Tuesday 1 October 2013

Trang trí ngày cưới - Ý tưởng ngày cưới

You are here

Trang trí ngày cưới

Bạn muốn đám cưới của mình thật đẹp và ấn tượng chỉ với một khoản ngân sách vừa phải? Tự sáng tạo theo phong cách riêng của mình, tạo nên những ấn tượng khó quên dành cho khách đến dự tiệc? Bạn hoàn toàn có thể thực hành được điều đó!

Bạn có thể thuê hoặc mua những sản phẩm mà bạn ưng ý cho ngày cưới của mình tại Aijinshop.

Liên tưởng

AIJINSHOP

Địa chỉ : 105 - A6 - Trần Huy Liệu - Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

Email :shopaijin@gmail.Com

Mobile : 0934556782 | 0904262405

YM : ljungberg22 | duongonly | aijinshop

FB :http://www.Facebook.Com/aijinshop

WebẢnh đẹp:http://aijinshop.Com

Trang trí ngày cưới

  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới
  • Trang trí ngày cưới

Về nhà cung cấp này

  • Aijin Shop

    Aijin Shop

    Aijin Shop chuyên cung cấp các dịch vụ: bán và cho thuê hoa cưới, trang hoàng ngày cưới, trang điểm, chụp ảnh cưới, in album, photobook,  Hinh anh dep  ảnh phóng... Với chất lượng... Xem tiếp»

    • 105 - A6, Trần Huy Liệu, Giảng Võ , Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 0934556782
    • 0904262405
    • http://aijinshop.Com
    • shopaijin@gmail.Com
    • http://www.Facebook.Com/Aijinshop

  • Tranghình nghệ thuậttrí ngày cưới phụ kiện cưới in album photobook thiệp aijinshop

. Có tổng cộng 0 bình luận

Đăng nhập hoặc Đăng ký để gửi nhận xét của bạn.

Các album ảnh cưới khác

  • Trang trí tiệc cưới trọn góiTrang hoàng tiệc cưới trọn gói
  • Trang trí gia tiên / lễ đính hôn / tân hôn / vu quytrang hoàng gia tiên / lễ đính ước / tân hôn / vu quy
  • Phương - Anh WeddingPhương - Anh Wedding
  • Cát chúc phúc, tranh in dấu vân tayCát chúc phúc, tranh in dấu vân tay
  • Cướ hỏi trọn gói: trang trí nhà, mâm quảCướ hỏi trọn gói: trang hoàng nhà, mâm quả

 anh cuoi 

Gái đẹp

Nhà cung cấp hàng đầu

Nhà cung cấp hàng đầu

Right bottom vendors

Đặt báo

Đón đọc cẩm nang cưới Marry Wedding tháng 8/2013

Và với điều đó, tôi đi ra với một Liam bốc khói lê bước phía sau tôi.

:..:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.:.

"Tôi không nghĩ anh ta sẽ đưa nó lên trong mở cho tất cả mọi người," Liam thở dài như chúng tôi tiếp tục ngồi trong xe trong im lặng.Chúng tôi được thực hiện nó về nhà.

"Không sao đâu," tôi thì thầm, nhìn thẳng đầu.

"Anh ... Anh vẫn muốn được ở với tôi, đúng không?"Liam lo lắng hỏi.

Tôi lolled đầu của tôi sang một bên và mỉm cười nhẹ nhàng với anh."Tất nhiên," tôi thì thầm.

Vai rũ xuống nhẹ nhõm.

"Và em đã yêu tôi kể từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau?"Ông mỉm cười.Không một cách tự mãn, chỉ cần một nụ cười quanh co.

Tôi cười khúc khích, "ra khỏi tất cả mọi thứ tôi đã nói, bạn vẫn bắt gặp điều đó không?"

Anh nhún vai và tiếp tục nhìn chằm chằm vào tôi.

Sự im lặng không kéo dài.Điện thoại của tôi rung làm cả hai chúng tôi nhảy.Tôi trượt nó ra túi của tôi và nhìn vào ID người gọi.

Mẹ.

"Này mẹ, tôi có thể gọi lại cho bạn-?"

"Xin lỗi em yêu,

A / N: dun dun dunnnn.Lúc đầu tôi đã đi để làm Garrett một bát vui vẻ nhưng các bạn đều như "cho tôi dramaaaa" như vậy ở đây ya đi.Và tôi sẽ giải thích bệnh cha của Sabrina một số moe.Yo.Oh.Và tôi biết một cô gái với trở ngại phát biểu trong lớp bảy và cô nghe lika bé.Đó là suh đáng yêu c:

No comments:

Post a Comment