Monday 26 August 2013

Chúng Tôi Cãi Nhau Vì Chuyện Tổ Chức Đám Cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Chúng Tôi Cãi Nhau Vì Chuyện Tổ Chức Đám Cưới Trong khi tôi thích tự tay chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới thì chú rể lại muốn giao phó trọn gói cho bên dịch vụ để rảnh tay hơn. Cũng như bao cô dâu khác, tôi thích được tự tay mình chuẩn bị cho đám cưới cả đời mới có một lần. Tôi không ngại đi khắp các ngõ ngách để tìm cho được chiếc váy cưới ưng ý, kiểu thiệp đẹp mắt hay đôi giày hoàn hảo. Vất vả đến đâu cũng được, miễn là tôi hài lòng với lựa chọn của mình. Tuy nhiên, người yêu của tôi lại khác. Anh khá bận rộn với công việc, ít có thời gian đi cùng tôi chứ đừng nói đến chuyện tự tay chuẩn bị cho đám cưới. Anh luôn muốn tìm Wedding Planner để đặt trọn gói, anh chỉ việc lên ý tưởng và đưa ra yêu cầu. Chúng Tôi Cãi Nhau Vì Chuyện Tổ Chức Đám Cưới Tôi không muốn như thế. Thứ nhất, chúng tôi đang chuẩn bị đám cưới, không có đủ tiền để thuê Wedding Planner với giá mấy chục triệu đồng. Với số tiền ít hơn rất nhiều, tôi có thể tự tay chuẩn bị một đám cưới tươm tất không kém. Thứ hai, tôi muốn cả hai cùng nhau chuẩn bị để có nhiều kỷ niệm đẹp về đám cưới. Sau này, khi ngồi nhớ lại, chúng tôi sẽ mỉm cười cùng nhau. Thứ ba, nhân dịp này, tôi muốn có cơ hội để hiểu hơn về chồng sắp cưới khi cả hai cùng nhau làm việc. Vì sự trái ngược này mà chúng tôi cãi nhau suốt ngày. Anh nói tôi không thông cảm cho công việc của anh, chỉ nghĩ cho bản thân. Còn tôi thì thầm trách người yêu không quan tâm tới đám cưới, cứ như thể anh ấy lo cho xong chứ không dành tâm trí vào việc trọng đại cả đời. Tôi không biết phải làm sao để trọn vẹn cả đôi đường. Về thuê Wedding Planner, chắc chắn chúng tôi không thuê được vì khoản tiền đó khá lớn. Nhưng tự chuẩn bị một mình thì tôi thấy ấm ức lắm và cũng vất vả, hoang mang nữa. Mong các bạn cho tôi xin lời khuyên nhé! - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Hải Duyên (ngoisao) Ảnh: Internet - - - - - - - - -

Nhưng đó là tất cảmàu đen.Tôi thậm chí còn đeo xà cạp đen phù hợp với ấm cúng và thoải mái đối với chân của tôi, và khởi động chiến đấu màu đen.

Tôi đã rất ngạc nhiên thích thú Ronny là với bộ trang phục này, kể từ khi ba giờ qua mua sắm tại chỉ cho tôi rằng Ronny yêu màu. Ronny xoay ngón tay của mình. "Bật", ông nói.

Tôi thấy anh ta trở lại của tôi.

"Hmm. Nó có vẻ tốt, nhưng tôi không nghĩ rằng cô ấy sẽ có được nó, Gary. Bạn không thể mặc một bộ trang phục như thế đến trường." Ronny đặt tay lên hông của mình, tham gia trong bộ trang phục của tôi một lần nữa. "Nhưng bạn trông sexy như là địa ngục. Nếu bạn là một chàng trai, tôi hoàn toàn sẽ nhảy vào đó. Nếu bạn muốn trang phục, anh yêu ..."

Tôi vuốt ve bàn tay của tôi xuống vải mịn, cắn môi của tôi để ngăn chặn bản thân mình từ khóc. Làm thế nào có thể tôi đã gặp một người rộng lượng như Ronny, để tôi mua sắm và cung cấp cho tôi một makeover? Tôi nghiêng đầu của tôi lên và cố gắng để cân bằng những giọt nước mắt trong nhãn cầu của tôi như tất cả các cô gái làm. Thiên Chúa, tôi đã được chuyển vào mộtchup hinh cuoi bien nha trangnhựa!

"Đó là quá nhiều. Cảm ơn bạn, Ronny. Đối với tất cả mọi thứ. Gary, tôi thực sự yêu thích những gì bạn chọn ra cho tôi, nhưng Ronny là đúng, tôi không thể mặc này ở trường."

Tôi đã đi vào phòng thay đổi và thiết lập bộ trang phục trở lại trên một cái móc bên ngoài gian hàng của tôi, thở dài. "Bạn là một địa ngục của một bộ trang phục. Đó là một sự xấu hổ tôi không Buffy the Vampire Slayer hoặc người nào khác bạn sẽ có được thời điểm tốt nhất trong cuộc sống của tôi kể từ khi chúng tôi di chuyển," tôi thì thầm, sau đó cảm thấy cảm giác đáng sợ có ai đó đang nhìn tôi nói chuyện với bản thân mình, và xoay vòng quanh để đối mặt với nhiều hàng của các quầy hàng.

Lạ.

Sau khi trở lại trong những câu chuyện, Ronny và Gary chọn một loạt các túi hai mươi-một cái gì đó rất lớn của quần áo mà anh ta mua cho tôi và bắt đầu đi ra ngoài, để lại cho tôi một ít để thực hiện bản thân mình. Nếu bạn nghĩ rằng tôi để cho anh ta mua cho tôi một tủ quần áo mới mà không chiến đấu, bạn đang vô cùng sai lầm. Tuy nhiên, miệng hỗn xược của mình và fabulousness đông hơn mỉa mai của tôi khoảng một triệu USD.

Trước khi chúng tôi đã quá xa từ các cửa hàng, tôi đã có một kỳ lạ, chìm trong cảm giác ruột của tôi. "Chờ đã, tôi quên điện thoại của tôi," tôi nói dối, sau đó nhanh chóng quay lại và lê bước trở lại vào các cửa hàng và vào phòng thay đồ, để thấy rằng Badass tôi Buffy the Vampire Slayer trang phục đã biến mất.

"Xin lỗi," tôi nói, như doanh số bán hàng liên kết đi vào phòng thay đồ tổ chức một loạt các móc rỗng. Cô ấy đã ở phòng thay đồ lần cuối cùng tôi đã để lại. "Anh có thấy bất cứ ai mua một corset màu đen và xà cạp mà tôi treo lên hoặc đã làm bạn di chuyển chúng?

"Tôi đã không di chuyển chúng, nhưng tôi đã nhìn thấy một người nào đó sau khi bạn thực hiện các bộ trang phục. Đó là một người đàn ông."

Trái tim tôi ngừng đập. "Họ đã nhìn như thế nào?"

"Bạn chỉ cần nhớ anh! Ông có mái tóc đen và phi công gương. Thật cao. Khá đẹp trai, nếu bạn hỏi tôi. Ông rời khỏi cửa hàng một cách nhanh chóng. Chắc chắn có một nơi nào đó được."

************************************************** *******************

Ello!Đừng quên VOTE và để lại phản hồi!Làm những gì bạn mong đợi xảy ra tiếp theo trong cuốn sách?Bạn có thích nó cho đến nay?Trích dẫn yêu thích của bạn trong cuốn sách là những gì cho đến nay?

No comments:

Post a Comment