Sunday 4 August 2013

Bí Mật Đám Cưới Jennifer Phạm | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Bí Mật Đám Cưới Jennifer Phạm Hình ảnh cô dâu Jennifer Phạm xinh đẹp lộng lẫy trong tiệc cưới của mình vào ngày 19-12-2012 vừa qua đã được Cưới Hỏi Việt Nam gửi đến bạn đọc với đầy đủ nội dung từ đến nhưng có một vài chi tiết bí mật trong tiệc cưới của cô mà ít ai biết đến, chúng ta cùng nhìn qua xem những bí mật đó là gì nhé! Nến - Jenifer Phạm đã sử dụng 5000 ngọn nến Dường như những ánh đèn màu hồng chưa đủ làm nên một câu chuyện tình yêu cổ tích nên Jennifer đã sử dụng khá nhiều nến trong tiệc cưới của mình. Với số lượng hơn 5000 ngọn nến đa dạng kích cỡ khác nhau thì tiệc cưới của cô đang dẫn đầu về số lượng nến được thắp lên. Nến được đặt trong các lọ thủy tinh khác nhau và đặt dọc hai bên lối lên sân khấu, bàn tiệc và hành lang với nhiều cách trang trí độc đáo. Sảnh cưới trang trí lộng lẫy Sảnh đón khách tại nơi tổ chức tiệc cưới được Jennifer bao toàn bộ để trang trí tiệc theo ý tưởng của mình. Ngoài cổng hoa làm backdrop chụp ảnh thì không gian khu vực đón khách có rất nhiều kiểu trang trí ấn tượng cho quan khách chúc mừng vợ chồng cô và chụp ảnh lưu niệm. 120.000 Viên pha lê để trang trí Bên cạnh hoa hồng làm chủ đạo buổi tiệc, pha lê cũng là một yếu tố giúp tiệc của Jennifer thêm phần thu hút. Có tổng cộng 120.000 viên pha lê được đính lên các bình hoa trên bàn tiệc, trên thùng tiền cưới cùng các vị trí khác. Nhà trang trí tiệc cưới cho biết đây là đám cưới có số lượng pha lê " khủng" nhất từ trước đến nay và họ cần một nguồn nhân lực lớn làm bằng tay trong 7 8 ngày chỉ để đính pha lê. Thật ấn tượng! Thảm cánh hoa hồng Cô dâu Jennifer yêu thích màu hồng và hoa hồng nên dù đã có hoa hồng tươi trang trí bàn tiệc và làm cổng hoa, cô vẫn thích một cái gì đó khác lạ cũng từ hoa hồng dành cho khu vực sân khấu. Vậy là thảm cánh hoa hồng giả sử dụng hơn 70.000 cánh hồng đã làm hài lòng cô dâu và các vị quan khách. Các cánh hồng được đính dính vào thảm, làm logo tên cô dâu chú rể trên sân khấu và rải tự do trên lối lên sân khấu. Một khung cảnh vô cùng nên thơ và lãng mạn.   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Minh Trang - Hình ảnh: Misa Vũ - - - - - - - - -

Ông nhướng mày nhìn tôi.

"Em không sao chứ?" Ông hỏi tôi.

Tôi hít một hơi thật sâu và cố gắng để bản thân mình ổn định. Sau đó, tôi chậm rãi gật đầu.

"Điện thoại của bạn đã được reo không ngừng nghỉ." Ông nói với tôi. "Tôi không thể tập trung và tôi đã có một cầu xin nộp vào ngày mai."

Adam là loại người anh em họ của tôi, nhưng chúng tôi không thực sự quan hệ huyết thống. Ông là anh em họ của tôi nửa người anh em. Chúng tôi lớn lên cùng nhau mặc dù. Ngay từ đầu, ông không phải là một trong những mục yêu thích của tôi. Anh ta quá thẳng thắn, quá khôn khéo. Ông nói rằng những gì trên tâm trí của mình, bất kể ai sẽ bị tổn thương hoặc những người sẽ giống như một kẻ ngốc.

Nhưng tôi không thực sự biết lý do tại sao tôi đã kết thúc trong căn hộ của mình sau khi cả thế giới của tôi tan vỡ.

Tôi chia sẻ căn hộ của tôi với Geena, con búp bê Barbie xinh đẹp trong giấc mơ của tôi. Cô ấy là em họ đầu tiên của tôi, và người bạn thân nhất của tôi kể từ khi tôi là một đứa trẻ. Tôi ngủ trên căn nhà của họ hơn tôi ngủ trên giường của tôi từ khi tôi là một đứa trẻ. Đó là lý do tại sao, nó chỉ là tự nhiên mà cả hai chúng tôi chia sẻ cùng một căn hộ sau đại học. Chỉ rằng đó là căn hộ của cô. Cha giàu có của họ chắc chắn họ cũng cung cấp cho.

Tôi đang hài lòng với sự sắp xếp cuộc sống của chúng tôi. Tôi luôn biết rằng Geena là một hoang dã. Cô ấy không phải là rất tươi sáng đôi khi, nhưng với sự quyến rũ và ngoại hình của cô, cô sẽ tồn tại tất cả những thách thức mà đi theo cách của mình. Vâng, nếu cô ấy đã đi với humping hôn phu của tôi sau lưng tôi, cô ấy có thể nhận được ngay với gần như bất cứ điều gì!

Hôn phu cũ của tôi là một bác sĩ chỉnh răng. Ông là định hướng mục tiêu, tham vọng. Giống như tôi. Khi Geena cần một công việc mà không thực sự có nhiều áp lực, Bryan đón cô ấy.Cô tôi không lo lắng. Bryan yêu tôi. Geena yêu tôi. Họ sẽ không bao giờ phản bội tôi ... Hoặc vì vậy tôi nghĩ.

Trở lại khi sự việc đã sẵn xảy ra, và tôi vẫn còn tránh khỏi thất bại, Adam đã được thả gợi ý để tôi về toàn bộ điều. Đôi khi trong một hình thức của một nhận xét rất mỉa mai. Ngớ ngẩn tôi, tôi đã được sử dụng để anh ta là rất thô lỗ, tôi chỉ theo dõi anh ta ra.

Nhưng vào một buổi tối, khi tôi lên kế hoạch gây bất ngờ Bryan tại nơi làm việc, bởi vì nó là kỷ niệm của chúng tôi, tôi nghe anh ta và Geena tranh cãi.

"Bạn có để có được thoát khỏi nó!" Bryan nói với cô ấy một cách giận dữ.

"Tôi sẽ không để có được thoát khỏi nó! Tôi có thể làm những việc thiếu thận trọng trong cuộc sống của tôi, anh em Bryan, nhưng tôi sẽ không giết con tôi!"

"Astrid sẽ tìm ra!" Bryan lập luận.

"Và bạn vẫn có kế hoạch kết hôn với cô sau khi tôi mang thai?" Geena lập luận.

"Tôi đã dành một gia tài về đám cưới mà cô có kế hoạch! Và đó là quá ngông cuồng! Gì bạn muốn tôi phải làm gì Gọi nó là tất cả ra?"

"Thật sao? Vì vậy, bạn muốn tôi gọi tắt mang thai của tôi để thay thế?" Geena hỏi disbelievingly. "Tôi không thể tin rằng anh thậm chí xem xét điềunhac dam cuoiđó! Có lẽ bạn nên xem xét kiểm tra bao cao su mười năm cũ của bạn trước khi bạn nhảy vào ghế sofa với tôi!"

"Bạn có chắc chắn nó thậm chí còn tôi?"

"Làm thế nào dám bạn, Bryan em Bryan!" Geena bắn vào anh. "Chúng tôi đã ngủ với nhau trong sáu tháng! Tôi chưa bao giờ cho phép bất kỳ người đàn ông khác chạm vào tôi, ngoại trừ bạn đã bao giờ kể từ!"

"Vì vậy, những gì bạn muốn tôi phải làm gì? Lựa chọn giữa đám cưới của tôi và mang thai của bạn? Đó là một sự lựa chọn khó khăn để làm cho bạn biết!"

Vào thời điểm đó, tôi có thể mang nó không còn nữa. Tôi xông vào phòng, mà sốc cả hai. Tôi nhìn chằm chằm vào cả hai người trong số họ thờ ơ.

"Ồ, em yêu ... Chúng tôi chỉ có một cuộc thảo luận về ... Một bệnh nhân." Bryan đấu tranh cho một lời nói dối.

Tôi nheo mắt lại nhìn anh. "Thật không? Những bệnh nhân trẻ em không? Chưa sinh của bạn?"

Cả hai đều bị sốc khi nghe tôi nói thế.

"Tôi đã đứng ở đây đủ lâu và tôi đảm bảo với bạn, tôi không cần phải giải thích từ một trong hai của bạn." Tôi đấu tranh để giữ giọng bình tĩnh của tôi. "Bryan, tôi biết đó là một sự lựa chọn rất khó khăn để thực hiện. Một người đàn ông như bạn sẽ không có bóng đủ lớn để đưa ra quyết định như thế. Vì vậy, tại sao tôi không làm điều đó cho bạn." Tôi hít một hơi thật sâu. "Cả hai người tránh xa tôi ra cho phần còn lại của cuộc đời tôi! Trong trường hợp, bạn đã quá mờ hiểu, Bryan ... Đám cưới là đi!" Và tôi bắt đầu ra khỏi cửa.

"Nhưng ... Tôi đã dành một gia tài trên đám cưới chết tiệt!" Ông lập luận.

"Vâng, sau đó tôi sẽ gửi cho bạn tất cả các hóa đơn của bạn!" Và tôi xông ra khỏi phòng.

Tôi trở về nhà ngay lập tức và thu thập tất cả quần áo của tôi, hoặc ít nhất là những gì tôi có thể phù hợp trong túi của tôi. Tôi không có bất cứ nơi nào để đi vào thời điểm đó. Tôi không thể đối mặt với bạn bè của tôi được nêu ra. Tôi đã quá xấu hổ. Họ đã không thích Bryan mà nhiều bởi vì họ nghĩ rằng ông đã tự làm trung tâm và ích kỷ. Tôi đã bảo vệ Bryan cho họ, nói với họ rằng ít nhất ông đã trung thành với tôi. Và bây giờ, điều này. Và vì vậy, tôi đã đi đến người đã biết những gì đã xảy ra với tôi ở nơi đầu tiên, và những người tôi đã cầu nguyện nhìn thấy tôi như một gia đình.

No comments:

Post a Comment