Tuesday 1 October 2013

Chất liệu ren hấp dẫn cho ngày cưới - Ý tưởng cưới - Marry.vn

Một rên tách thông qua miệng của tôi khi Liam bất ngờ đẩy chống lại một cái gì đó bên trong tôi.Anh cười khúc khích.

"Nhìn kìa, thấy chỗ g của bạn."

Những gì tôi tại chỗ?

Ông đâm chống lại nó một lần nữa, đạt được một còn tiếng rên từ tôi như cánh tay của tôi lắc từ niềm vui mãnh liệt, ông đã đem lại cho tôi.

"Liam, tôi đã-"

"Chưa được," ông nhổ ra.Tôi  Hinh anh dep  trố mắt nhìn lời nói của ông như ông bắt đầu để slam trong tôi, làm cho một tiếng ồn ướt từ nơi cơ quan mồ hôi của chúng tôi đáp ứng.Tôi nắm chặt hai đùi của tôi như tôi đã cố gắng để ngăn chặn cực khoái của tôi từ xây dựng.

"L-Liam," tôi lắp bắp như anh đã ôm chầm lấy tôi và bắt đầu để slam hông của tôi đối với ông.

"Vì vậy, gần gũi," anh rên rỉ."Cum Oh yeah em bé, gần như có Sabrina!"

Ông không phải nói với tôi hai lần.Tôi mở miệng để cho ra một tiếng hét im lặng, Liam giữ tôi gần như ông đã nổ ra bên trong tôi trước khi đi khập khiễng, cánh tay và chân của tôi đưa ra.Tôi đổ sụp xuống giường, Liam theo ngay phía sau tôi, mệt mỏi để chăm sóc một mồ hôi, £ 200 người  gai dep  đàn ông đã nghiền tôi vào giường.Tôi không phải lo lắng, mặc dù ông đã sớm biến mất ... Ở đâu đó.Tôi không còn nghe thấy tiếng nước bật nhưng không dừng lại ở đó, thay vì rúc gần hơn vào chiếc giường mềm mại.

Tôi lầm bầm khi cánh tay mạnh mẽ đón tôi, đưa tôi vào phòng tắm cũng mang lại.Họ đã hạ tôi trong nước ấm, bọt làm thu hẹp tầm nhìn của tôi.Liam tăng ở phía sau tôi, vòng tay dưới ngực và rúc tôi gần hơn với thân hình cơ bắp của mình, hai chân ở hai bên của cơ thể của tôi.

"Liam?"Tôi thì thầm, đôi mắt của tôi nặng như tôi đã chiến đấu ra khỏi giấc ngủ.

"Hmmm?"Ông nắm lấy xà phòng và chạy nó trên ngực của tôi, từ từ rửa cơ thể của tôi.

"Dương vật của bạn làm tôi buồn ngủ."

No comments:

Post a Comment