Thursday 29 August 2013

Chi tiết Đám Cưới Đẹp Của Di Băng |

Phòng tiệc được trang hoàng với hai sắc màu trắng và xanh cùng nhiều phụ kiện tinh tế. Không gian tiệc ấm áp với sắc đèn màu. Sân khấu là nơi ấn tượng nhất trong tiệc cưới. Trên sân khấu đặt một cổng hoa tươi, cùng nhiều cành khô và lối dẫn lên sân khấu được thắp sáng bằng những cốc nến xanh. Bánh cưới cũng được trang trí với các họa tiết bông tuyết tượng trưng cho Noel. Đến giờ làm lễ, cô dâu cùng cha tiến vào tiệc. Đặc biệt, cô dâu còn vừa bước lên sân khấu, vừa thể hiện một ca khúc lãng mạn. Chú rể Quốc Vũ cũng trở thành ca sĩ, đón chờ Di Băng bằng những lời ca tình tứ. Đám cưới được tổ chức theo phong cách sang trọng, tinh tế và cầu kỳ như một hôn lễ phương Tây. Mở đầu buổi lễ, cô dâu chú rể cùng song ca một bài hát lãng mạn. Toàn bộ không gian tiệc đều được trang hoàng bằng hai màu sắc là xanh và trắng từ hàng nến dẫn lên sân khấu, tới chữ trên backdrop sân khấu, tới từng chiếc đèn trang trí và cành hoa tuyết. Trong đám cưới, cô dâu Di Băng và chú rể Quốc Vũ không quên thực hiện các nghi lễ cưới truyền thống của người Việt như cắt bánh cưới... ... Hay rót rượu. Tới cuối buổi tiệc, cô dâu còn khuấy động không khí bằng cách thể hiện nhiều ca khúc bên bạn bè.

Hỗ trợ câu chuyện của tôi cho giải thưởng Watty năm 2013 và có được cookie đường ảo!* Cổ vũ *: D

************************************************** **************************

Chúng tôi đang ở trong phòng tắm một lần nữa.

Các chàng trai phòng tắm.

Bất cứ điều gì đã qua đời trong đó trước khi ăn chính nó và như vậy, đã được mục nát xấu như vậy mà tôi cân nhắc xem có dính mũi vào ông giáo viên áo sơ mi hoa có mùi và cố gắng hành động như bình thường càng tốt về nó.

Xấu tôi không thể. Tôi không thể vì tôi đã bắt đầu trở thành một chiên giòn Pháp dưới mắng nóng, ánh mắt giận dữ của Sin.

"Bạn có tin những gì cô ấy nói với bạn?" Tội lỗi hỏi, khóa cửa phòng tắm. "Grace nói gì với bạn?"

Tôi đã ném một tay bịt miệng tôi để ngăn chặn bản thân mình từ cười. "Grace?ĐóGracetên Blondie? Trời ơi, tôi không nghĩ rằng tôi có thể trớ trêu này nhiều. Grace? Thật sao?" Tôi lau một giọt nước mắt từ mắt của tôi, kết thúc tiếng cười của tôi.Cach trang diem co dau"Có, tôi tin rằng mỗi từ duy nhất mà cô ấy nói với tôi."

Ông dừng lại thời gian dài nhất, nhìn tôi như thể tôi đã có một nghìn con. "Và bạn không freaking ra?"

Tôi nhíu mày nhìn anh. "Không, không thực sự. Tôi khá chọn lọc trong những gì tôi lăn tăn về. Các bạn đã nhìn thẳng ra khỏi Barbie nhạt Dream House và Teen Wolf, và tôi có thể thề tôi thấy chàng trai hút này trên cổ cô gái này sáng Lik này ea slurpie Nói về rõ ràng Tại sao -.. Tôi nên được freaking ra Bởi vì thời gian qua tôi hơi bối rối về điều gì đó Diêm Vương xa lánh từ hệ thống năng lượng mặt trời của chúng ta, hoàng tử đã biến mình thành một biểu tượng, và một Ape ở sở thú biến ngẫu nhiên thành vua? Kông. "

"Grace nói gì với bạn trong lớp, bạn phải giữ cho nó tất cả cho mình. Bạn không thể nói cho ai biết, hạt tiêu. Hứa với em."

"Vì vậy, có nghĩa là đó là sự thật?"

"Không."

"Không như trong có nhưng tôi không thể nói không có, hoặc không như trong không?"

Anh chùi tay xuống khuôn mặt của mình. "Tiêu ... Tôi không được phép nói về điều này tôi đã có được trong đủ rắc rối vì nó là -."

Cả hai chúng tôi đánh xung quanh như một tay đâm thẳng qua cánh cửa phòng tắm, tách khóa ra, và cánh cửa đóng sầm cửa, va vào tường với một vết nứt khó khăn. Cửa rơi ra khỏi bản lề của nó, đâm về phía trước như một người bạn phòng tắm mới của chúng tôi đi ngang qua nó.

Và chỉ cần như thế, cuộc sống của tôi đã được chuyển hoàn toàn lộn ngược, lắc như một rattle, và thả đá xuống một vách đá, khi một anh chàng đi dạo nhàn nhã vào phòng tắm với mái tóc ngắn màu đen, gương phi công, và một chặt chẽ áo thu màu đen và da quần, nhìn thẳng về phía tôi. "Đó là mùi hôi của cô gái con người ở đây và đái", ông nói.

Tôi quay sang Sin. "Và đây là ...?"

"Nhược, em trai gợi cảm mà không đưa ra một chăm sóc." Đen tóc sau đó từ từ cởi kính mát, để lộ một khuôn mặt giống với Sin nhưng với đôi mắt xanh u ám,

Ông bị mù.

Sin 2 ném khóa phòng tắm trong tay và gỗ vỡ vụn sang một bên, sau đó quay đầu lại để Sin 1. "Baby anh ... Bởi một phút bốn mươi lăm giây, nó được quá lâu. Trong trường hợp bạn đã cố gắng để tiếp cận với tôi, mà bạn không phải vì tôi đập bạn gái cũ của bạn và sau đó đã giết cô ấy, tôi ném đóđiềuxuống sông. Không phải là bạn gái. Đó là một trong tôi chỉ kinda ... Trái bị thối. Tôi có một chút lười biếng.Sirilà những gì tôi đã ném xuống sông. Gì một con chó cái thịnh vượng cô. Tôi sẽ thay đổi để Droid. Rằng robot màu xanh lá cây cực kỳ phấn khích tôi nhiều hơn một ngu ngốc dù sao táo. "

No comments:

Post a Comment