Friday 2 August 2013

Đám Cưới Hot Girl Lala Mai Chi - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Hot girl Lala Mai Chi chuẩn bị “lên xe hoa” Vậy là lại có thêm một hot girl đình đám trong lòng giới trẻ Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới. Những năm 2009- 2010, Lala từng là hot girl top 1 trong lòng giới trẻ Việt Nam khi đảm nhận vai chính trong bộ phim sitcom đình đám “Bộ tứ 10A8”. Sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét hài hòa, lối diễn xuất hồn nhiên lôi cuốn, hot girl sinh năm 1990 đến từ Quảng Ninh này đã từng có được thành công nhất định và đứng trước vô vàn cơ hội để tiến xa hơn trong sự nghiệp nghệ thuật. Nhưng cô nàng bất ngờ tuyên bố sẽ rút lui khỏi nghệ thuật để tập trung cho công việc học tập của mình. Tuy vậy nhưng cái tên Lala Mai Chi vẫn được khán giả cũng như báo giới dành cho sự ưu ái nhất định. Cô nàng vẫn thi thoảng xuất hiện tại một vài event dành cho giới trẻ hay các bộ ảnh thời trang cá tính. Hình ảnh nữ tính, dịu dàng của Mai Chi trước đây.   Giờ đây, cô nàng đã đằm thắm và mặn mà hơn rất nhiều. Nếu trước đây, Mai Chi từng có lần khoe tấm hình chụp chung với bạn trai trên Facebook cá nhân thì vài ngày gần đây, bạn bè cô nàng lại tiếp tục bất ngờ khi xuất hiện một vài tấm ảnh cưới long lanh của Mai Chi chụp cùng bạn trai. Theo những comment phía dưới bức hình thì đúng là trong thời gian sắp tới, đám cưới sau thời gian yêu nhau sẽ được diễn ra. Những hình ảnh này được chụp tại thành phố Đà Lạt mông mơ. Được biết, chú rể của Mai Chi sinh năm 1983, hiện đang làm tại đài truyền hình Việt Nam. 2 người chính thức bắt đầu công khai mối quan hệ với bạn bè của mình vào khoảng đầu năm 2012. Những hỉnh ảnh hạnh phúc của Mai Chi và bạn trai. Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với Lala Mai Chi sớm nhất để cung cấp thêm thông tin về đám cưới. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: TTVN - - - - - - - - -

Tôi nhìn đôi môi đầy đặn của mình, đó là inch cách xa tôi, và bản năng liếm môi của tôi. "Đây là lần thứ hai bạn bị đe dọa tôi," tôi thì thầm. "Bạn biết những gì họ nói, con trai có nghĩa là với các cô gái mà họ thích. Một lần nữa, và tôi sẽ giả sử bạn muốn có một số tiêu thêm vào thịt bò thăn của bạn, nếu bạn biết những gì"

Anh cười khiêm tốn. Nổi da gà tăng trên cánh tay của tôi. "Tôi nghĩ tôi là người đồng tính?" anh tự hỏi. Tôi đã từ từ bị mất trong đôi mắt màu xanh biển Caribbean.

"Lưỡng tính?" Tôi cung cấp.

"Nếu tôi thích bạn, tôi muốn được rõ ràng hơn. Nhưng tôi không thực sự thích bạn. Tôi rất chọn lọc trong những người mà tôi không thích." Anh nở một nụ cười. Đó là một nụ cười nguy hiểm mà có ít hoặc không có cảm xúc. Khi tôi tập trung đầy đủ hơn trên miệng, phổi của tôi chìm thẳng vào chân tôi. "Bạn đã không thực hiện lời khuyên của tôi và nhận đượctrang diem co dau tu nhienmặt tốt của tôi, tôi bắt đầu bây giờ," ông nói thêm.

Làm thế nào tôi đã không nhận thấy rằng trước khi? Nếu tôi thực sự được để bị phân tâm bởi đôi mắt của mình mà tôi đã không ...?

Tôi đã được neo vào sàn nhà, không thể di chuyển hay nói chuyện. Choáng váng, tôi đã phân tích miệng hơn với độ nghiêng đầu của tôi. Ôi fu ---

"Lần sau tôi sẽ không phải để đe dọa bạn, hạt tiêu," Sin nói nhẹ nhàng. Tay của mình sau đó tìm thấy phía sau cổ của tôi và anh nắm lấy phía sau đầu của tôi trong một lòng bàn tay mạnh mẽ, nghiêng đầu của tôi lên để nhìn thẳng vào mắt của mình. Anh nở nụ cười thân thiện tôi khác, và đôi mắt của tôi đã đi nhiều như thế nào sắc nét răng của ông đã nhận được trong một vài giây. Bạn không chỉ cần nhìn thấy những điều. Răng giữ mài. "Làm cho mình và gia đình của bạn một ưu và giữ cho miệng của bạn đóng bất cứ thứ gì mà đi vào trong này học. Bởi vì nếu trở lại với tôi, tôi sẽ không được đe dọa bạn nữa. Tôi sẽ hành động."

Bạn có để có được ra khỏi đây.

"Nhìn kìa!" Tôi ra hiệu giữa chúng tôi. Lông mày nhăn lại với nhau, như thể có điều gì đó thực sự sai, và ông đã nới lỏng tay ra trên đầu tôi đủ để tôi có thể lung khỏi tay và đứng cách xa anh. "Chúng tôi kết hợp!"

Bối rối, ông tiếp tục nhìn chằm chằm vào tôi. "Bạn đang thay đổi chủ đề."

Đây là thời gian của mình để tỏa sáng, và sau đó nhận được F đi từ tâm lý Sin.

"Không thực sự Chúng tôi làm! Áo sơ mi trắng vừa và rửa sạch quần jean holey! Ồ không! Điều này có nghĩa là tôi trông giống như một chàng trai?" Tôi hỏi, fluffing mái tóc xoăn của tôi và cười toe toét với anh trong gương. "Ý tôi là ... Không phải là tôi quan tâm Nó chỉ là tôi kinda có được sự quyến rũ của tôi từ cha tôi và ngoại hình của tôi từ bà cố của tôi -. Ai bây giờ mà tôi nghĩ về nó, loại giống như James Dean vì cô đã có rối loạn này nơi cô liên tục giữ mắt mình nheo mắt và khuôn mặt của cô trong biểu thức này trở lại thực sự đặt. Bạn đã có để xem biểu hiện này, mẹ tôi có toàn bộ một cuốn sách phế liệu. Cô thực sự giống như James Dean. Tuy nhiên, người phụ nữ nghiêm trọng cần một sắt phẳng và một chiếc mũ mềm lớn cho rằng mái tóc xoăn trên đầu tuy nhiên, nếu cô ấy muốn thực sự có được một số người nổi tiếng trông giống công nhận. "

Tôi đánh đầu của tôi đối với các gương một lần nữa, lan rộng tay của tôi cùng trang phục của tôi. "Thật là xấu hổ! Mọi người sẽ nghĩ rằng chúng tôi .... Chúng tôi là một trong những cặp vợ chồng thực sự quái đản đó chọn một ngày trong tuần để phù hợp với! Đây là phong cách của tôi. Tôi không thể chỉ cần thay đổi phong cách của tôi , bạn biết không? " Tôi ấn tay lên trán tôi, giả vờ cảm thấy mờ nhạt. "Ồ không, tôi phù hợp với một phe nhóm, phải không? Một phe nhóm thực sự thoải mái, người đồng tính nam thời trang người nói rằng họ là một cậu bé tóc nâu tự nhiên nhưng áp dụng các nỗ lực và thời gian để nhuộm cả tóc và lông mày của họ và sau đó dải thuốc nhuộm để chứng minh một điểm! "

Có một tiếng gõ cửa. "Chuyện gì đang xảy ra ở đó? Con muốn đi đái!"

Đảo mắt, Sin đẩy ra từ chia gian hàng. "Pepper -"

Tôi bắt đầu đi bộ nhanh nhẹn các chàng trai cửa phòng tắm. Và khi tôi nói rất chạy, tôi có nghĩa là tôi đã hoàn toàn tưởng tượng mình là một trong những bà mẹ rằng tốc độ đi bộ xuống đường với năm trọng lượng pound.

"Ý tôi là, nó không phải là bạn không nhìn tốt trong những bộ trang phục -. Bởi vì bạn làm Nhưng đây là một cuộc khủng hoảng thời trang -"

"Đừng chạy trốn khỏi tôi -"

"- Tôi có để tìm văn phòng các vấn đề sinh viên -"

Tôi đã đi để mở khóa cửa và Sin ép chặt tay vào cánh cửa, cứng, ngực nóng của mình kẹp tôi vào cửa. Ớn lạnh bắn rơi trở lại của tôi như vết trầy xước đau dọc theo xương sống của tôi.

Có một tiếng gõ cửa. "Uh, xin chào? Tôi có thể nghe các bạn nói chuyện trong đó, bạn có biết!"

No comments:

Post a Comment