Sunday 25 August 2013

10 Ý Tưởng Trang Trí Xe Hoa Đẹp Cho Đám Cưới

10 Ý Tưởng Trang Trí Xe Hoa Đẹp Cho Đám Cưới Xe hoa cưới có thể được tô điểm bởi những cụm hoa lớn hay những thiết kế hoa nhỏ, trải dài khắp chiều dài xe. 1. Xe kết hoa lớn, cầu kỳ Nhiều đôi uyên ương chọn cách trang trí xe hoa hoành tráng, cầu kỳ để nhằm ghi dấu ấn mạnh mẽ về lễ đón dâu. Cụm hoa cầu kỳ nhất sẽ được thiết kế ở mui trước của xe, hoa có thể cao hay trải dài, phủ toàn bộ phần trước xe. Tuy nhiên, các cô dâu chú rể cũng nên chú ý không chọn mẫu hoa cao quá tầm mắt hay nhiều phụ kiện, cản trở tầm nhìn của tài xế vì như thế sẽ nguy hiểm. Ảnh: DavidA. 2. Hoa cụm nhỏ, đơn giản Trái ngược với phong cách xe hoa cầu kỳ, nhiều cô dâu chú rể lại thích sự đơn giản, gọn nhẹ. Họ chọn các thiết kế hoa nhỏ nhắn nhưng tinh tế, đơn giản nhưng nổi bật bằng cách kết hợp màu sắc hoa đa dạng. Với hoa ở phía trước xe, bạn có thể đặt một hình trái tim gắn hoa xinh hay chỉ sử dụng duy nhất một cụm hoa dài, mảnh để trang trí cho chiếc xe đón dâu. Ảnh: Mywedding. Ảnh: SMP. 3. Hoa kết hợp cùng phụ kiện Không chỉ sử dụng hoa tươi và lá cắm đệm, một số cô dâu chú rể còn thích trang trí xe hoa kèm theo phụ kiện. Những hình ảnh được ưa chuộng nhất trong trang trí xe cưới là đôi búp bê cô dâu chú rể hay đôi gấu bông đáng yêu, ngoài ra, hoa trang trí còn có thể kết hợp cùng các loại trái cây như táo, cam... Ảnh: Mywedding. Ảnh: Photosource. 4. Hoa chạy dọc thân xe hoặc có hình dáng lạ Một số cô dâu chú rể vừa thích sự cầu kỳ vừa thích tạo cá tính khi chọn hoa trang trí xe cưới. Lúc này, một thiết kế hoa chạy suốt thân xe hay có hình dáng mới mẻ như hình chữ V, hình long phụng hay kết thành chữ tượng trưng cho tên của hai người... Sẽ đáp ứng được nhu cầu của cô dâu chú rể. Ảnh: IndianPhoto. Ảnh: VNE. 5. Chăm chút cho phần đuôi xe Hiện nay đa số các đôi uyên ương đều để ý chăm chút phần mui xe trước mà không quá cầu kỳ khi trang trí đuôi xe. Để phần đuôi này không "lạc tông" hoặc quá đơn giản, cô dâu chú rể có thể gắn một tấm biển ghi tên hai người, hay nghịch ngợm hơn, bạn có thể buộc một số chiếc lon sắt vào đuôi để khi di chuyển, lon sẽ phát ra tiếng vui nhộn. Ảnh: SMP.   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm (ngoisao) - - - - - - - - -

"Hunter ...Xin vui lòngcho.. Của cô. Go".

Nín thở để ngăn ngừa móng tay Hunter xâm nhập vào cơ thể của tôi, tôi cố gắng tập trung vào bất cứ điều gì nhưng miệng ở cổ của tôi. Dưa hấu vui vẻ trại mùi của mình. Chúa toàn năng, tại sao là một mùi hương quyến rũ như vậy? Trong số tất cả các mùi hương có thể bom này quan hệ tình dục có thể có -chủ trang trại vui vẻ dưa hấu.Và hãy để tôi nói cho bạn biết, có miệng một người mù của anh chàng nóng vuốt ve cổ của bạn có mùi giống như một thanh kẹo ngon như vậy, là không chính xác một cái gì đó có thể vẫn còn ở lại. Bạn có thể hoan nghênh tôi, xin vui lòng.

nha hang tiec cuoi tanson nhattôi có thể chỉ đề cập đến tôi bắt đầu đổ mồ hôi như một đứa trẻ béo buộc phải làm những dặm tám lần liên tiếp?

"Cô ấy có mùi như dừa," Hunter nói throatily. Tôi cảm thấy ẩm ướt, lưỡi nóng của mình liếm lên các cơ quan ở cổ của tôi. Tôi rùng mình dữ dội, kiếm được một gợi cảm sâu rên rỉ từ người sói - cái cớ mới,laitừ phía sau tôi. "Và cô ấy có mùi giống như sợ hãi, nhưng cô ấy không thể hiện ra, cô ấy? Không. Một. Bit. Tôi có thể nói. Nhắc bạn về một thợ săn, phải không Sinny-con trai?"

"Cô ấy không phải là một thợ săn," Sin nói nghiêm khắc, tính năng co giật với sự tức giận.

"Tôi không phải là thợ săn," tôi lặp lại, kiềm chế bản thân mình di chuyển với móng vuốt của mình. "Tôi didnt - Tôi thậm chí còn không biết người tồn tại cho đến khi tôi di chuyển ở đây Đừng làm tổn thương tôi bởi vì bạn đang giả sử điều này là tất cả một sự hiểu lầm, tôi hứa..."

Hunter kéo một tay xuống đường viền của chiếc áo sơ mi của tôi, chơi với các cạnh của nó với bàn tay vuốt của mình. Thở gay gắt vào tai tôi, ông nói, "Cậu thích cô gái này, Sinny. Tôi đặt cược bạn muốn khai thác này xấu như vậy bây giờ màtôi đangôm cô. Ghen là một chó cái, phải không? Bạn vẫn như Paprika cô với cổ nhai không? "

Đột nhiên Hunter có cổ tôi tiếp xúc với miệng của mình, đó là một miệng đầy răng nanh mà nhìn thẳng ra khỏi Hàm.

"Vậyđó,hairball!" Tôi hét lên, elbowing Hunter phải ở vùng háng. Vòng tay của mình ngay lập tức buông tha cho tôi, và khi anh lên một tiếng, tôi quay lại và tát thẳng vào mặt. Cứng. "Đừng lộn xộn!"

Hunter rên rỉ, dựa trên trong đau đớn. Nhưng trước khi tôi có thể làm bất kỳ loại vũ chiến thắng, ông đã đứng thẳng lại như không có gì đánh hắn, cười thấp hèn. "Điều đó thật dễ thương. Bây giờ tôi sẽ ăn thịt."

Tôi waggled một ngón tay anh. "Ôi, chúng ta không làm điều đó. Ăn thịt người là không mát mẻ, người đàn ông."

Tính năng thợ săn tan chảy thành một hình thể không có vẻ tự nhiên và đôi mắt sáng một màu xanh là lạnh lẽo và táo bạo. Miệng mở ra trong một tiếng gầm làm rung chuyển toàn bộ cơ thể của tôi để làm nòng cốt. Tội lỗi nắm lấy tôi bằng một tay và ném tôi phía sau, nhanh chóng thò tay vào một ngăn kéo bàn của mình với một tốc độ mà làm cho tâm trí của tôi quay.

Có một vài cú nhấp chuột của kim loại và sau đó trước khi tôi biết điều đó, Sin có một khẩu súng tăng lên đối với em trai của mình.

Bùng nổ.Bùng nổ.Hai vết nứt sắc nét của một khẩu súng trong giây lát điếc tôi.

Thợ săn tóm lấy cánh tay của mình, rít lên. Mùi thịt cháy tràn ngập căn phòn

No comments:

Post a Comment