Tuesday 1 October 2013

5 ý tưởng cho bánh cưới mùa hè - Bánh cưới

1. Hương vị hè

Các khách mời của bạn sẽ cảm nhận được hương vị hè mềm tan trong miệng khi thưởng thức những chiếc bánh kem trái cây, tỉ dụ như dâu hay cam. Thay vì kem bơ truyền thống, bạn có thể thử với kem bơ vị trái cây. Còn nếu bạn thích bánh kem chocolate nhưng vẫn muốn mang mùa hè vào bánh cưới của mình, hãy thử một chiếc bánh phủ chocolate và kem bơ vị trái cây.

2. Sắc màu hè

Màu sắc là nguyên tố bạn chẳng thể bỏ qua khi thiết kế một chiếc bánh cưới cho mùa hè rực nắng. Một số gợi ý cho bạn là bộ ba trắng sữa, xanh dương và đỏ tươi. Hoặc nếu bạn muốn màu sắc bắt mắt hơn, hãy kết hợp màu hồng đi cùng màu xanh lá. Còn nếu thích phong cách dịu mát hơn trong mùa hè nắng nóng, bạn có thể dùng bánh phủ chocolatehình nghệ thuậtvới những chấm trắng hoặc bánh kem bơ màu trắng ngà. Với sự chọn lựa thứ hai, bạn nên tạo thêm điểm nhấn bằng những chú ong hoặc chú bướm bằng đường.

3. Hoa mùa hè

Hoa là một trong những yếu tốgái đẹpđịnh hình phong cách đám cưới rõ nhất, và điều này không ngoại lệ với bánh cưới. Hãy nhờ thợ làm bánh tạo ra phiên bản bằng kem đường của những loại hoa chủ đạo trong ngày cưới. Như vậy bạn đã có chiếc bánh cưới đi cùng một cặp với hoa cưới. Còn nếu bạn muốn điều gì đó hiện đại hơn, có thể đơn giản chỉ là thêm những chú chim bồ câu kem đường lên trên giá bánh thay vì trang hoàng trực tiếp trên bánh. Ngược lại, nếu yêu phong cách cổ điển, bạn có thể yêu cầu thợ làm bánh trang hoàng mặt bánh bằng những bông hoa nhỏ dọc theo bánh.

4. Hình dạng và cách bài trí

Dĩ nhiên bạn có thể dùng hoa, bướm hay những hình trang hoàng bằngẢnh đẹpkem đường khác để tạo nên phong cách mùa hè cho bánh cưới, nhưng đó chưa phải cách độc nhất vô nhị. Trong trường hợp bạn là người không thích quá nhiều màu trên một chiếc bánh, có thể lựa chọn một chiếc bánh tầng màu trắng được trang trí bởi những bông tú cầu trắng pha lẫn một ít sắc xanh biển hoặc xanh lá. Chiếc bánh vẫn mang lại hiệu ứng mùa hè nhưng không kém phần tinh tế nhờ sự kết hợp màu ton-sur-ton.

5. Các loại tráng miệng đi kèm

Nếu lỡ như đã đặt bánh cưới theo thiết kế có sẵn không mang chút phong cách mùa hè nào cả, bạn vẫn có thể “cứu nguy” bằng các loại tráng miệng khác đi kèm, tỉ dụ như những viên kem với nước sốt chanh dây hay phúc bồn tử, những quả dâu phủ chocolate đẹp mắt, hay các loại cupcake, muffin, cookie trái cây, hoặc trái cây trộn…

Xuân An

Ảnh: cakechooser.Com

Tôi biết đã có Sabrina hơn."

Tôi nhắm mắt lại."Một m-người đàn ông, anh nắm lấy hông của tôi khi tôi nhảy múa."

"Và ông đã làm những gì?"

Tôi cắn lưỡi của tôi từ nói rằng "không có gì"."H-ông cọ xát của mình ... Bạn đã biết, trên tôi."

Tôi mở mắt ra để xem Liam nhìn chằm chằm vào tôi với một biểu hiện kỳ ​​lạ.

"Tôi sẽ để fuck bạn ở đây."

"Được rồi."Không có điểm trong từ chối anh.Nó đã được hoặc là đây hoặc chuột rút không gian của chiếc xe của mình.

Ông đã thêm một bước nữa, cơ thể của mình bây giờ dán chống lại tôi."Tôi sẽ là Sabrina thô vì vậy tôi sẽ cần bạn cho tôi biết nếu tôi là để khó khăn về bạn."

"Được rồi."

"Kéo phục của bạn lên."

Tôi do dự trong một giây trước khi tôi kéo nó lên.Ngay sau đó ông ta đã bỏ bàn tay của mình để hông của tôi, kéo mạnh quần lót của tôi xuống để họ treo lỏng lẻo xung quanh đôi chân của mình.Tôi bước ra khỏi chúng như Liam đứng thẳng lên.Ông nắm lấy mông của tôi, âu yếm nó như ông ép vòi nước của ông đối với dạ dày của tôi.Ông trượt ngón tay của mình bên trong tôi.

"Fuck bạn ướt, em bé," anh gầm gừ.Ông kéo một trong những tay anh ra để mở khâu vành đai của mình, âm thanh của dây kéo của mình bị kéo xuống lớn trong tai tôi.Tôi nhìn lên để xem anh ta nhìn chằm chằm vào tôi tham lam khi anh kéo vòi nước của ông ra.

Chẳng bao lâu tôi đã có chân quấn quanh eo của mình.

Ông kéo dài tôi, làm tôi lên đến tối đa.Tôi siết chặt đôi chân của tôi xung quanh thắt lưng của tôi, buộc ông phải trượt sâu hơn vào tôi.

"Chúa Kitô, Sabrina," Liam rên rỉ.Ông giữ tôi như thế, nhận được ảnh hưởng đầy đủ của việc bên trong tôi.

Ông kéo ra và đẩy trở lại từ từ.Tôi rên rỉ.Ông đã làm nó một lần nữa, một chút khó khăn hơn.

"Vâng, như thế," tôi thở dài."Chỉ cần như thế!"Tôi chuẩn bị tinh thần bàn tay của tôi trên vai.

"Uh, trời ạ," Liam càu nhàu.Ông bắt đầu di chuyển nhanh hơn, khó khăn hơn, đẩy tôi vào tường với mỗi lực đẩy.

Và sau đó ông đã không chỉ đẩy được nữa, anh đã được di chuyển hông của mình trong một số chuyển động circler.

"Thánh Thần, shit! Liam!"Tôi cảm thấy đã sẵn sàng để phát nổ.

"Cậu là của ta, của tôi, của tôi," Liam rên rỉ.

Oh, tao, Đức Chúa Trời!

No comments:

Post a Comment