Tuesday 1 October 2013

Áo cưới và vóc dáng của bạn - Ý tưởng cưới

Những dáng áo cưới dưới đây phần nào sẽ tiết lậu tính cách và phong cách ngày cưới của bạn

Dạng áo cưới 1: váy dài, phần đuôi váy có nhiều tầng

Chiếc áo cưới này cho thấy bạn là một người đơn giản và hiện đại. Bạn thích những y phục làm nổi trội được cá tính và cái tôi của mình, bạn không muốn bị lấn lướt hay áp đảo. Ý tưởng cho lễ cưới tương lai của bạn này: Đó sẽ là một đám cưới nhỏ xinh theo kiểu truyền thống, có đầy đủ nghi lễ kiểu cách tại một nhà thờ cổ kính (nếu bạn theo đạo) hoặc trong một khu vườn tràn đầy hoa hồng nhé! Hãy tiến ngay đến một lễ cưới hoàn hảo khi nào bạn thấy rằng, mỗi ngày, bạn và người í lại thấy yêu nhau nhiều hơn! “Kết hôn nghĩa là bạn sẽ có một sự phó thác hay cam kết lâu dài, cho dù bạn có tố chức đám cười hay không".

Dạng áo cưới 2: dáng bộ, có thể kết hợp váy dài với quần rộng, phá cách nghịch ngợm

Chiếc áo cưới này cho thấy bạn là người nghĩhình cảm hứngsuy sâu sắc và rất khác biệt (thậm chí là độc nhất vô nhị). Bạn không chạy theo thời trang mà bạn thích sáng tạo ra các thiên hướng hơn. Ý tưởng cho lễ cưới tương lai của bạn này: Chỉ cần có 2 bạn là quá đủ! Hãy thử cùng nhau thề thốt khi đang nhảy dù từ tàu bay xuống hoặc đứng trên khinh khí cầu xem sao? Hãy nghĩ đến một lễ cưới nếu bạn thực thụ muốn có một ai đó để san sẻ những kỉ niệm trong cuộc sống mà không hề có cảm giác bị ràng buộc hay gượng ép! Câu danh ngôn dành cho bạn: “Đám cưới là một sự mạo hiểm và liều lĩnh, nhưng nó lại hứa một mai sau hoành tráng đấy!”

Dạng váy cưới 3: đăng-ten, tùng váy rộng, có nhiều tầng và họa tiết ren

Chiếc áo cưới này cho thấy bạn là người rất trẻ trung và thích màu mè, hào nhoáng! Những gì bạn mặc đều phải giống như một nhân vật lừng danh, một ngôi sao, phải nổi bần bật và thu hút ánh nhìn. Và bạn yêu vơ các loại phụ kiện nhé! Ý tưởng cho lễ cưới tương lai của bạn đây: Một bữa party đại hoành tráng với thảy lũ bạn sậu của mình, cùng nhau cụng ly và nhảy nhót vui vẻ. Hãy nghĩ đến một lễ cưới khi mỗi ngày, người ấy đều đem đến cho bạn những hành động lung tung rồ-man-tíc khiến bạn bất thần và hạnh phúc. Câu danh ngôn dành cho bạn: “Người mà bạn sẽ lấy làm chống/vợ sẽ là người bạn thân nhất trong cuộc đời bạn đấy!”.

Dạng váy cưới 4: cổ điển, thân váy buông dài, nhẹ nhõm, không có nhiều họa tiết



Chiếc Ảnh đẹp áo cưới này cho thấy bạn tà tà một người cổ điển, cao nhã và thanh tao. Bạn thích sáng tạo y phục từ sự kết hợp nhiều mẩu nhỏ hoàn hảo lại với nhau. Ý tưởng dành cho lễ cưới tương lai của bạn này: Theo kiểu truyền thống với đầy đủ các nghi lễ nhưng đừng rườm rà, lòe loẹt quá nhé! Hãy nghĩ rằng, chiếc áo cưới đẹp nhất cho bạn chính là khi câu nói: “Hai con là vợ chồng” được tuyên bố đấy! Hãy nghĩ đến một Happy Ending nếu bạn bắt đầu cảm nhận được những điều sau: sự yên ả, sự kiên cố, sự sâu lắng và có-ý-nghĩa-trong-nhau! Câu danh ngôn dành cho bạn: “Kết hôn là một sự phó, cam kết nghiêm trang mà mỗi cặp đôi khi bước chân vào đều phải sẵn sàng xây đắp cho mối quan hệ của mình”.

Dạng váy cướihình nghệ thuật5: váy cưới tùng xòe rất rộng, như hình quả bí, cổ áo dáng bộ hình trái tim



Chiếc áo cưới này cho thấy bạn là một người hơi thích phô trương và sự xa hoa! Bạn thích những y phục và phụ kiện bao giờ cũng phải là tốt nhất. Thậm chí bạn có thể thuê hẳn một nhà thiết kế riêng dành cho mình (nếu cần). Ý tưởng cho weddingday sắp tới của bạn này: Một đám cưới hoành tráng và bùng nổ tại một sân vận động lớn hay đại sảnh qua (mà bạn có đủ khả năng tổ chức ấy nhé). Hãy nghĩ đến “chiếc áo cô dâu” khi người ấy đem đến cho bạn sự tự hào. Anh í/cô í và bạn là sự bổ sung những khiếm khuyết cho nhau. Câu danh ngôn dành cho bạn: “Kết hôn tức thị cùng xây dựng thế cuộc với nhau và cùng mong muốn những điều giống nhau!”.

Dạng váy 6: váy đuôi cá, hạp cho những cô dâu có phần hông và vòng 1, vòng 3 đầy đặn.

Chiếc áo cưới này cho thấy bạn là một người sôi nổi, hiện đại và rất ít khi hoài cổ. Bạn luôn sáng tạo ra các trang phục từ rất nhiều nguồn cảm hứng và ý nghĩ chợt đến, tuy nhiên, bạn lại không biết phối hợp chúng lại với nhau sao cho có lí. Ý tưởng dành cho lễ cưới tương lai của bạn nè: Một đám cưới ngoài trời giản dị với một đôi đứa bạn thân thiết thôi nhé. Hãy nghĩ đến một lễ cưới khi giữa bạn và người ấy có được sự đồng cảm, nhượng bộ và thấu hiểu. Hai người cùng muốn đem đến niềm vui và hạnh phúc cho nhau. Câu danh ngôn dành cho bạn: “Hôn nhân là một hành trình, nó có thể không nói được bạn sẽ cưới ai, nhưng ít ra, nó luôn mở cho bạn một lối để bước vào!”.


Marry.Vn
(Nguồn: sưu tầm kenh14.Vn)

Ông đổ rượu vang đỏ trong ly của tôi và ngồi chai xuống.Anh cười toe toét xuống tôi, "lần đầu tiên."

Tôi đỏ mặt, chọn lên một trong những dĩa vàng bên cạnh tôi.Nó cảm thấy nặng trong bàn tay nhỏ của tôi.Tôi đâm tại một trong những noddles và bỏ nó trong mouth.When của tôi kết cấu phong phú và kem đánh lưỡi của tôi, tôi rên rỉ tự động.

Liam cười khúc khích, đào vào thức ăn của riêng mình.Tôi đâm tại một tôm cuộn tròn và đĩa vào miệng của tôi trước khi tôi quay sang Liam.

"Bạn đã có một gia đình lớn?"Tôi tò mò hỏi.

Liam cười."Năm anh chị em, tôi là con thứ. Ba người lâu đời nhất đã kết hôn và có con đã có, chỉ cho tôi, Anne Marie và Lawrence để lại."

"Wow," tôi thì thầm.

"Và với tất cả các cô dì và chú bác của tôi và anh em họ, bạn có thể thấy lý do tại sao bảng này là cần thiết."

"Và bao nhiêu tuổi rồi?"Tôi hỏi ngập ngừng.

"Hai mươi chín", ông hắng giọng, đột nhiên nhìn không chắc chắn."Có  Anh dep  phải ... Là ổn chứ?"

Mắt tôi mở to ", tất nhiên. Bạn biết tôi chỉ đùa khi tôi gọi là bạn cũ?"

Anh gật đầu, mỉm cười nhẹ nhàng với tôi."Mày xong chưa?"

Tôi liếc nhìn tấm của tôi.Tôi hầu như không chạm vào nó nhưng cảm giác ngon miệng của tôi hầu như không có."Tôi có thể lưu nó cho sau này?"

"Tất nhiên, tôi sẽ gọi cho James khi chúng tôi đến văn phòng của tôi", ông đứng dậy và đưa tay ra.Tôi lấy nó.

Thời gian này, chúng tôi leo lên cầu thang, Liam giải thích rằng đây là nơi tất cả các phòng ngủ được, cộng với văn phòng của ông và phòng trò chơi.

Tôi dừng lại để cởi đôi giày cao gót của tôi, giải thích rằng ngón chân của tôi đã bắt đầu đau.Đáng ngạc nhiên Liam cúi xuống một đầu gối, hướng dẫn tôi đặt tay mình lên vai của mình để cân bằng bản thân mình như anh nắm chặt bắp chân của tôi mở khâu giày của tôi và trượt chúng ra, trái tim tôi nhảy ra khỏi lồng ngực khi ép đôi môi của mình chống lại mắt cá chân của tôi.Hơi thở của tôi là thất thường do thời gian ông đứng dậy, cả hai đôi giày của tôi treo lủng lẳng từ ngón tay của mình, một cái nhìn tự mãn trên khuôn mặt của mình.

Vào thời điểm chúng tôi đến văn phòng của ông tôi đã sẵn sàng để ném tất cả thận trọng ra ngoài cửa sổ và nhảy anh.

"Bạn có thể ngồi trên chiếc ghế dài trong khi tôi tìm kiếm các tập tin," anh thì thầm, ngồi sau bàn mà ngồi ở giữa phòng, chỉ về ghế sofa ép vào tường.Tôi lê bước qua và nhìn vào văn phòng của ông.Một máy tính tìm kiếm tốn kém và knickknacks ngồi trên bàn, khung ảnh chiếm một góc nhưng tất cả họ đã phải đối mặt xa tôi.Ngón tay của tôi ngứa để nhìn thấy chúng.

No comments:

Post a Comment