Wednesday 7 August 2013

20 Mẫu Hoa Trang Trí Bàn Tiệc Cưới Độc Đáo | Hoa Cưới Đẹp - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

20 Mẫu Hoa Trang Trí Bàn Tiệc Cưới Độc Đáo Những bình hoa không phải được kết từ hoa tươi nhưng vẫn mang đến nét sinh động, mềm mại và lãng mạn cho đám cưới. Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới đẹp và dịu dàng. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như chong chóng, gấy, vải, cành khô, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tạo ra các "bình hoa" ấn tượng. Mời bạn cùng tham khảo 20 mẫu hoa bàn tiệc độc đáo cho ngày cưới: - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) Ảnh: MrinaFlorist - - - - - - - - -

"Chúng tôi không phải những con quái vật," da cam và đỏ trả lời, lắc đầu. "Chúng tôi sẽ văn minh về điều này, và chỉ chụp cổ của cô."

"Run, hạt tiêu, chúng tôi sẽ xử lý này," Ronny nói, đẩy tôi phía sau.

"Bạn và những gì quân đội, Flamey?" Màu đỏ và da cam gầm gừ, cho Ronny một khó khăn xô cho đến khi ông gần như ngã xuống đất. "Các cô gái với son môi màu đen và phác thảo pad bên cạnh bạn? Gói của tôi sẽ tách bạn ra từng mảnh. Vì vậy, làm thế nào về bạn hai homos đi liếm mỗi một nơi khác?" Ông giả lao vào Gary, làm cho Gary rơi trở lại với một chiếc xe hơi.

Ronny tay siết chặt thành nắm đấm. "Nghe này, ngu ngốc -"

Gary nhảy ra khỏi xe và hạn chế người anh em của mình với hai bàn tay. "Không," anh thì thầm. "Chưa được."

"Ý anh là sao," Chưa "?" Tôi hỏi.

Ronny nhìn thẳng vào mắt. "Tôi không phải là những gì bạn nghĩ rằng tôi là, hạt tiêu. Tôi xin lỗi vì đã nói dối anh."

"Vâng, anh ấy không phải những gì bạn nghĩ đâu. Straight." Cam và đỏ cho biết, cho Ronny một khó khăn xô. "Muốn chiến đấu, nữ tính? Hãy xem những gì bạn có. Tôi có thể thả đá bạn trên toàn thế giới. Nào! Hãy cho tôi bắn tốt nhất của bạn, nữ tính."

"Này, quay trở lại, Starburst! Nếu bất cứ điều gì, bạn là người đã không nhìn thẳng đây. Các bạn trông giống như bầy sói đồng tính từ Vampires Suck mà cuối cùng nhảy múaliên khúc nhạc đám cướivà vỗ mông của họ, và bạn thực sự sẽ làm cho niềm vui của người dân? Và thực sự? tóc của bạn xấu? tai nạn sơn bóng? "

Gói của ông Ma sói bắt đầu gầm gừ đồng loạt.

"Starburst?"Màu đỏ và da cam gầm gừ.

"Anh ấy đã không làm bất cứ điều gì cho bạn, đồ ngốc! Nếu bạn muốn chọn một" nữ tính ", chọn tôi!" Tôi hét lên, ném một túi quần áo anh. "Chọn trên tôi, vì vậy tôi có thể đá mông của bạn và thích nó!"

Màu đỏ và da cam xoay vòng quanh để đối mặt với tôi, đôi mắt giương lên vì giận dữ.

"Đúng vậy,con yêu.Nhận tức giận." Tôi xắn tay áo tưởng tượng của tôi, ra hiệu cho anh ta đến với tôi. "Hãy đến và nhận được nó, con chó. Hãy đến và nhận được một phần về điều này."

Sau đó ông được sạc vào tôi.

"Không!" Ronny ném lên bàn tay của mình vào phút cuối và đỏ và da cam đóng băng, miệng mở trong sốc như thể anh đã chạm vào một cái gì đó thực sự lạnh. Tất cả cùng một lúc, tất cả những chiếc xe trong bãi đậu xe bắt đầu beep của BIOS và tung lên lên xuống như một kỵ sĩ thấp.

"My Humps" của Black Eyed Peas bắt đầu thổi kèn từ tất cả các âm thanh stereo xe, làm cho lông mày của tôi tăng qua chân tóc của tôi.

"Tôi không phải là Flamey," Ronny nói, giận dữ nhảy múa cùng các tính năng của mình. "Tôi là mộtnàng tiên."

Tôi nhìn, miệng há hốc kinh ngạc, như đỏ và da cam của gói ngu ngốc bắt đầu ảnh hưởng qua lại với âm nhạc. "Anh đang làm gì với tôi?" Màu đỏ và màu da cam hét lên, như ông và người sói của ông bắt đầu thống trị tất cả để nhịp đập của âm nhạc. Biểu thức của họ bắt đầu từ từ đi chùng, hông và đẩy theo nhịp điệu của âm nhạc. Tất cả cùng một lúc, mỗi người trong số họ bắt đầu để bật butts của họ theo nhịp điệu, khiêu vũ như một nhóm nhạc sẽ tất cả xung quanh bãi đậu xe. Những người đàn ông bắt đầu xoay và làm màn nhào lộn như nhào lộn, sau đó xếp hàng trong dòng conga và trượt lên nhau. Một lần trong một thời gian, họ thậm chí sẽ đứng trong tư thế như nhóm nhạc luôn luôn làm.

No comments:

Post a Comment