Tuesday 1 October 2013

Tóc cưới giản dị! - Ý tưởng cưới - Marry.vn

"Bạn có vui vẻ?"

Cô cười rạng rỡ."Hoàn toàn hơn là bị sờ mó bởi những người xa lạ tại một câu lạc bộ."

"Và hơn lỗi bạn về những gì bạn được lên đến," tôi trêu chọc, sẵn sàng để đọc bất cứ điều gì biểu hiện cô sẽ ẩn.

Cô đỏ mặt.

Tonya, được gọi là 'con khốn tóc vàng' cho những người khó chịu của mình, đỏ mặt hồng.

Tôi nứt lên cười, khiến cô nhìn trừng trừng vào tôi.Lần cuối cùng cô đỏ mặt như đó là khi một hunk xây dựng một số bước trong cuộc sống của mình.

"Tôi không thể tin rằng bạn đã trở lại cùng với Victor!"Tôi cười khúc khích.

Victor Henderson là một người đàn ông khổng lồ với trái tim và tâm trí của một con gấu bông những người hoàn toàn yêu mến nữ hoàng băng đó là Tonya Wright.Họ là ngày và đêm.Không giống như với Devon sống làm phiền Tonya, Victor đã làm nó vì tình yêu.

Gấu bông trong lễ phục, hoa hồng và hoa tử đinh hương, sôcôla đầy sô cô la, Tonya ghét sự chú ý và tiếp tục phá vỡ trái tim của mình bằng cách bỏ qua anh ta.

Nhưng cũng giống như một con mèo đi lạc, anh tiếp tục trở lại.

"Tôi đã sừng", cô gắt gỏng."Anh ấy là của tôi bây giờ chiến lợi phẩm gọi."

"Giống như mãi mãi chiến lợi phẩm gọi. Họ gọi nó là," Tôi dừng lại đột ngột, "mối quan hệ."

"Bất cứ điều gì," cô gắt gỏng."Tôi muốn nhảy và quên đi người bạn trai clingy."

Tôi nhếch mép cười."Bạn gọi anh là bạn trai của bạn."

Cô bị chèn ép tôi.

A / N: cảm thấy điều này ... Buộc.OO như tôi đã không có cảm hứng vì vậy tôi đã chỉ cần gõ.Là tốt?tôi có thể cần phải nghỉ ngơi nhỏ lol.Oh!và có người hỏi nếu tôi đã có một instagram.Tôi làm.Nhưng nó cho kinh doanh.Tôi có thể làm cho một cá nhân cho các bạn<3 và tôi có một twitter tôi đã thực hiện cho WATTPAD kể từ khi tôi đã không có một fb của nó @ thatwriterNina c: và phòng bột là một phòng tắm mà không cần tắm cho bất kỳ bạn của những người không biết đó.nó thường xuống cầu thang trong một ngôi nhà hai tầng.

Người đàn ông Vang Thứ hai: Trey Songz * *<3 c

No comments:

Post a Comment