Friday 16 August 2013

Ngân Khánh 'quậy' hết mình sau thời gian 'ở ẩn' - Ngôi sao

>> Ngân Khánh đỏ rực tại buổi tiệc
>> Ngân Khánh đẹp giản dị giữa đời thường

Hơn một năm nay, Ngân Khánh rất ít xuất hiện. Thỉnh thoảng, cô dự event của nhãn hàng hoặc đi từ thiện. Mới đây, Ngân Khánh tham gia buổi quay hình chương trình '2idol' và có dịp gặp gỡ các fan.

Hơn một năm nay, Ngân Khánh rất ít xuất hiện. Thỉnh thoảng, cô dự event của nhãn hàng hoặc đi từ thiện. Mới đây, Ngân Khánh tham gia buổi quay hình chương trình '2idol' và có dịp gặp gỡ các fan.

Khá lâu mới có buổi hội ngộ cùng khán giả 'ruột', Ngân Khánh hát rất nhiệt tình.

Khá lâu mới có buổi hội ngộ cùng khán giả 'ruột', Ngân Khánh hát rất nhiệt tình.

Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên 'quậy' hết mình khi tham gia các thử thách chương trình đưa ra.

Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiên 'quậy' hết mình khi tham gia các thử thách chương trình đưa ra.

Các fan hào hứng khi thấy Ngân Khánh trổ tài vắt quần áo bằng chân.

Các fan hào hứng khi thấy Ngân Khánh trổ tài vắt quần áo lên sào bằng chân.

Cô cũng khoe 'tài lẻ' thổi kèn rất 'siêu'. Từ nhỏ,

Ngân Khánh cũng khoe 'tài lẻ' thổi kèn rất 'siêu'. Cô giải thích, từ nhỏ đã rất muốn vào đội kèn của trường nhưng không đủ tiêu chuẩn. Vì vậy, cô tự tập ở nhà để thổi cho chính mình nghe.

Ngân Khánh còn khiến khán giả 'mắt tròn mắt dẹt' khi 'chế' ra các tư thế đánh golf lạ mắt.

Ngân Khánh còn khiến khán giả 'mắt tròn mắt dẹt' khi 'chế' ra các tư thế đánh golf lạ mắt.

9-621991-1373337042_600x0.jpg

Ngân Khánh vào vai nhân viên bán bảo hiểm, cố gắng thuyết phục hai MC. Đây cũng là vai diễn của Ngân Khánh trong phim 'Nhà có năm nàng tiên'.

Ngân Khánh vào vai nhân viên bán bảo hiểm, cố gắng thuyết phục hai MC. Đây cũng là vai diễn của Ngân Khánh trong phim 'Nhà có năm nàng tiên'.

Cô sung sướng khi vượt qua các thử thách 'khó đỡ'.

Cô sung sướng khi vượt qua các thử thách 'khó đỡ'.

Người đẹp chia sẻ, thời gian qua vắng bóng để tạm lắng, suy nghĩ về kế hoạch sắp tới. Khán giả sẽ sớm gặp lại Ngân Khánh trong một phim truyền hình phát trên kênh HTV thời gian tới. Trong năm nay, cô cũng cố gắng để phát hành album đầu tay.

Chương trình với nhân vật chính Ngân khánh sẽ lên sóng lúc 20h55 chủ nhật 7/7 trên VTV9.

 Hàn Quốc Việt 

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

A  lam tinh  / N kẻ Được rồi vì vậy bằng cách nào đó một số chương khác của tôi được treo cờ và bây giờ bạn có quạt để đọc chúng. Tôi đang thực sự khó chịu về điều này vì vậy tôi sẽ để viết Lục Chương như vậy tất cả mọi người có thể truy cập vào câu chuyện của tôi và không chỉ là đệ tử của tôi. Tôi ghét nó khi tác giả làm chương của tư nhân. Tôi sẽ không để điều này đến với bạn! Dù sao, tôi chắc chắn rằng các bạn chỉ bỏ qua tis ít đoạn. Tôi hy vọng bạn thích câu chuyện của tôi! :)

 

James lướt các đánh đập xuống trên bụng của tôi, làm cho tôi run lên một chút là da lạnh gửi râm ran trên da trần của tôi. Tôi xem như là đánh đập đi xuống qua hải quân của tôi, vào vùng nguy hiểm của tôi. Tôi cắn môi của tôi trong dự đoán như James lớn lên nó vào trong không khí và đưa nó trở lại xuống. Nó đã đi hát trong không khí trước khi nó hạ cánh với một mẻ tình dục run rẩy của tôi, vào lông mu của tôi. Tôi nén một tiếng kêu khi anh tiếp tục khai thác tình dục ẩm ướt của tôi với cây trồng đi.

Tay với lên và khớp ngón tay vuốt ve má tôi trước khi ngón tay dài, bình tĩnh làm theo cách của mình xuống cơ thể của tôi và ngực tôi. Khi anh tiếp tục để Whack âm hộ bây giờ nhỏ giọt của tôi với đánh đập ông để cho ngón tay của mình trêu chọc ở vú của tôi. Tôi đâm ngực về phía trước trong một nỗ lực để có được anh ta để áp dụng áp lực hơn để ngực của tôi. Ông ngay lập tức kéo tay và đánh đập đi. Tôi rên rỉ.

&Quot;Bây giờ tại Cassandra, bạn biết các quy tắc.&Quot; Anh thì thầm, một tia tinh quái trong mắt ông. &Quot;Chúng tôi đi với tốc độ của tôi.&Quot; Tôi gật đầu.

&Quot;Có Thạc sĩ, tôi xin lỗi.&Quot;

&Quot;Bạn muốn được tốt hơn.&Quot; Ông bước về phía trước, ép cơ thể của mình đối với tôi. Anh ta mặc quần jean mà thôi, và tôi có thể nhìn thấy chỗ phình trong quần của ông đã chứng minh rằng ông đã được bật. Ông nghiêng cằm tôi lên và ép môi cậu với tôi trong một nụ hôn cháy da.

&Quot;Bây giờ Cassandra, cho tôi biết những gì bạn muốn.&Quot; Ông đến tay mình về phía trước và bắt đầu lướt ngón tay trên ngực của tôi một lần nữa. Tôi nuốt nước bọt.

&Quot;I. .. Tôi muốn bạn ... Chủ ...&Quot; Tôi lắp bắp. Anh cười khúc khích. Dạ dày của tôi quay lại và lộn như tay chọc vào cơ thể của tôi. Tôi rên rỉ nhẹ nhàng và anh nhướng mày, thích thú.

&Quot;Anh bây giờ?"

Tôi gật đầu. &Quot;Có chủ xin vui lòng.&Quot; Tôi cầu xin. Ông chỉ đơn giản là mỉm cười và bắt đầu xoa bóp ngực của tôi, cuối cùng. Tôi rên rỉ thấy rõ hơn thời gian này.

&Quot;Bạn muốn tôi Cassandra Vâng tôi muốn bạn quá ...&Quot; Ông lớn lên đầu gối, chăn thả nó chống lại âm hộ của tôi và nhận được quần jean ẩm ướt. Môi anh cong lên thành một nụ cười hài lòng.

James đột nhiên nắm lấy núm vú của tôi giữa ngón tay trỏ và ngón tay cái. Anh xoắn cả hai và kéo mạnh cứng, khiến tôi la hét trong sự ngạc nhiên và kêu van cùng một lúc. Tôi quằn quại như anh lăn núm vú nhạy cảm của tôi giữa các ngón tay của mình.

James cúi xuống và hôn lên đôi môi của tôi gay gắt, cắn vào môi dưới của tôi như ông cạo móng tay trên núm vú của tôi. Tôi đã khóc vào miệng của mình, anh cắn lưỡi của tôi nhẹ nhàng, im lặng tôi.

Ông kéo và xoắn vào ngực của tôi, làm tôi tròn mắt trở lại vào đầu tôi. Ông đã không bao giờ được theo cách này với bộ ngực của tôi trước đây. Ông đã chỉ được thạc sĩ của tôi cho ba bướm đêm nay, và kể từ khi tôi mới đến BDSM ông đang thực hiện điều chậm, đào tạo tôi.

Cho đến nay James đã dạy cho tôi những quy tắc ông muốn cho tôi để làm theo, và ông đã cho tôi rất nhiều đồ chơi của mình. Ông cũng đã cho tôi thấy thắt lưng của mình và một số gậy của ông, mà ông nói là chỉ trừng phạt.

Quy tắc của James đã được đơn giản. Rất dễ làm theo ý kiến ​​của tôi:

&Bull; Không khiêu dâm

&Bull; Không quan hệ tình dục với người đàn ông khác

&Bull; Không cumming mà không được phép

&Bull; Tham khảo James như Thạc sĩ trên giường

&Bull; Hãy cho anh ấy khi tôi khó chịu

Tôi biết tôi có thể làm theo các quy tắc. Họ dễ dàng. Và cho đến nay tôi đã làm một công việc tốt sau này.

James kéo ra khỏi miệng tôi và lấy núm vú bên phải của tôi ở giữa răng, kéo dài và tỉa trên nó. Tôi cong lưng tôi và kêu lên khi ông sử dụng tay kia để đánh cắp tại núm vú của tôi. Những cảm giác như vậy quá và tốt!

James đột nhiên kéo đi. Tôi rên nhẹ khi mất.

&Quot;Cassandra, oh Cassandra, những gì tôi sẽ làm gì với bạn? Bạn đến mà không được phép!" James trừng mắt nhìn tôi và ra hiệu cho các vũng kiêm của tôi trên sàn nhà. Tôi không bao giờ nhận ra rằng đáp ứng cơ thể của tôi là núm vú của tôi. Tôi đỏ mặt.

&Quot;Sạch nó lên, và sau đó bạn sẽ bị trừng phạt.&Quot; James ngắt lời. &Quot;Tôi gật đầu và ông không ràng buộc tay của tôi từ phía sau lưng tôi. Tôi quỳ xuống và nhắm mắt trước khi liếm kiêm ra khỏi sàn. James đẩy trở lại của tôi xuống như tôi đã làm như vậy, chắc chắn tôi làm sạch nó lên tất cả . Một khi tôi đã được hoàn thành cho tôi dậy.

&Quot;Tôi thất vọng Cassandra. Tôi đào tạo bạn tốt hơn để có bạn kiêm mà không cần sự cho phép của tôi. Hãy đến, chúng tôi sẽ phải dạy cho bạn kiểm soát.&Quot; Ông nắm tay tôi và dẫn tôi vào tường.

1 comment:

  1. cám ơn vì những chia sẻ nhé nó cho tôi rất nhiều bài học
    Tiến Đạt – Nhân viên giao dịch
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Địa chỉ quay phim phóng sự tiệc cưới đẹp, chuyên nghiệp
    Hoặc Dia chi quay phim phong su tiec cuoi dep, chuyen nghiep

    ReplyDelete