Friday 2 August 2013

Đám Cưới Theo Phong Cách Vintage Wedding | Real Wedding - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Lễ cưới của cô dâu Như Ngọc và chú rể Thanh Duy + Album cưới, thiệp cưới: Royal Swan - trọ gói khoảng 20.000.000 đồng + Địa điểm chụp ảnh cưới: Sài Gòn - quận 7 + Phong cách ảnh cưới: tự nhiên, nhí nhảnh, cổ điển + Địa điểm tổ chức lễ cưới: Diamond Palace - giá tiệc trưa 3.500.000/bàn + Số lượng khách mời: 300/ 30 bàn + Điểm nhấn: lễ cưới tông màu tím , sử dụng hoa vàng anh, bong bóng, chai rượu làm điểm nhấn + Thời gian tổ chức: 06-11-2011 + Trang trí sảnh tiệc: Royal Swan - trọn gói khoảng 30.000.000 đồng - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - Thực hiện: Minh Trang Hình ảnh: nhân vật cung cấp www.Cuoihoivietnam.Com - - - - - - - - - Cùng chia sẻ đám cưới của bạn để giúp đỡ các cô dâu khác: + email: realwedding.Cuoihoivietnam@gmail.Com + www.Cuoihoivietnam.Com luôn đồng hành cùng bạn trong các vấn đề tình yêu - hôn nhân gia đình - cuộc sống. - - - - - - - - -

"Ừ, một số thằng ngốc điên trong mặt nạ trượt tuyết thắp sáng hai pháo hoa trong lớp học của ông Trinidad sau đó chạy như địa ngục," Tôi đã nói với Ronny, nhấm nháp trên thêm lớn uống slushy màu xanh của tôi. Tôi đã uống nó quá nhanh mà tôi không còn nhớ hương vị.

Tôi đã nghiêm túc về ném lên, quá.

Khi nhân viên bảo vệ của an ninh tại Mortimir đã đến vội vàng lao vào lớp học Trinidad sau khi súng nổ đã được nghe, đó là điều tương tự mà tôi đã nói. Khi mẹ tôi nhắn tin cho tôi từ công việc sau khi nhận được cuộc gọi điện thoại mà ai đó đã đốt pháo hoa, tôi đã nói dối với cô ấy cũng nói rằng tôi đã nhìn thấy những bộ côn đồ ra khỏi pháo hoa bản thân mình, nhưng không thể dừng lại kịp thời.

Tại sao? Tại sao trên trái đất ai đó muốn tôi làm điều gì đó không giống như tôi và nói dối cho người khác?

Bởi vì tôi, tiêu Ballard, đã chính thức Gấu Chăm sóc freaking.

"Ánh sáng này trên lửa và ném nó ra hành lang," Sin đã nói sau khi đánh bắt một cách nhanh chóng thông qua các ngăn kéo của mình cho một cáiNhà hàng tiệc cưới khách sạn Đệ nhấtgì đó. Ông lấy ra một cái bật lửa và bắn pháo hoa và tổ chức ra cho tôi.

"Tại sao các địa ngục là có pháo hoa trên bàn làm việc?"

Tội lỗi nắm chặt tôi bằng vai, nghiêng đủ gần mà tôi đang bơi trong đôi mắt xanh của ông. "Tôi biết điều này là rất nhiều cho bạn để hấp thụ, và tôi biết rằng chúng tôi không biết nhau," Sin đã nói với tôi, khóa lên ngăn kéo bàn làm việc, nơi ông đã bỏ súng. "Nhưng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu bạn giúp tôi. Tôi chỉ cần bạn tin tưởng tôi và không nói cho bất cứ ai mà anh tôi đã ở đây. Chúng tôi sẽ nói rằng một số thằng ngốc đến đây, đe dọa tôi, và thắp pháo hoa. Đó tôi bỏ học sớm vì tôi sợ ".

"Và đó là bạn làm ướt quần của bạn và đã phải về nhà thay đổi," tôi nói thêm, hân hoan.

Tội lỗi cau mày. "Chắc chắn, chỉ cần thực hiện một cái gì đó, hạt tiêu."

Tôi là một Gấu chăm sóc.

"Chúng ta có nên đi đến cắt tóc đầu tiên hoặc mua sắm?" Ronny nói, làm mịn tóc của mình. "Tôi yêu những lọn tóc của bạn, chúng ta phải chế ngự con thú xoăn được phủ kín."

Tôi nhìn xuống áo sơ mi của tôi. "Và những gì về quần áo của tôi Chúng tôi sẽ không? Mua sắm ... Phải không?"

"Quần áo của bạn có được để đi. Cả hai chúng tôi không thể chờ đợi để cung cấp cho bạn một makeover, phải Gary?"

"Tôi ghét cuộc sống của tôi và tôi ghét mua sắm", ông Gary anh thì thầm chủ yếu là với chính mình, sau đó nhìn lên và cau có nhìn tôi. "Tôi ước gì có xe hơi riêng của tôi."

Tôi với ya, Gary.Lý do duy nhất tôi đã đi đến trung tâm mua sắm với các bạn là vì tôi sợ ở một mình.

Tôi lấy thêm một ngụm lớn slushy của tôi và chào đón bộ não đau đớn và đóng băng cổ họng sau đó. "Nghe có vẻ như chàng trai vui vẻ, chúng ta hãy đi." Tôi đặt đồ uống của tôi xuống, nhăn mặt vì cảm giác kỳ lạ trong dạ dày khi tôi đứng dậy. Có lẽ nên đã bị mắc kẹt với slushy nhỏ màu xanh.

1 comment:

  1. có vẻ giá hơi cao

    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hồ Cốc, Long Hải
    Hoặc nhung dia diem chup anh cuoi dep o Ho Coc, Long Hai

    ReplyDelete