Monday 5 August 2013

Đám Cưới MC Anh Tuấn - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới MC Anh Tuấn Chàng MC nổi tiếng của “Trò chơi âm nhạc” bí mật tái hôn vào chiều ngày 09/01/2013 tại Hà Nội khiến dư luận bất ngờ. Chiều ngày (9/1/2013) MC Anh Tuấn đã tổ chức tiệc cưới sang trọng, ấm cúng tại Sum Villa, Tây Hồ (Hà Nội). Vốn là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, sự kiện này chỉ diễn ra lặng lẽ với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Nên những hình ảnh đầu tiên của nhà sản xuất âm nhạc về buổi lễ cưới này cùng cô dâu Lý Hồng Nhung khiến dư luận bất ngờ. MC Anh Tuấn sinh năm 1974, cô dâu Lý Hồng Nhung sinh năm 1988. Tuy có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhưng khuôn mặt cô dâu và chú rể không có sự khoảng cách.  Cô dâu là sinh viên báo chí vừa mới Tốt nghiệp. Người đẹp thừa hưởng vẻ đẹp Á – Âu của mẹ và bố. Cô dâu Lý Hồng Nhung  từng lọt vào vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cuộc thi này cũng do MC Anh Tuấn dẫn chương trình. Hình ảnh Lý Hồng Nhung tại cuộc thi Hoa hậu Việt Năm 2008 Vợ trước của MC Anh Tuấn là Lisa, mang quốc tịch Úc. Hai người quen nhau khi còn du học ở xứ sở Kangaroo. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 10 năm và có hai người con. Cả hai quý tử đều đến dự đám cưới lần 2 của bố. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Nguồn: Kenhcuoi - - - - - - - - -

Đây là một câu chuyện mới, tôi quyết định viết, không một cuốn tự truyện! Đây không phải là tôi huênh hoang trong đầu, đó là tính cách của tôi! xD này có thể sẽ đượcgiải thưởng Wattycủa tôi2013 nhập cảnh,vì vậy hãybỏ phiếu và để lại phản hồi!Nó thực sự giúp tôi! Và hầu hết tất cả,ENJOY;)xx!

**********

Sáo rỗng.

Chúng tôi yêu họ, chúng tôi ghét họ, chúng tôi đánh bại xã hội của chúng tôi trên đầu với họ với lấp lánh ma cà rồng (mà rõ ràng là đang chơi cho đội bóng khác), trao đổi sinh viên Anh đẹp trai với cơ bụng xuống đến ngón chân của họ và một kiểu dáng đẹp Harley Davidson thuận tiện giữa sexy chân, chó sói Alpha đã tìm kiếm từ những năm khủng long cho ngườiGợi ý địa điểm mua comple cho chú rểbạn đời của mình và được chấp nhận bởi các độc giả như nhau mặc dù Alpha là hàng ngàn và hàng ngàn năm tuổi và tán tỉnh một cô gái trẻ, không đề cập đến, mọc lông trên ngực của họ và trở lại mỗi trăng tròn.

Tôi không biết về bạn, nhưng tôi không đánh bạn trai của tôi trở lại mỗi tháng một lần. Tôi có đủ vấn đề với mái tóc của riêng tôi vì nó là.

Và cá nhân của tôi yêu thích: cô gái Nerdy mà luôn luôn kết thúc nhận được các chàng trai nóng nhất trong trường học và bằng cách nào đó vẫn thông minh hơn ditsy, cô bạn gái siêu mẫu nóng của họ, sau khi thực hiện một đột ngột (mà đến sau hơn ba trăm năm mươi chín trang của họ rên rỉ và khóc hơn người bạn tốt nhất của họ rơi vào tình yêu với họ rằng rõ ràng là lựa chọn tốt hơn) mà họ đang có trong thực tế không xấu xí và chất béo, nhưng thả chết tuyệt đẹp và chỉ là những gì kiêu ngạo con trai-của-một-con ong muốn từ khi mới sinh.

Tha cho tôi.

Thế giới của chúng tôi là một xoáy bất tận của chủ nghĩa lý tưởng và diễn viên kết thúc giả vờ hạnh phúc với "người vợ hoàn hảo nóng và chồng" của họ rằng họ kết hôn chỉ đơn giản bởi vì nó chỉ đi với "Cô bé Lọ Lem tưởng tượng" của việc tìm kiếm của họ Một True Love. Người ta có thể giả định một cách trung thực những người One True Tình yêu của chúng tôi, khi người mà chúng ta kết hôn là một diễn viên hai mặt? Nếu tôi là một người phụ nữ nổi tiếng, tôi sẽ không gắn bó với loài của riêng tôi của Margarita và $ 2,800 đô la Wagyu Steaks, bởi vì tôi chỉ muốn được tìm kiếm gặp khó khăn. Tôi, trước hết, sẽ đi cho một phô mai và các loại Pháp-chiên của anh chàng.

Bạn thấy đấy, như cuộc sống giàu có và nổi tiếng "được ghi hình và chụp ảnh tại hết thời gian, và thế giới xung quanh có thể nhìn thấy những sai lầm của những người kết hôn vì vẻ ngoài và không cho những gì thực sự quan trọng, đào sâu hơn một chút và tìm kiếm các loại người họ thực sự đang có.

Thật không may, thế giới của chúng tôi tiếp tục được backhanded và ép ăn những lời nói sáo rỗng mà kết hôn với một người nào đó cho ngoại hình và tiền bạc, hoặc tập thể dục và nghề nghiệp, và sau một thời gian họ bắt đầu ... Có ý nghĩa.

Phụ nữ.

Phụ nữ đến từ sao Kim và những người đàn ông đến từ sao Hỏa. Phải vào, Sista '!

Đáng ngạc nhiên, phụ nữ đang bắn phá bằng của sáo rỗng chỉ hơn một chút so với nam giới. Phụ nữ được dạy để nhổ, đánh, cạo râu, tan, và nâng các bộ phận của cơ thể của họ mà nhiều năm trước những người đàn ông tìm thấy hấp dẫn không có vấn đề gì họ đã làm với họ. Hầu hết các mô hình mỏng hơn và frailer hơn những gì họ đã được trước, dẫn đến phụ nữ xinh đẹp, trung bình và đầy gợi cảm có một hình ảnh cơ thể tiêu cực và trải qua cuộc phẫu thuật để có bộ ngực lớn hơn và xương gò má cao, chỉ cần có "cái nhìn". Hoặc thậm chí tàn phá nhiều hơn, họ trở nên háo ăn hay biếng ăn bởi vì họ cảm thấy áp lực của sự hoàn hảo trong thế giới xung quanh.

Điều mà hầu hết không hiểu là người đàn ông có rất nhiều vấn đề dang. Người đàn ông tiếp xúc với các tiêu chuẩn đã lỗi thời mà họ phải cung cấp thực phẩm người phụ nữ của họ và uống, được chi phối một trong các mối quan hệ (oooh, eee, ah-ah!), Và nếu họ thành công trong cuộc sống, quảng cáo trên các tạp chí và trên truyền hình cho nam là họ có thể có những người phụ nữ nóng bỏng nhất và xe hơi đẹp nhất trên thế giới, chỉ bằng cách trở thành một tỷ phú ngu dại. (Please!) Chưa kể, những người đàn ông đang ngày càng gây sức ép để uống, ở trong hình dạng, và lạm dụng ma túy - đó là một sự pha trộn hoàn toàn nguy hiểm, và thể thao đã từng được coi là một trò chơi chỉ để cho vui, đang ở đỉnh cao của khả năng cạnh tranh cho nam giới và cao gây stress.

Trẻ em thành thật không đổ lỗi cho những lời nói sáo rỗng ghê tởm. Như là mực ống nhỏ trong tã hôi thối, tôi đã xem rất nhiều phim hoạt hình và phim về nàng công chúa gặp một hoàng tử đẹp trai hoàn toàn không có vấn đề cha, mụn trứng cá, bụng bia, hoặc lưng ướt đẫm mồ hôi bí mật và bàn chân được rắc một chút quá nhiều mà làm cho tóc bạn bắt đầu gọi họ là Chewbacca và ông Snuffleupagus sau lưng.

Bây giờ, không làm cho tôi sai, tất cả phụ nữ muốn chàng hoàng tử quyến rũ của họ, ngay cả tôi. Tôi đã đi đến các cửa hàng và mang trang phục công chúa và làm cha là hoàng tử của tôi và cưới tôi. Tôi đã đọc rất nhiều sách về ma cà rồng bắt cóc cô gái ngây thơ và biến chúng thành nữ hoàng của họ, sau đó đọc lại nó một lần thứ hai, điền vào tên của tôi mỗi khi vai nam nóng cho biết tên cô. Thật đáng tiếc, tôi thậm chí đã đi đến công viên một lần, tranh luận cho một giờ vững chắc và một nửa hay không tôi phải hôn một con ếch tắm nắng trên một tảng đá, như một cách trung thực sẽ biến thành một năm sáu chân thần tình dục và đánh kem tôi tắt của tôi chân.

No comments:

Post a Comment