Monday 19 August 2013

Tôi Muốn Đăng Ký Kết Hôn Chứ Không Tổ C

Tôi Muốn Đăng Ký Kết Hôn Chứ Không Tổ Chức Đám Cưới Tôi đã thuyết phục được chú rể và bố mẹ đẻ không làm đám cưới mà chỉ đi đăng ký, nhưng không biết cách nào nói với bố mẹ chồng. Tôi và chồng quen nhau khi anh vào Sài Gòn lập nghiệp. Khoảng thời gian bốn năm anh sống trong này, chúng tôi đã hiểu tính cách của nhau, hoàn cảnh gia đình của nhau. Năm nay tôi được tuổi nên hai đứa tính chuyện dọn về sống với nhau. Hai gia đình đều ủng hộ chuyện chúng tôi bởi cả tôi và anh đều không còn trẻ nữa. Tuy nhiên, tôi hơi khác với mọi người, tôi không muốn tổ chức tiệc cưới mà chỉ muốn đi đăng ký kết hôn rồi dọn về sống với nhau. Còn về phía gia đình hai bên, chỉ cần làm một mâm cơm nhỏ thắp hương tổ tiên, báo có dâu mới, rể mới là được rồi. Tôi Muốn Đăng Ký Kết Hôn Chứ Không Tổ Chức Đám Cưới | ảnh: minh hoạ Không phải tôi không muốn được làm cô dâu, xúng xính váy áo trong ngày cưới mà vì lý do sức khỏe, không cho phép tôi hoạt động quá sức. Hơn nữa, hoàn cảnh kẻ Nam, người Bắc, nếu tổ chức đám cưới sẽ vô cùng mệt mỏi. Chú rể hiểu rõ điều này và thương tôi nên không có ý kiến gì, bản thân anh ấy cũng ngại các thủ tục rườm rà của đám cưới. Chúng tôi cũng thuyết phục được bố mẹ đẻ của tôi vì các cụ biết rõ tình trạng sức khỏe của con gái. Chỉ còn vấn đề nhà chồng. Đến giờ này, chúng tôi vẫn chưa tìm được cách nào để nói với bố mẹ chồng về chuyện đó. Ông bà vẫn gọi điện vào giục hai đứa làm đám cưới. Tôi không thể nói thẳng là sẽ không tổ chức đám cưới được, mà giấu thì chẳng được bao lâu. Bố mẹ chồng tôi người miền Bắc, lại vẫn còn đương chức, không thể bỏ qua các lễ nghi truyền thống được. Chồng tôi nói, anh sẽ về thuyết phục bố mẹ làm cơm mời họ hàng trong nhà và thắp hương báo với tổ tiên thôi, nhưng thành công hay không thì không nói trước được. Làm thế nào để thuyết phục được bố mẹ chồng, để không gây ấn tượng xấu với họ khi chưa về nhà làm dâu? Tất nhiên, sau này tôi cũng không phải sống cùng bố mẹ chồng nhưng không muốn họ nghĩ khác về mình. Tôi vì hoàn cảnh mà không thể tổ chức đám cưới chứ bản thân hoàn toàn không muốn như thế. Mong các bạn cho tôi xin một lời khuyên. Tôi xin cảm ơn! - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Độc giả: Phong Anh Nguồn: ngoisao - - - - - - - - - Cùng chia sẻ tâm sự của bạn để nhận được nhiều lời khuyên bổ ích bằng cách gửi tâm sự về: + email: tamsu.Cuoihoivietnam@gmail.Com + www.Cuoihoivietnam.Com luôn đồng hành cùng bạn trong các vấn đề tình yêu - hôn nhân gia đình - cuộc sống.

"Ồ, xin chào!" Tôi đã nói, cơ bắp má tôi đốt từ cách rộng nụ cười của tôi đã nhận được. Tôi cố gắng để giọng xuống giá trị ưu tiên của tôi một vài bậc, nhưng kết thúc chỉ cần tìm kiếm thực sự táo bón. "Làm thế nào là bạn? Đó là một ngày đẹp trời như vậy, phảiXu Hướng Áo Cưới Đuôi Dàikhông?"

"Anh ấy bất tỉnh?" Cán bộ râu gật đầu Gorgeous trên mặt đất, và trên que, tuyệt đẹp để cho ra một thấp, sâu rên rỉ mà có thể đã làm tôi đỏ mặt một chút.

Tôi nói có thể.

"Nooooo, chỉ cần lấy một .... Một giấc ngủ ngắn! Vâng, chỉ cần một giấc ngủ ngắn nhanh chóng ít. Bạn biết làm thế nào cậu bé vị thành niên là, luôn luôn mang mình ra."

"Đang làm gì? Chạy?"

"Và những thứ khác," tôi lầm bầm ra, thay đổi đôi mắt của tôi một cách khó khăn và lau nước ra khỏi mặt tôi từ hệ thống phun nước không ngừng. "Anh ấy là bạn trai của tôi!" Bây giờ tất cả mọi thứ trước khi có âm thanh tình dục, đẹp đi, hạt tiêu.

Cán bộ râu hắng giọng khó chịu, sau đó mở cửa xe của mình.

"Dậy đi, dậy đi!" Tôi đưa tay Gorgeous 'một khó khăn xô, gần như ngay lập tức làm cho anh ta giật lên, mũi bắt đầu chảy máu đầm đìa. Nếu tôi biết nó sẽ được dễ dàng để đánh thức anh ta, tôi sẽ thực hiện nó sớm hơn rất nhiều.

Tuyệt đẹp chớp mắt nhiều lần, dùng trong môi trường xung quanh như thể ông không có ý tưởng nơi ông, ngồi dậy, nghiêng người về phía trước, và vắt mũi của mình với một tiếng gầm gừ nhỏ.

"Ông ấy có chảy máu cam!" Tôi hét lên một chút quá lớn, cắn xuống trên môi của tôi. Nói về bản thân mình đào sâu hơn vào nợ nần với Gorgeous, nếu anh thực sự đã đi cùng với tất cả những điều này. "Thực sự, chảy máu cam thực sự xấu! Đứng lại! Không nên để quá gần, anh ta phun ra như một vòi nước cứu hỏa!"

Cán bộ râu đứng ngay ngoài tầm với của hệ thống phun nước, tay lên hông. "Điều gì đang thực sự xảy ra ở đây? Tôi có phải gọi cha mẹ của bạn?"

Tuyệt đẹp nhìn lên đốc râu, hoàn toàn bối rối.

Đó cũng là lúc tôi đang cầu nguyện cho tất cả Thiên Chúa đã tồn tại mà sĩ quan cảnh sát này là một trong những cảnh sát câm mà là trong tất cả các phim sáo rỗng, rằng ăn một-nhiều bánh rán, và không bao giờ làm đúng công việc của mình.

"Không cần. Bạn trai của tôi những người được chảy máu cam vì mình ... Điều kiện của mình! Ừ, đúng rồi! Đó là tình trạng dang," tôi nói, cho Gorgeous một cái vỗ nhẹ vào vai và một cái nhìn mà đọc, "Chơi cùng hoặc tôi sẽ đánh bại bạn với một cây gậy! "

"Điều kiện ..." Cán bộ râu cho biết, sâu trong suy nghĩ. "Oh! Của tôi anh em họ Fred có một điều kiện như thế. Ông chảy máu thực sự xấu. Một lần chúng tôi đưa ông săn bắn, và anh vô tình bị bắn vào chân anh trai Bob tôi, những người nghĩ rằng ông là một con nai vì không có anh kính trên Boy., Là em họ của Fred một thoát ra. " Sau đó, ông bĩu môi một chút, như thể anh sắp khóc. "Ông qua đời trong một tai nạn bọ cánh cứng."

"Tôi rất xin lỗi. Lái xe say rượu?"

Cán bộ râu lấy ra một tiếng trẻ con và lau mũi anh ta. "Không, không phải là xe hơi. Lỗi này. Ông là một nhà sưu tập ... Và ... Tốt, bạn biết. Nghĩ rằng nó là một con bọ, thực sự là một con rắn."

Có! Câm cảnh sát! Có!

Tuyệt đẹp đã cho tôi một cái nhìn mở to mắt, nhớ rõ ràng va chạm chân của tôi với khuôn mặt của tôi. Đôi mắt xanh biển Caribbean của ông thu hẹp và quá từ từ lấy trong cơ thể của tôi ướt đẫm, trước khi đeo một cánh tay lên vai tôi và kéo tôi một chút quá chặt vào ngực mình nóng cháy. "Tôi không nhận được chảy máu cam," Gorgeous nói, giọng nói mượt mà sâu sắc của ông. "Cô ấy là một kẻ nói dối cưỡng, và cô đá vào mặt tôi."

Fudgingfudge-fudgefudgidy-lận!

Nhìn vào cổ tuyệt đẹp, tôi tranh luận tách ra khỏi mạch cổ của mình và ném nó bên kia đường với răng của tôi như trong tất cả những bộ phim ma cà rồng. Người gác đã cho tôi một cái nhìn đáng sợ lâu. Miệng tôi bật mở để nói điều gì đó, khi cắt tuyệt đẹp trong một lần nữa với,

"Nhưng dù sao tôi yêu cô ấy." Anh nhìn tôi với nhỏ giọt, ghê tởm, hoàn toàn giả mạo tôn thờ, điêu khắc hàm của ông hoàn toàn đóng bánh trong máu và hoàn toàn ghê tởm. Trong một giây, tôi nghĩ anh ấy sẽ đi vào và hôn tôi, chỉ để gây rối với tôi. Tôi cố gắng để giữ lại chán ghét, nhưng cả hai chúng tôi biết thế nào là khó cho tôi để ngậm yap của tôi. "Shnookums nhỏ của tôi đã dạy tôi karate và .... Tốt, tôi quên để ngăn chặn."

Ông ép tôi thậm chí còn chặt chẽ hơn so với cơ thể của mình. Tôi thực sự, thực sự cố gắng không để đánh hơi. Nếu bạn mong đợi tôi để nói rằng ông có mùi như nước hoa và người đàn ông mồ hôi, bạn đang vô cùng sai lầm. Chỉ cần người đàn ông mồ hôi. Không phải là loại hôi thối, cảm ơn thần.

Ngạc nhiên, tôi bắt đầu gật đầu ngớ ngẩn. "Ừ, ừ! Ông quên để ngăn chặn."

"Tôi nhìn thấy." Cán bộ râu thổi mũi của mình cho một thành tiếng trẻ con mình rắn ba phút. "Các bạn là cả hai về sở hữu tư nhân, bạn biết. Tôi nên viết bạn lên và gọi cho bố mẹ."

No comments:

Post a Comment