Thursday 8 August 2013

Chọn Quà Tặng Đám Cưới | quà tặng đám cưới | ảnh cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Chọn Quà Tặng Đám Cưới - Bạn có thể tặng khách mời hoa quả, đựng trong túi giấy có in tên hai bạn.   Một bao diêm có vỏ độc đáo cũng là món quà thú vị. Bạn có thể tự mua giấy bìa và thiết kế cho bỏ bao diêm của mình.   Nếu có thời gian hoặc có thể nhờ người thân làm bánh, bạn nên tặng khách những chiếc bánh tự làm.   Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào các ngày lễ như Valentine, bạn có thể tặng khách những viên chocolate ngọt ngào. Có một cách khác giúp bạn tiết kiệm chi phí về quà tặng, đó là bạn mua kẹo về và tự gói.   Nếu đám cưới của bạn diễn ra vào mùa hè, bạn có thể tặng khách những chiếc quạt xinh xắn, trên đó có thể gửi lời cảm ơn.   Móc khóa hình thiên thần, phù hợp với đám cưới diễn ra vào mùa Giáng Sinh.   Chiếc kẹp ghim vừa để tên khách vừa là món quà xinh xắn.   Bạn cũng có thể chọn những cây nến nhỏ để làm quà tặng cho các vị khách.   Vào mùa đông, bạn có thể tặng son môi cho những vị khách nữ. Tuy nhiên, khi bày quà tặng, bạn nhớ để riêng quà của nam và nữ, đồng thời cũng nhắc khách nhận đúng quà của mình.   Cốc in hình cũng là gợi ý hay cho việc lựa chọn quà tặng khách. .   Hộp quà in hình cô dâu, chú rể cách điệu sẽ khiến những người khách của bạn thích thú. Những bánh xà phòng với hình thù, mùi hương khác nhau là món quà độc đáo.

"Ồ, xin chào!" Tôi đã nói, cơ bắp má tôi đốt từ cách rộng nụ cười của tôi đã nhận được. Tôi cố gắng để giọng xuống giá trị ưu tiên của tôi một vài bậc, nhưng kết thúc chỉ cần tìm kiếm thực sự táo bón. "Làm thế nào là bạn? Đó là một ngày đẹp trời như vậy, phải không?"

"Anh ấy bất tỉnh?" Cán bộ râu gật đầu Gorgeous trên mặt đất, và trên que, tuyệt đẹp để cho ra một thấp, sâu rên rỉ mà có thể đã làm tôi đỏ mặt một chút.

Tôi nói có thể.

"Nooooo, chỉ cần lấy một .... Một giấc ngủ ngắn! Vâng, chỉ cần một giấc ngủ ngắn nhanh chóng ít. Bạn biết làm thế nào cậu bé vị thành niên là, luôn luôn mang mình ra."

"Đang làm gì? Chạy?"

"Và những thứ khác," tôi lầm bầm ra, thay đổi đôi mắt của tôi một cách khó khăn và lau nước ra khỏi mặt tôi từ hệ thống phun nước không ngừng. "Anh ấy là bạnPhụ nữ nên lấy chồng khi nào?trai của tôi!" Bây giờ tất cả mọi thứ trước khi có âm thanh tình dục, đẹp đi, hạt tiêu.

Cán bộ râu hắng giọng khó chịu, sau đó mở cửa xe của mình.

"Dậy đi, dậy đi!" Tôi đưa tay Gorgeous 'một khó khăn xô, gần như ngay lập tức làm cho anh ta giật lên, mũi bắt đầu chảy máu đầm đìa. Nếu tôi biết nó sẽ được dễ dàng để đánh thức anh ta, tôi sẽ thực hiện nó sớm hơn rất nhiều.

Tuyệt đẹp chớp mắt nhiều lần, dùng trong môi trường xung quanh như thể ông không có ý tưởng nơi ông, ngồi dậy, nghiêng người về phía trước, và vắt mũi của mình với một tiếng gầm gừ nhỏ.

"Ông ấy có chảy máu cam!" Tôi hét lên một chút quá lớn, cắn xuống trên môi của tôi. Nói về bản thân mình đào sâu hơn vào nợ nần với Gorgeous, nếu anh thực sự đã đi cùng với tất cả những điều này. "Thực sự, chảy máu cam thực sự xấu! Đứng lại! Không nên để quá gần, anh ta phun ra như một vòi nước cứu hỏa!"

Cán bộ râu đứng ngay ngoài tầm với của hệ thống phun nước, tay lên hông. "Điều gì đang thực sự xảy ra ở đây? Tôi có phải gọi cha mẹ của bạn?"

Tuyệt đẹp nhìn lên đốc râu, hoàn toàn bối rối.

Đó cũng là lúc tôi đang cầu nguyện cho tất cả Thiên Chúa đã tồn tại mà sĩ quan cảnh sát này là một trong những cảnh sát câm mà là trong tất cả các phim sáo rỗng, rằng ăn một-nhiều bánh rán, và không bao giờ làm đúng công việc của mình.

"Không cần. Bạn trai của tôi những người được chảy máu cam vì mình ... Điều kiện của mình! Ừ, đúng rồi! Đó là tình trạng dang," tôi nói, cho Gorgeous một cái vỗ nhẹ vào vai và một cái nhìn mà đọc, "Chơi cùng hoặc tôi sẽ đánh bại bạn với một cây gậy! "

"Điều kiện ..." Cán bộ râu cho biết, sâu trong suy nghĩ. "Oh! Của tôi anh em họ Fred có một điều kiện như thế. Ông chảy máu thực sự xấu. Một lần chúng tôi đưa ông săn bắn, và anh vô tình bị bắn vào chân anh trai Bob tôi, những người nghĩ rằng ông là một con nai vì không có anh kính trên Boy., Là em họ của Fred một thoát ra. " Sau đó, ông bĩu môi một chút, như thể anh sắp khóc. "Ông qua đời trong một tai nạn bọ cánh cứng."

"Tôi rất xin lỗi. Lái xe say rượu?"

Cán bộ râu lấy ra một tiếng trẻ con và lau mũi anh ta. "Không, không phải là xe hơi. Lỗi này. Ông là một nhà sưu tập ... Và ... Tốt, bạn biết. Nghĩ rằng nó là một con bọ, thực sự là một con rắn."

Có! Câm cảnh sát! Có!

Tuyệt đẹp đã cho tôi một cái nhìn mở to mắt, nhớ rõ ràng va chạm chân của tôi với khuôn mặt của tôi. Đôi mắt xanh biển Caribbean của ông thu hẹp và quá từ từ lấy trong cơ thể của tôi ướt đẫm, trước khi đeo một cánh tay lên vai tôi và kéo tôi một chút quá chặt vào ngực mình nóng cháy. "Tôi không nhận được chảy máu cam," Gorgeous nói, giọng nói mượt mà sâu sắc của ông. "Cô ấy là một kẻ nói dối cưỡng, và cô đá vào mặt tôi."

Fudgingfudge-fudgefudgidy-lận!

Nhìn vào cổ tuyệt đẹp, tôi tranh luận tách ra khỏi mạch cổ của mình và ném nó bên kia đường với răng của tôi như trong tất cả những bộ phim ma cà rồng. Người gác đã cho tôi một cái nhìn đáng sợ lâu. Miệng tôi bật mở để nói điều gì đó, khi cắt tuyệt đẹp trong một lần nữa với,

"Nhưng dù sao tôi yêu cô ấy." Anh nhìn tôi với nhỏ giọt, ghê tởm, hoàn toàn giả mạo tôn thờ, điêu khắc hàm của ông hoàn toàn đóng bánh trong máu và hoàn toàn ghê tởm. Trong một giây, tôi nghĩ anh ấy sẽ đi vào và hôn tôi, chỉ để gây rối với tôi. Tôi cố gắng để giữ lại chán ghét, nhưng cả hai chúng tôi biết thế nào là khó cho tôi để ngậm yap của tôi. "Shnookums nhỏ của tôi đã dạy tôi karate và .... Tốt, tôi quên để ngăn chặn."

Ông ép tôi thậm chí còn chặt chẽ hơn so với cơ thể của mình. Tôi thực sự, thực sự cố gắng không để đánh hơi. Nếu bạn mong đợi tôi để nói rằng ông có mùi như nước hoa và người đàn ông mồ hôi, bạn đang vô cùng sai lầm. Chỉ cần người đàn ông mồ hôi. Không phải là loại hôi thối, cảm ơn thần.

Ngạc nhiên, tôi bắt đầu gật đầu ngớ ngẩn. "Ừ, ừ! Ông quên để ngăn chặn."

"Tôi nhìn thấy." Cán bộ râu thổi mũi của mình cho một thành tiếng trẻ con mình rắn ba phút. "Các bạn là cả hai về sở hữu tư nhân, bạn biết. Tôi nên viết bạn lên và gọi cho bố mẹ."

No comments:

Post a Comment