Tuesday 1 October 2013

Theme màu trắng cho đám cưới sang, tinh khôi - Ý tưởng cưới

1.Không gian cưới

Nếu bạn yêu sắc màu của sự trong sáng này, đừng ngại ngần chọn theme trắng cho đám cưới. Những bộ bàn ghế đãi tiệc phủ khăn trắng bong sạch sẽ, hòa hợp với bình hoa màu trắng cắm trong lọ thủy tinh pha lê. Trên sân khấu, phông màn, backdrop màu trắng giúp chiếc bánh kem hay tháp rượu thêm đồng điệu.

Những bộ bàn ghế đãi tiệc phủ khăn trắng tinh sạch sẽ, hòa hợp với bình hoa màu trắng cắm trong lọ thủy tinh pha lê

Những bộ bàn ghế đãi tiệc phủ khăn trắng tinh sạch sẽ, hòa hợp với bình hoa màu trắng cắm trong lọ thủy tinh pha lê

Thêm cặp nến lung linh, không gian cưới màu trắng sẽ trở nên hoàn hảo

Thêm cặp nến lung linh, không gian cưới màu trắng sẽ trở nên hoàn hảo

Không gian tiệc cưới sang trọng và lung linh trong sắc trắng

Không gian trắng tinh khôi như trong cổ tích, trong mơ ước tự thuở thiếu nữ

Không gian trắng tinh khôi như trong cổ tích, trong mơ ước tự thuở thiếu nữ

Hoa baby nhỏ xinh cắm trong bình trắng cổ cao tạo nên không gian cưới tuyệt đẹp

Không gian trắng tinh khôi như trong cổ tích, trong mơ ước tự thuở thiếu nữ

Theme cưới màu trắng hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ

KhôngẢnh đẹpgian tiệc cưới trải qua và lung linh trong sắc trắng

2.Trang phục cưới

Còn gì ráo hơn khi cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới trắng bốp khiết

Chiếc váy cưới ren trắng, tôn dáng vẻ sang trọng của cô dâu

Váy trắng kết hợp cùng chiếc voan, tăng thêm sự e ấp của cô dâu mới

Chiếc váy cưới màu trắng có phần vai bằng lông sang trọng, quý phái

Váy hở vai kết hợp cùng chiếc băng đô ren, vòng cổ ngọc trai, khiến cô dâu trở nên quyến rũ bội phần

Xanh của lá, điểm thêm chút vàng trên bó hoa, làm nổi bật chiếc váy cô dâu

3.Hoa  Ảnh cưới hình nghệ thuậtcưới

Chẳng thể thiếu một bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu thêm tự tín, duyên dáng. Và không khó khăn để chọn một bó hoa cưới trắng cho ngày vu quy.

Mẫu đơn màu trắng, mịn như bông, như tơ

Hoa cưới được làm duyên bởi vòng quấn bằng ren

Hoa cưới được làm duyên bởi vòng quấn bằng ren

Hoa cưới trắng - xanh ton sur ton với màu vest của chú rể

Mẫu đơn màu trắng, mịn như bông, như tơ

4.Phụ kiện cưới

Hoa cài đầu loại to giúp cô dâu cá tính nhưng cũng vẫn rất dịu dàng

Giày trắng đơn giản, sang trọng

Bạn có thể chọn một trong những đóa hoa này để làm hoa cài áo cho chú rể

5.Bánh cưới

Hiện thời, trong các đám cưới Việt Nam, ngoài những loại bánh cưới truyền thống thì cũng chẳng thể thiếu chiếc bánh cưới nhiều tầng có cội nguồn từ phương Tây. Những loại bánh cưới này đã được chú trọng hơn, để góp phần làm nên phong cách tiệc cưới cho các cặp đôi.

Bánh cưới ren, xu hướng bánh cưới của năm 2012

Bánh cưới ren, xu hướng bánh cưới của năm 2012

Chiếc bánh cưới mịn và mềm như bông

Phong phú bánh cưới nhiều tầng cho đám cưới

Bánh cưới trang trí họa tiết sinh động

Bêngái đẹpcạnh việc kết hợp và tạo ra một không gian cưới trắng bong khôi, bạn cũng có thể phối hợp theme cưới màu trắng với đỏ và xanh. Hãy ngắm nhìn một số sự kết hợp sau để tìm ý tưởng cho đám cưới của mình bạn nhé:

Theme cưới màu trắng - xanh lá cây mang lại sự mát lành, trong lành

Theme cưới màu trắng - xanh lá cây mang lại sự mát lành, trong lành

Bàn tiệc sang trọng với lan trắng

Theme cưới màu trắng - xanh lá cây mang lại sự mát lành, trong lành

Những quả táo xanh trên nền trắng tạo ra theme màu cưới trắng - xanh ngọt ngào

Theme cưới màu trắng - đỏ mang lại không khí tươi vui, rộn ràng

Theme cưới màu trắng - đỏ mang lại không khí tươi vui, rộn ràng

Ánh  anh cuoi  Nguyệt

"Làm ơn," ông chế giễu, "không nghĩ rằng tôi đã không được theo dõi bạn. Bạn trông hoàn toàn tuyệt ngon trong vụ kiện này."

"Oh thực sự," tôi cười khúc khích.Cuối cùng ông đã tìm thấy phòng bột và đẩy tôi vào trong, đóng cửa lại.

"Vì vậy, xinh đẹp," anh thì thầm, nuôi nhốt tôi vào tường, hai tay ở hai bên của khuôn mặt của tôi."Hãy hôn em."

Tôi đã làm.

Chúng tôi đã làm ra cho một vài giây cho đến khi ông mất kiên nhẫn và kéo dưới cùng ẩm ướt của tôi xuống mắt cá chân của tôi.Tôi bước ra khỏi họ trong khi ông kéo mạnh quần của mình xuống nhưng vẫn giữ áo trên.

"C'mere", ông càu nhàu, uốn mông và nâng tôi lên của tôi và giữ tôi vào tường trong khi tôi quấn chân mình quanh eo của mình, vòi nước của ông ép vào môi dưới của tôi.

"Oooh," tôi thở dài khi anh từ từ ép vào tôi, hơi thở nóng của mình vào tai tôi.

"Vì vậy, chặt chẽ," anh thì thầm, dường như với chính mình.Một lần nữa, ông đâm chậm, nhưng cứng bên trong tôi.

"Nhanh hơn Liam," tôi rên rỉ, đổ mồ hôi đã ướt cơ thể của tôi do nhỏ, đóng cửa phòng.Tôi nắm chặt bản thân mình xung quanh thành viên cứng của mình.

"Chờ đã," anh rít lên, "để tôi thưởng thức này. Bên này có thể sẽ kéo dài đến nửa đêm."

Oh.

Chỉ để xoa dịu bản thân mình, tôi siết chặt chân mình quanh eo của mình để ông sẽ buộc phải cung cấp cho nông, đẩy khó khăn, tôi xây dựng lên đến nhanh hơn.

"B-em bé!"Tôi khẽ kêu lên trước khi tôi đến.Liam nắm giữ còn khi tôi bình phục trước khi trượt ra khỏi tôi, đặt tôi trên đôi chân của mình và quay xung quanh tôi như vậy mà tôi phải đối mặt với bức tường.

"Hãy sẵn sàng," anh gầm gừ trước khi đóng sầm bên trong tôi.

Và các con thú đã được tung ra.

Liam ngay lập tức đập bên trong tôi không thương tiếc và tàn nhẫn, không xây dựng lên, chỉ thẳng fucking.

"Vì vậy, nóng, rất sexy," anh gầm gừ."Tất cả tôi. Em là tất cả của tôi!"

"Có!"Tôi hét lên trước khi tôi cảm thấy mình rơi xuống một lần nữa, Liam theo sau tôi có thể kiểm soát thrusting.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Tôi cá là những người hàng xóm biết tên của tôi!"Devon hát say rượu như anh nghiền để đánh bại, một bia trong tay.

"Không ai biết tên của bạn," Tonya lẩm bẩm với chính mình.

Tôi tình cờ gặp vai của tôi với cô ấy."Được tốt đẹp. Bạn biết làm thế nào nhạy cảm anh nhận được khi anh ấy say rượu."

"Rồi, rồi," cô mỉm cười, dò tìm trong đám đông người nhảy múa trên sân hiên.Tyler là một thiên tài thực sự.Âm thanh stereo được chơi to hơn hơn bao giờ hết.

No comments:

Post a Comment