Friday 16 August 2013

Bữa Tiệc Của Những Điều Bất Ngờ - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Bữa tiệc của những điều bất ngờ Biết nhau khi cùng tham gia khóa học Mini MBA, thời gian đầu, cả Trang và Thuận đều chỉ xem nhau như những người bạn cùng lớp. Chỉ đến lúc đi chơi xa cùng lớp học, vẻ lém lỉnh, hoạt bát và đáng yêu của Trang đã làm Thuận thực sự chú ý. Cũng thật tình cờ, sau khoảng chuyến đi chơi đó, cả hai lại có nhiều cơ hội gặp gỡ, và từ đó tình cảm cũng lớn dần theo thời gian. Như Thuận chia sẻ, tình yêu của cả hai nhẹ nhàng, nhưng sâu sắc - ngay từ giây phút đầu tiên đã có cảm giác như đã quen biết và hiểu về nhau từ rất lâu rồi vậy. Tính Thuận điềm đạm, cẩn trọng và chu đáo - như một mảng ghép hoàn chỉnh với sự cá tính, nhanh nhẹn và hoạt bát của Trang. Một điều thú vị nữa, là những cột mốc quan trọng trong chuyện tình của Trang & Thuận đều gắn liền với những chuyến đi thú vị của lớp học: như lần đầu tiên 'để ý' đến nhau, thời điểm chính thức xác định tình cảm dành cho nhau hay quyết định ... Về sống chung một nhà bằng lễ cưới vào cuối năm 2012. Chọn thời điểm cuối năm để tổ chức hôn lễ, Trang và Thuận gặp khá nhiều khó khăn với quá trình tổ chức và chuẩn bị vì các dịch vụ bao giờ cũng rất đông khách vào dịp này. Bên cạnh đó, cả hai cũng đề cao việc thể hiện được cá tính và sở thích trong album ảnh cưới hay phần trang trí tiệc cưới. Trang và Thuận cũng lựa chọn làm việc với các freelancers thay vì những đơn vị trọn gói cho hầu hết những hạng mục trong lễ cưới của mình. Từng chi tiết nhỏ nhất như địa điểm chụp ảnh, phong cách chụp ảnh, trang phục và phụ kiện phù hợp đến tông màu cho tiệc cưới đều được Trang và Thuận tham khảo và lựa chọn từ internet và tạp chí từ rất lâu trước ngày cưới. Chính vì 'tự thân vận động' cho hầu hết tất cả các hạng mục trong ngày vui mà Trang & Thuận cũng gặp phải không ít những tình huống thú vị. Ví như chuyến đi chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc chẳng hạn. Đôi bạn quyết định khởi hành thật sớm để đón được bình minh, tuy nhiên vì đường xa nên Trang bị thiếu ngủ, kết quả là ... Cô dâu gần như ngủ gục (!) suốt thời gian make up. Lựa chọn vị trí chụp hình cũng khá xa khu dân cư, nên việc tìm kiếm điểm dừng chân để cả đoàn nghỉ ngơi và thay quần áo cũng là một nhiệm vụ nan giải. Cực nhất là những shoot ảnh chụp trong rừng tràm, khi cả chú rể và photographer phải cùng nhau hợp sức để giúp cô dâu có được vị trí đẹp nhất trên những cành cây cao, trong khi bên dưới là khu rừng ngập nước. Nhưng cũng chính vì những lựa chọn khác lạ và không ngại khó như thế, cả ekíp tìm được một bãi cát với những tảng đó to và rất đẹp. Đây cũng là bối cảnh khiến Trang & Thuận hài lòng nhất. Chuyến đi tuy khá vất vả, nhưng bù lại cả hai có được bộ ảnh rất đẹp và vừa ý, nhận được sự khen ngợi và yêu thích từ cả gia đình và bạn bè. Với tiệc cưới, Trang và Thuận chọn sảnh tiệc Riverside có vị trí khá thuận tiện cho khách mời của cả hai gia đình nhà trai và nhà gái. Khác với suy nghĩ thông thường là lễ cưới phải màu hồng hoặc màu đỏ, Trang đặc biệt yêu thích màu xanh biển nên đã lựa chọn tông màu này làm điểm nhấn chính cho lễ cưới. Nhận được sự tư vấn từ nhóm trang trí tiệc, Trang cũng đồng ý với phương án phối hợp màu vàng tươi với độ đậm nhạt của màu xanh biển để sảnh tiệc được nổi bật và rực rỡ hơn. Vì số lượng bàn tiệc khá nhiều (khoảng 65 bàn) nên để tiết kiệm chi phí, Trang lựa chọn khu vực đón khách và sân khấu làm điểm nhấn chính, phần trang trí bàn tiệc sẽ đơn giản theo set-up của nhà hàng. Một điều cực kỳ bất ngờ mà Trang và Thuận dành cho gia đình, bạn bè và khách mời trong tiệc cưới chính là chú rể sẽ hát 'sống' để mời cô dâu tiến lên sân khấu ra mắt quan khách. Tiết mục bất ngờ này hoàn toàn được giữ kín với gia đình và bạn bè, vì thế, giây phút chú rể Nguyên Thuận xuất hiện trên sân khấu và cất lời hát những câu đầu tiên của bài hát Mơ Một Hạnh Phúc trở thành một điểm nhấn rất thú vị cho toàn bộ quan khách trong tiệc cưới. Gần cuối buổi tiệc, chính Trang và Thuận lại trở thành những người bị bất ngờ bởi phần trình diễn Gangnam Style rất vui nhộn của những người em trong gia đình. Lễ cưới của cả hai vì vậy cũng được bạn bè gọi vui là 'bữa tiệc của những bất ngờ': bất ngờ bởi lối trang trí mới lạ, bởi phần trình diễn xuất sắc của chú rể và tiết mục vuiVáy Cưới Ngắn 2013nhộn cuối chương trình. Sau lễ cưới, Trang và Thuận chọn Đà Lạt làm địa điểm du lịch hưởng tuần trăng mật. Từng tham quan thành phố cao nguyên này nhiều lần, nhưng lần này chuyến đi trở nên mới mẻ không những bởi vì là chuyến đi trăng mật, mà còn vì cả hai chọn hình thức du lịch 'bụi' - tự thuê xe máy và vi vu khám phá khắp nơi trong thành phố và những vùng xung quanh. Từ đây, chuyến hành trình của cả hai có thêm một cột mốc mới, của yêu thương, gắn kết và chia sẻ. Xin chúc cho gia đình nhỏ của hai bạn luôn tràn ngập niềm vui và những tiếng cười. Lễ cưới của Trang & Thuận + Album cưới: Bảo SAGO (freelancer) + Địa điểm chụp ảnh cưới: Saigon & Hồ Cốc + Phong cách ảnh cưới: tự nhiên, nhẹ nhàng & trẻ trung + Áo cưới & Áo dài cưới: Duy Boutique & Kim Tuyến Bridal + Thời gian tổ chức: tháng 12/2012 + Địa điểm tổ chức lễ cưới: Riverside Palace + Số lượng khách mời: 650 + Chụp ảnh phóng sự ngày cưới: Nghĩa Phạm (freelancer) + Trang trí tiệc cưới: Cachuaxay (freelancer) - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - Thực hiện: Phùng Đình Huy Hình ảnh: nhân vật cung cấp www.Cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - - Cùng chia sẻ đám cưới của bạn để giúp đỡ các cô dâu khác: + email: realwedding.Cuoihoivietnam@gmail.Com + www.Cuoihoivietnam.Com luôn đồng hành cùng bạn trong các vấn đề tình yêu - hôn nhân gia đình - cuộc sống. - - - - - - - - -

Không phải là tôi đã làm nó trước khi ...

"Thú vị. Mũi của bạn không bị hỏng, bằng cách này. Chỉ cần thực sự sưng lên. Có lẽ sẽ được thâm tím vào ngày mai. Tôi có thể nói chỉ bằng cách nhìn vào nó. Tuy nhiên đẹp và thẳng. Tôi xác nhận trong tất cả các lĩnh vực viện trợ đầu tiên, và có đai đen Taekwondo, trong trường hợp bạn đang tự hỏi. Đó là tất cả đang được nói, bạn có thể có một chấn động ".

Tuy nhiên, Sin dường như không có liên quan về sức khỏe của ông. "Tôi đã bị ảnh hưởng rất nhiều trong thể thao, không bao giờ bị phá vỡ một điều. Tôi có gen tốt." Kiêu ngạo? Kiểm tra. Tôi có thể cảm thấy cái nhìn mát mẻ của mình trên lưng tôi như tôi ướt một số khăn giấy và xà phòng đặt trên chúng. "Đã hiếp dâm mà huýt sáo thực sự cần thiết?" anh tự hỏi, sau đó, "chỉ vì tai tôi vẫn đổ chuông như điên."

Tôi từ từ đánh giá trang phục của mình. Màu đen chạy Nike. Đen quần short. Khá trang phục bình thường. Có gì mà hét lên "chàng trai giàu có". Một cái gì đó đã được tắt về anh ta và tôi không thể đặt ngón tay của tôi trên nó. Tôi có thể nói ông là một chút khó chịu xung quanh tôi.

"Bạn gái?"

"Cái gì?"

Tôi khịt mũi. "Tôi phải có đá bạn khó khăn hơn tôi nghĩ. Bạn đã có một vấn đề điều trần?"

"Tôi không có bạn gái."

Nhìn thấy những hồ bơi lớn khách sạn nhỏ ở sân sau mới của tôi làm tôi rất ác ý của khu phố. "Bạn có đồng tính, Sin Trinadad?"

Lông mày vàng của tội lỗi là cũng qua chân tóc của mình bằng thời gian tôi quay lại với một loạt các khăn giấy xà phòng trong tay của tôi. Đầu tiên, ông có vẻ thích thú với những gì tôi đã nói, sau đó anh ta nhìn rất bị xúc phạm khi anh nhận ra tôi là nghiêm trọng. "Bạn có nói tôi nhìn đồng tính?"

Tôi nhìn anh ta. Thực sự nhìn anh, đầu tiên tham gia trong gợn sóng thân tan, tóc blondish-nâu của mình đó là lộn xộn, nhưng bằng cách nào đó gọn gàng, trong đó nó xuất hiện ông đã theo kiểu cho nó trông như vậy. Quai hàm rằng một mô hình đã có và một cái mũi thẳng được rõ ràng vẫn còn sưng lên từ tôi đá nó. Chân đã lâu, và được xác định như phần còn lại của cơ thể của mình.

"Trừ khi bạn không thể cam kết các mối quan hệ vì lý do gì, chắc chắn. Các bạn nhìn mình trong gương gần đây? Anh hoàn hảo. Không có lý do bạn sẽ là duy nhất ngay bây giờ, trừ khi bạn là người đồng tính."

"Tôi không thực sự tìm kiếm một mối quan hệ ngay bây giờ."

"Vì vậy, bạn là một cầu thủ, ma cô? Một ma cô? Got họ trả khớp trên cột giường của bạn. Thú vị. Rất thú vị. Tôi đặt cược milkshake của bạn thực sự mang lại cho tất cả các bé trai vào sân."

Tội lỗi nghiêng đầu nhìn tôi như thể muốn nói, "Thật chứ?" Toàn bộ thái độ của anh thay đổi từ quyến rũ để tức giận. Tốt, ông đã bắt đầu ghét tôi.

"Pimp-Daddy, bạn có AIDS? Tôi đã chạm vào máu của bạn, bạn đã biết, để tiết kiệm cuộc sống của bạn trước khi bạn bôi đen một lần nữa." Khi ông đã không nói bất cứ điều gì, tôi bắt đầu ngâm nga với chính mình, lau khăn giấy ướt xuống ngực. "Bạn có sở hữu một chiếc áo len, áo?"

Tội lỗi sủa ra một tiếng cười, hít một hơi mạnh khi tôi bắt đầu thoa vào máu trên khuôn mặt của mình. ". Vâng, thực sự ... Có tôi mặc chúng vào những dịp đặc biệt, nhưng -"

"Vì vậy, bạn mặc áo khoác áo len. Điều này có vẻ giống như một loại áo len, áo gi lê của khu phố, mặc dù, do đó không thực sự chứng minh bất cứ điều gì," tôi can thiệp, biến khăn giấy lên trên vào một bên tươi. Đến gần, tôi có thể nhìn thấy như thế nào sạch cạo ông. Có lẽ một chút cạo quá sạch sẽ. "Bạn có thích cạo râu? Tôi không thấy một hạt râu."

"Tôi cạo sáng nay." Có giọng nói bằng phẳng trở lại. Là phiên bản của một giọng kẻ khi anh ấy thực sự, thực sự cố gắng không để có được giận một cô gái.

"Chân và nách, phải không?"

Ông cho rằng trong bồn rửa một chút. "Xin lỗi?"

"Dao cạo của bạn là màu hồng với hoa chút về nó?"

Tội lỗi nao núng lại từ liên lạc của tôi. "Tôi không phải là gay."

"Chắc chắn rồi."

Ông đứng lên từ chiếc ghế ông đang ở và chặn đường của tôi từ bồn rửa để làm ướt một chiếc khăn giấy. "Tại sao bạn nghĩ tôi là người đồng tính? Một lúc trước, bạn thậm chí không biết tôi là ai. Có ai nói cho bạn biết điều gì đó về tôi? Bạn có đáp ứng bất kỳ nước láng giềng khác ...?" Ông đưa tay qua mái tóc khoảng mái tóc vàng của mình, cười với chính mình. "Nó đã được Drew, phải không. Đậm tóc và đôi mắt màu nâu?"

"Em là người đã mang lên tiếng còi hiếp dâm, không phải tôi. Và bạn là người hàng xóm đầu tiên tôi đã gặp cho đến nay, vì vậy tôi không có ý tưởng những người bạn đang nói về," tôi nói một cách trung thực, làm cho một chương trình của việc đánh răng qua anh ta để có được một icepack. Tôi đập điều ngực hoàn hảo ngu ngốc của mình.

"Này, vấn đề của bạn là gì? Tôi hiểu rằng tôi giật mình bạn trước, và tôi xin lỗi vì điều đó, nhưng tôi thậm chí không biết bạn. Tôi tin chắc rằng bạn đã có một cái gì đó chống lại tôi. Thành thật mà nói, tôi biết làm thế nào nó cảm thấy di chuyển rất nhiều bởi vì cha tôi được sử dụng để di chuyển chúng xung quanh liên tục. Chúng tôi đã chỉ vừa mới quyết định ở lại đây. Xem, tôi đang cố gắng để được tốt đẹp. Tôi không phải là người xấu ở đây. Tôi đã nói với bạn điều về bản thân mình, và bạn thậm chí không nói với tôi tên của bạn! "

No comments:

Post a Comment