Friday 2 August 2013

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Hồng Ngọc Trai và Màu Xanh Tiffany | trang tri tiec cuoi mau xanh | trang tri tiec cuoi tai nha - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Trang Trí Tiệc Cưới Màu Hồng Ngọc Trai và Màu Xanh Tiffany Đám cưới hiện đại được tô điểm với màu xanh tiffany trẻ trung kết hợp cùng gam màu hồng ngọc trai tươi tắn. Sắc màu đám cưới được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của trời, biển khi mùa hè gần đến. Lúc đó, ánh nắng chưa gay gắt, bầu trời cũng trong veo giống như gam màu hồng ngọc trai và xanh tiffany . Đặc biệt, phong cách của cô dâu chú rể là trẻ trung, hiện đại nên wedding planner đã sử dụng những phụ kiện như ren, các loại bình thủy tinh hoa văn rạn và hình ảnh hoa tuyết để mang không khí nhẹ nhàng cho đám cưới . - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Theo Linh Phạm (NS) - - - - - - - - -

RSVP: Répondez s'il vous plait, có nghĩa là "Xin vui lòng ứng phó." Các người gửi cho bạn lời mời muốn biết liệu bạn có chấp nhận hoặc từ chối của mình hoặc lời mời của bà.

Tôikhông đi. Tôi sẽ không. Tôi sẽ không.

Ít nhất đó là những gì tôi cứ tự nói với bản thân mình trong hai tuần qua. Bây giờ, đó là một tuần để đám cưới và không có cuộc gọi điện thoại từ mẹ tôi cầu xin tôi để đi. Thậm chí không một cái nhìn khích lệ từ Adam.

Vì vậy, việc tìm kiếm bí ẩn Alpha Nam là trong số các câu hỏi ...

Cho đến 3:00 chiều hôm đó. Đúng một tuần từ đám cưới, tôi nhận được cuộc gọi mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ không bao giờ nhận được.

"Em yêu, đó là Bác Jack."

Tôi hít một hơi thật sâu trước khi nói, "Này, Bác Jack! Làm thế nào rồi? "

"Không tệ." Ông trả lời. "Làm thế nào được bạn đang làm gì?"

"Tôi ... Làm tốt, Bác Jack."

Anh thở dài. Sau đó, ông nói, "Em yêu, tôi biết rằng những gì Geena đã làm cho bạn chỉ là ... Unforgiveable. Tôi ... Không thể tin được khi tôi phát hiện ra. Tôi biết làm thế nào làm tổn thương bạn phải có được. "

"Không sao đâu, Bác Jack. Nó được vài tháng. Tôi ... Hơn nó. "Tôi nói dối.

"Nếu bạn không làm cho nó vào đám cưới, tôi chắc chắn sẽ hiểu." Ông nói.

Tôi không trả lời. Bằng cách nào đó, có một thông điệp mời ở đó.Anh ta hoặc anh ấy không muốn tôi tham dự đám cưới?

"Astrid ... Tôi xin lỗi. Đối với hành vi của Geena. "Ông nói.

"Không sao đâu, Bác Jack. Bạn không cần phải xin lỗi. "

"Bạn đã được một cô con gái cho tôi quá. Tôi đã nhìn thấy bạn phát triển trước mắt của tôi. Và tôi biết đau, người yêu của bạn. Như tôi đã nói, tôi vô cùng xin lỗi cho những gì Geena đã làm. Và nếu bạn không thể tìm thấy nó trong trái tim của bạn để tha thứ cho họ ... Tôi sẽ không giữ nó chống lại bạn. "

Tôi hít một hơi thật sâu và im lặng trong một thời gian. Và cuối cùng, tôi hỏi anh ta, "Bạn phải vui mừng cho đám cưới, chú Jack. Bạn sẽ đi bộ Ge ... Cô xuống lối đi. "

Giai điệu của ông cuối cùng đã sáng sủa hơn. "Vâng. Đó là một cảm giác tự hào được đi cô bé của bạn xuống lối đi. Đó là ... Có lẽ sẽ là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi ... "Anh kéo ra, nhận ra rằng ông có thể phải nói quá nhiều.

"Không sao đâu, Bác Jack. Tôi biết bạn cảm thấy rất tự hào. Và tôi sẽ tham dự đám cưới. Cho bạn. Vì vậy, niềm vui của bạn sẽ được hoàn thành. "Tôi không biết lý do tại sao tôi nói những gì tôi nói. Nhưng tôi đoán, tôi thực sự yêu Bác Jack mà nhiều. Hy sinh niềm tự hào của tôi ... Mỗi bit duy nhất của nó chỉ để làm cho anh ta hoàn thành vào ngày hôm đó.

Trong một thời gian, tôi nghĩ rằng tôi nghe thấy một tiếng rên. Và sau đó tôi nghe ông nói, "Oh ngườitrang diem co dau depyêu, người yêu ..." Anh kéo ra trong một thời gian. "Em yêu, bạn không cần phải làm điều đó."

"Đối với bạn, Bác Jack." Tôi nói, cố gắng hết sức để không khóc. "Tôi sẽ làm điều đó cho bạn."

Anh thở dài một lần nữa và tôi nghĩ tôi nghe nước mắt trong giọng nói của anh khi anh nói, "Cảm ơn bạn, Astrid. Bạn là một phụ nữ tuyệt vời. Và một ngày nào đó, bạn sẽ gặp một người nào đó là mười lần tốt hơn so với Bryan và ông sẽ làm cho bạn hạnh phúc hơn bạn đã từng. "

Bây giờ, tôi thực sự không thể cầm được nước mắt. "Cảm ơn bạn, Bác Jack. Điều đó có nghĩa rất nhiều với tôi. Tôi sẽ gặp lại vào tuần tới. "

Tôi vẫn đang khóc khi tôi gác máy điện thoại. Tôi phải khóc trong nhiều giờ cho đến khi nó chợt nhận ra rằng tôi có một vấn đề lớn hơn bây giờ.

Nếu tôi được cắn từng chút niềm tự hào của tôi, tôi sẽ làm như vậy với phẩm giá và ơn! Ngay cả khi nó chỉ cho chương trình.

Tôi đứng dậy khỏi giường và kêu gọi tất cả bạn bè của tôi và yêu cầu họ gặp tôi tại dàn khoan dầu Bar.

Adam có một nụ cười trên khuôn mặt của mình khi tôi đi ngang qua anh ta trong phòng khách.

"Mười vĩ đại." Anh ấy gọi tôi.

No comments:

Post a Comment