bông hoa trông thật giản đơn mà vẫn tinh tế.

4. Bàn ghế. Sự kết hợp giữa khăn trải bàn màu kem, khăn trang hoàng giữa bàn bằng vải bố trông thật thanh tao và độc đáo. Chiếc ghế ghỗ được trang hoàng vải bố với tông màu sáng có điểm lên nhánh bông bi tạo nét nhẹ nhàng, dễ thương.

5.Hình nghệ thuậtHoa trên bàn. Không quá khó và không mất nhiều thời kì, bạn hoàn toàn có thể trang trí cho lọ hoa trên bàn đẹp như thế này.

6. Khăn ăn + muỗng nĩa. Chi tiết nhỏ này bạn cũng có thể dùng vải bố để trang hoàng.Ảnh đẹpvững chắc bạn sẽ khiến khách mời phải ấn tượng về sự chu đáo và khiếu thẩm mỹ của mình.

7. Quà cám ơn. Rốt cuộc là một món quà lạ mắt dành cho khách mời được thiết kế hoàn toàn bằng vải bố.

Mộc Miên

Ảnh: pinterest.Com

Tại bĩu môi của tôi.Ông ôm lấy má tôi và thì thầm, "không được như yêu đó, tôi sẽ gọi cho bạn mọi cơ hội tôi có được."

Tôi nhếch mép cười."Không sao đâu. Đừng lo lắng về tôi. Hãy vui vẻ là nhàm chán."

Liam khịt mũi, hôn tôi trên đỉnh đầu của tôi trước khi ông nắm lấy cà phê của mình và leo lên xe của mình."Gọi cho bạn bè. Đi mua sắm. Kết bạn mới. Hãy là lười biếng. Tôi không quan tâm, chỉ cần sẵn sàng cho  Anh dep  tôi khi về đến nhà."Tôi trợn tròn mắt.

"Tôi vẫn còn cảm thấy đêm qua."

"Tốt. Nó có nghĩa là tôi đang làm công việc của tôi đúng."

Tôi bật anh ta ra như ông ngoặt ra khỏi nhà để xe, ra cổng và xuống đường phố.

"Khốn Cocky," tôi gắt gỏng, mặc dù nụ cười trên khuôn mặt của tôi lại hoàn toàn khác.Những lời ông lầm bầm trước khi ông đến chơi trong đầu tôi như một bài hát trên phát lại.

Thiên Chúa Sabrina, tôi nghĩ rằng tôi đang rơi cho bạn.

Tất nhiên, ông nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau đó nhưng điều đó đã không làm gì để đè bẹp cao của tôi.Ngây thơ?Eh.

Tôi tốc độ quay số của Devon trước khi vào nhà, im lặng một cách kỳ quái đem lại cho tôi những creep.James chỉ để lại cho New England để thăm cha mẹ của mình trong tháng để Liam thuê một dịch vụ đi kèm và làm sạch cho một giờ một ngày.

"Bạn đã đạt đến số lượng của Devon, xin vui lòng để lại tin nhắn sau tiếng bíp-trừ khi bạn Tonya."

Tôi trợn tròn mắt, nhấn nút kết thúc trước khi cố gắng để gọi Tonya.

Không có câu trả lời.Lạ.

Bây giờ những gì?

Tôi nhanh chóng phủ quyết thăm bố mẹ tôi như tôi thường làm khi T và Dev bận rộn, đặt ra nói với họ về Liam và đề nghị của ông.

Huh.

Có lẽ tôi cần một con chó.

Hoặc tôi có thể làm vườn ...Nhưng tôi có một ngón tay cái màu đen.

Tôi tinh thần vượt ra khỏi người danh sách các điều cần làm khi tôi không thể đi chơi với những người quan trọng nhất.

Chỉ khi tôi đã suy nghĩ về cố gắng tập yoga, có một tiếng gõ cửa.Suy nghĩ nó đã được Liam trở lại để có được một cái gì đó anh đã quên, tôi mở cửa mà không hỏi là ai đó.

Xin chào ngu ngốc, đáp ứng Sabrina.

"Ừm."

Người phụ nữ trước mặt tôi mỉm cười bẽn lẽn như cô lúng túng vẫy tay chào."Xin lỗi vì bargin 'trong như thế này nhưng tôi đã tự hỏi nếu bạn có bất kỳ đường bạn có thể cho vay ra? Tôi vừa chuyển đến và muốn làm một chiếc bánh cho chồng trước khi ông trở về nhà."Cô dừng lại."Tôi Monica bằng cách này, Monica Brown. Tôi sống ngay đối diện với bạn."Cô đâm ngón tay cái của mình lên vai cô ở nhà đều lớn diện của Liam.

No comments:

Post a Comment