Sunday 18 August 2013

Đám Cưới Người Yêu Cũ - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám cưới người yêu cũ Đám Cưới Người Yêu Cũ Em không phải là người có thể che giấu được cảm xúc thật của mình. Giữa lúc mọi người đang cười nói, em lại ngồi khóc" hu...Hu...", Mascara nhem nhuốc như con gấu trúc, có lẽ anh sẽ phiền lòng. *** "Đám cưới anh, em sẽ ném một viên gạch thật lớn vào hôn lễ, đúng lúc anh trao nhẫn cho cô dâu", ý tưởng này xuất phát từ một clip ca nhạc em từng xem. Nhưng, viên gạch ném đi, lỡ ai đó bị thương, chắc chắn lương tâm em không phút nào yên ổn, lỡ làm anh bị thương, em sẽ thấy trái tim mình nhỏ máu. Viên gạch vô tình rơi vào cô gái đang mỉm cười trong khăn voan trắng kia, em có thấy nhẹ nhàng hơn không? Cô ấy cũng như em, cũng yêu anh bằng cả tâm hồn mình, chỉ có điều, cô ấy là người cùng anh đi đến suốt cuộc đời, còn em thì không thể Hay là em sẽ trang điểm thật xinh, ăn mặc thật đẹp, nở nụ cười thật tươi đến chúc phúc cho anh? Em sẽ bình thản như một người bạn, như một người chưa từng có những kỷ niệm ngọt ngào cùng anh, như một người chưa từng vì anh mà khóc âm thầm trong bao nhiêu đêm không ngủ. Em thích ý tưởng này nhất. Nhưng cảm xúc luôn phản bội lại em. Em sợ bắt gặp sự quan tâm trong mắt anh khi anh nhìn cô dâu, em sợ bắt gặp nụ cười hạnh phúc của hai người, thế nào em cũng khóc. Em không phải là người có thể che giấu được cảm xúc thật của mình. Giữa lúc mọi người đang cười nói, em lại ngồi khóc" hu...Hu...", Mascara nhem nhuốc như con gấu trúc, có lẽ anh sẽ phiền lòng. Em nhớ đến một câu hát trong Mộng uyên ương hồ điệp "Xưa nay chỉ thấy người nay cười, có ai thấy người xưa khóc đâu", hoặc giả, mọi người đều muốn nhìn thấy nụ cười cô dâu, có ai muốn phải nhìn thấy những giọt nước mắt của "người yêu cũ" của chú rể. Đám cưới anh, em sẽ đến cùng người con trai đang theo đuổi mình, để có ai đó sánh vai đi bên em, để những người bạn chung của chúng ta không phải nhìn em với con mắt cảm thông, ái ngại. Nhưng, em lại không thể để cho sự ích kỷ và hiếu thắng của bản thân làm tổn thương một người luôn quan tâm đến em, luôn ở bên em, đưa khăn giấy cho em những khi em khóc vì anh. Đám cưới anh, em sẽ uống rượu thật nhiều bởi em không thể phớt lờ sự quan tâm thái quá của những người bạn từng biết về mối quan hệ của anh và em, bởi em không thể không nhìn thấy nụ cười viên mãn của cô dâu và ánh mắt rạng ngời của chú rể. Nhưng khi anh đi, em đã tự hứa với lòng mình phải luôn mạnh mẽ. Em đã học được bài học cần yêu thương chính mình trước khi đòi hỏi sự quan tâm và yêu thương từ người khác. Anh vẫn nói: "Anh muốn luôn nhìn thấy em như ngày đầu chúng mình gặp gỡ, dịu dàng và cứng cỏi, bình yên và sâu lắng". Thực ra em vẫn chỉ là một con bé nhát gan, một con bé đôi khi chẳng dám đối đầu với sự thật. Khi vết thương trong trái tim còn chưa thành sẹo, em chọn giải pháp an toàn là không nhìn, không thấy, không biết. Đám cưới anh, em không trang điểm thật xinh, không uống rượu, không gây gổ cũng không im lặng bởi em ở nhà, ngồi viếtxem ngày cướiblog, bận rộn với những việc chẳng đáng bận rộn cho qua một ngày. Dù sao, em từng mơ giấc mơ làm cô dâu, đi bên anh trong một ngày nhiều nắng như hôm nay...   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Nguồn: Sưu Tầm - - - - - - - - -

"Thông thường, tôi để cho con trai như anh ta đẩy tôi xung quanh.", Ông nói, những lời khuyên của các ngón tay của mình chạy lên chạy xuống cột sống của tôi khiến tôi rùng mình "mất người con gáitôimuốn ... Không phải với bạn, mặc dù. Em bé, tôi thích bạn. ", Ông nói miệng xuống cổ và hút tôi.

Nơi mà anh ấy có được sự tự tin này bất ngờ?

Nó đã được sexy, thường tôi là người đẩy anh ta xung quanh.

"Nolan." Tôi thở, tay chụp vào ngực gầy của mình để ly hợp với áo sơ mi của mình, đầu gối của tôi cảm thấy yếu đuối.

Daniella POV

Tôi tháo giày pointe tôi nghỉ ngơi lưng vào tường, tôi chạy tay của tôi trong lòng bàn chân của tôi. Tôi thở dài, như tôi đạt về phía băng ghế dự bị tôi chỉ ngồi trên. Tôi đã ở bên ngoài trong hội trường buổi thử giọng của tôi đã hoàn thành nhưng mẹ tôi không chờ đợi bên ngoài như chúng tôi đã lên kế hoạch.

Tôi lấy Louis Vuitton túi trở lại của tôi giải nén nó và lấy điện thoại của tôi nhìn thấy không bỏ lỡ các cuộc gọi từ mẹ, tôi nhíu lông mày của tôi quay số của mẹ.

"Xin chào?" Mẹ nói giọng nghe croaky qua điện thoại, cô nghe có vẻ khó thở.

Lạ.

"Urm ... Mẹ. Thử giọng hoàn thành. "Tôi trả lời một đưa ra khỏi đen cao ngọn của tôi mà là những điều đầu tiên tôi quản lý để có được bàn tay của tôi trên khi vội vã ra khỏi nhà.

Họ dường như Danielle họ là người da đen và phần dưới là màu trắng. Đây sẽ nhìn kỳ lạ với sequin trắng tutu của tôi.

"Làm thế nào bạn .... Làm gì?" Cô hỏi hơi thở của mình sắp ra trong quần ngắn,

"Tôi không biết nữa. Bạn đang ở đâu? "Tôi hỏi ngứa khuỷu tay của tôi

"Tôi với ...." Giọng nói của cô bị cắt ngang khi cô mất một hơi thật sâu "Baby-một cái gì đó đã đưa ra .... Của chiếc xe ở đó bạn có nghĩ rằng bạn có thể tự mình lái xe, tôi sẽ gặp anh ở đó." , Bà nói.

"Mẹ ơi I. .. Tôi không thể lái xe." Tôi lẩm bẩm, làm thế nào cô có thể quên?

"Nhưng bạn có .... Của bạn -"

"Đó là tạm thời của tôi ... Bạn biết những gì tôi quên nó sẽ chỉ tìm thấy một thang máy. Tôi có chìa khóa chiếc xe nào. "Tôi nói nhấn ngắt kết nối trên điện thoại của tôi.

Tôi thở dài, tôi trượt những đôi giày vào chân của tôi đã được bảo vệ trong quần màu hồng. Tôi cảm thấy nước mắt cũng lên trong đôi mắt của tôi, không có gì khó khăn khi tôi cố gắng tôi không bao giờ có thể xin vui lòng mẹ.

Tôi tự hỏi những gì cô ấy đang làm gì. Cô là người đã muốn tôi đến với ngôi trường này, tôi biết điều đó sẽ làm cho cô tự hào đó là lý do tại sao tôi rất háo hức để có được in

Vì vậy, tôi có thể làm cho mẹ tự hào nhưng nó không bao giờ làm việc. Cô ấy luôn bận rộn đối với tôi.

Anh đã đánh rơi pointe khởi động của tôi vào túi và lấy ra một chiếc áo len màu đen lớn, tôi đã đóng gói. Tôi trượt nó lên đầu tôi lau nước mắt bằng tay áo.

Tôi nén túi của tôi và lấy ra chìa khóa xe.

"Hey em bé," tôi nghe thấy một giọng nói khàn sâu nói.

Tôi quay trên hai gót chân những đôi giày làm tôi gần như trượt hơn, tôi bắt bản thân mình trước khi tôi ngã hoàn toàn.

"Tôi làm cho bạn lo lắng bé?" Ông hỏi tôi.

"Im đi." Tôi lầm bầm, đi ngang qua anh ta và đi về phía lối ra.

"Aww ... Đi về em bé. Không bước ra khỏi tôi. ", Ông nói, giọng quyến rũ, tôi nghe tiếng bước chân của mình sau đằng sau tôi.

"Im lặng và đi đi." Tôi nói.

Ông bỏ qua tôi và dừng lại ở phía trước của tôi, khung hình lớn của mình cao chót vót trên tôi "Tôi đã suy nghĩ, muốn cho một số hơi nước không?"

Tôi nuốt nước bọt "tha thứ?" Tôi hỏi.

"Bạn biết đấy," bàn tay của mình rơi vào túi của ông và ông lấy ra nhỏ hình vuông được trang trí hình lá "tôi có chuối, chanh và dâu tây ... Và kem dâu .. Nhưng chúng tôi, chúng tôi sẽ không cần kem liệu chúng ta?" Ông hỏi tôi , nháy mắt.

Tôi đỏ mặt "A-là những ... CCCC-bao cao su?" Tôi hỏi, mặt đỏ bừng.

"Đúng.", Ông nói, gật đầu "vì vậy những gì hương vị ey bé?" Ông hỏi tôi thở dài "đến trên buttercup ... Hoặc là bạn nhiều hơn một con bò-cô gái?" Ông hỏi tôi nhướng mày.

Tôi thở hổn hển, tôi giơ tay tát vào mặt tay của tôi đã mắng mỏ xuống và lên má anh. Sau bốn phút của anh ta chỉ nhìn chằm chằm vào tôi bị sốc, "Y-bạn tát tôi."

"Vâng. Tôi đã làm. "Tôi nói hất tóc của tôi qua vai tôi, và đi qua anh ta.

Ông là nóng nhưng tôi vẫn biết mình đang làm gì, Danielle đã dạy cho tôi những gì tôi đang làm.



Ý tưởng ngắn nhưng im như vậy ra khỏi và tôi cần phải sửa đổi haha ​​có thể tải lên cuối cùng trong một thời gian dài :)

No comments:

Post a Comment