Friday 16 August 2013

Thời gian - VnExpress Ngôi Sao

  • Hãy dành thời gian cho tình yêu

    Sau 21 năm kết hôn, vợ tôi muốn chồng mời một người phụ nữ khác ra ngoài ăn tối và xem phim.

  • Bài học từ ba lời nói dối của J.C.Watts

    Lời nói dối thứ hai, rất phổ biến, đó là 'Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra với mình đâu'. Các bạn trẻ, chúng ta ai cũng có niềm tin kiểu như thế.

  • Mọi câu hỏi đều trả lời bằng thời gian

    Sự thật sẽ được thời gian chứng minh chính xác tuyệt đối.

  • Mùa lá rụng

    Đi giữa mùa lá rụng. Đâu chỉ lá vàng rơi. Từng chồi non chợt nhú. Mang mầm sống sinh tươi.

  • Giá trị vô giá của thời gian

    Để nhận ra giá trị của một phần nghìn giây, hãy hỏi người vừa giành huy chương tại thế vận hội.

  • Ai là người hiểu tình yêu nhất?

    Chỉ có 'Thời gian' mới hiểu được giá trị của 'Tình yêu' là như thế nào.

  • Sự hoàn hảo

    Khi một chuyện gì đến với bạn, đó cũng có thể là bắt đầu cho một mối duyên, vậy nên hãy trân trọng từng cơ hội.

  • Những nguồn lực bị giới hạn

    Chúng ta đang bị giới hạn về thời gian, các nguồn lực vật chất khác và rất nhiều thứ khác.

  • Tản mạn đêm khuya

    Chuyện của đêm thì tưởng chừng đơn giản lắm nhưng thực ra lại phức tạp vô cùng.

  • Đi qua thời gian

    Tôi 28, đang bước đến cột mốc 30 và dần chạm tay đến ngưỡng cửa của một phần hai đời người.

  • Yêu dấu ạ, anh có nhớ em?

    Tôi chưa một lần gọi những xúc cảm về anh là 'tình yêu' bởi đơn thuần chúng chỉ là những điều mơ hồ...

  • Tôi sợ... Thời gian

    Tôi mơ ước được trở về tuổi ngây thơ của ngày xưa để mãi mộng mơ, để được nép vào lòng mẹ mỗi khi ai đó bắt nạt.

  • Món quà của cuộc sống

    Cảm ơn bác đã mang đến cho con món quà của cuộc sống, chúc bình an!

123 

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

:P----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------
Thông tin trên để RAO VẶT, để tìm thông tin về cưới xin tham khảo
HomeTrang Cưới-Pidivn.Com/cuoihoi
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------:P

Vì  lam tinh  vậy, nó đã quá lâu để tải lên. Tôi sẽ nhận được các chương tiếp theo càng sớm càng tốt.
______________

Laura POV

Tôi không biết phải làm gì hoặc những gì để suy nghĩ. Tôi không muốn phải làm gì? Tôi không biết. Aaron là một tuyệt vời, tốt bụng, chàng trai tuyệt vời và vì một lý do lạ anh muốn ở bên tôi, ngay cả sau khi tất cả mọi thứ tôi đã trải qua với Ben. Quá khứ của tôi đã được điều sai lầm và phải trung thực không ai thực sự biết những gì đã xảy ra giữa Ben và tôi ngoại trừ đối với chúng tôi.

Đó là một chủ đề tôi không muốn nói về.

Nghĩ lại mặc dù tôi nên đã thấy những dấu hiệu. Aaron đã cho tôi rất nhiều tôi đã quá bị cuốn vào thế giới nhỏ bé của riêng tôi mà tôi không nhìn thấy nó. Tôi không muốn làm tổn thương anh ấy và tôi thực sự không muốn làm tổn thương bản thân mình nhưng là nó có giá trị chống lại. , Đây thực sự là những gì tôi muốn?

Chris giữ nhấp nháy thông qua suy nghĩ của tôi. Tôi không hiểu anh ta. Ông là quá nhiều để có trong tất cả cùng một lúc. Tại sao tôi? Tại sao anh ấy phải lựa chọn tôi để cho ra tất cả sự thất vọng của mình trên? Tôi biết đó là không chỉ sự hận thù đối với tôi, đó là một cái gì đó nhiều hơn, nhiều hơn thế nữa. Ông đã làm tổn thương bên trong.

Tôi có thể cảm nhận nó theo cách anh hôn hay chạm vào tôi. Tôi biết tôi có thể đã ngăn không cho anh mỗi lần. Ông không phải là kiểu con trai thực sự bị tổn thương thể chất một cô gái vì vậy tôi biết anh sẽ dừng lại nếu tôi đẩy anh ra. Nhưng tôi thì không.

Tôi đoán một số phần ngu ngốc của tôi muốn anh ấy hôn tôi, đến với tôi với vấn đề của mình. Trong một cách tôi muốn giúp anh ta và một phần trong tôi nghĩ rằng có lẽ tôi có thể, cuối cùng, giúp anh ta chinh phục bất cứ điều gì quỷ ông đã có.

Tôi là một cô gái ngu ngốc. Chris sẽ không bao giờ thay đổi, ít nhất là không phải vì tôi. Tôi đã ngu ngốc thậm chí nghĩ rằng nó.

Tôi cần thiết để thẳng nó tất cả ra ngoài. Tôi cần thiết để có được đầu của tôi với nhau và tìm ra những gì tôi muốn. Và tôi sẽ bắt đầu bằng cách đi chơi với Aaron như tôi đã hứa.

Aaron lái xe lên đường lái xe của tôi và tôi nhanh chóng đi ra cửa hành khách. Tôi không muốn lãng phí thời gian. Ông đã có một nụ cười lớn trên khuôn mặt của mình một khi tôi đã nhập

&Quot;Xin chào," tôi mỉm cười đáp lại.

&Quot;Xin chào, bạn trông đẹp.&Quot;

Ông nghiêm túc quá ngọt. Tôi đang mặc mặc giản dị bình thường của tôi của áo khoác da đen hơn một bóng chày cũ t-shirt và quần jean khử khoáng. Không có gì quá đẹp về nó.

&Quot;Cảm ơn. Vì vậy, làm bạn.&Quot; Anh nhìn ngon thực sự với áo sơ mi v-cổ chặt chẽ của mình và quần jeans rách.

&Quot;Cảm ơn," ông sao lưu ra và chúng tôi bây giờ trên con đường chính.

&Quot;Chúng ta đang đi đâu vậy? Và không nói đó là một sự ngạc nhiên bởi vì tôi ghét họ.&Quot;

Anh lắc đầu và cười với tôi. &Quot;Chúng tôi sẽ có niềm vui do đó, không lo lắng chút đầu khá của bạn về vị trí.&Quot;

&Quot;Được rồi," tôi bĩu môi nhìn ra ngoài cửa sổ. Cuối cùng chúng tôi dừng lại trước một sân trượt băng cũ mà tôi đã không được để kể từ khi tôi được mười.

&Quot;Chúng tôi sẽ trượt băng?"

Ông nắm tay tôi trong một ấm áp của anh và kéo tôi ra cửa. &Quot;Đừng quá tiêu cực. Bạn biết bạn sẽ có một vụ nổ.&Quot;

Yeah, làm cho niềm vui của tất cả những người rơi vào mông của họ, bao gồm cả tôi. &Quot;Được rồi, nhưng nếu tôi rơi tôi sẽ đưa bạn xuống với tôi.&Quot;

Ông mỉm cười và trả tiền cho giày trượt của chúng tôi. &Quot;Tôi sẽ đến ngay để đón bạn trở lại.&Quot;

Ông chỉ cho biết hiệp sĩ mỗi cô gái và sáng đường giáp. Tại sao tôi chưa nhận thấy cách dễ thương và đáng yêu anh?

Tôi trượt chân trên giày trượt dễ dàng như tôi có thể và làm theo cách của tôi đối với các băng trước mặt mình. Có không mà nhiều người chiếm băng như tôi nghĩ rằng họ sẽ. Nhưng thẳng thắn mà nói tôi thích nó theo cách này. Nó giống như chúng tôi đã có cả chỗ cho chính mình.

&Quot;Không phải bạn chơi khúc côn cầu ở trường trung học?" Chúng tôi đã không đi học cùng trường nhưng tôi nhớ tất cả mọi người nói về làm thế nào tốt của một cầu thủ ông.

Aaron đã cho tôi một nụ cười quỷ quái trong khi gật đầu và đứng dậy. &Quot;Có, tôi đã.&Quot;

Ông đã đi bộ / trượt băng cách của tôi hơi chậm và thận trọng như ông là một động vật ăn thịt rình rập đối với con mồi của mình. Ồ không. Ông giống như một vận động viên chuyên nghiệp, tôi đứng không có hy vọng chống lại ông.

Tôi đưa tay tôi về phía ông. &Quot;Bây giờ Aaron cho phép cư xử như người lớn.&Quot;

&Quot;Nhưng chúng tôi sẽ không phải là người lớn hôm nay. Hôm nay chúng ta quên đi tất cả mọi thứ và để lại tất cả phía sau chúng tôi.&Quot; Giờ đây anh được trượt băng nhanh về phía tôi.

Tôi đã làm tốt nhất tôi có thể đi ngược lại nhưng tôi biết đó chỉ là một vấn đề thời gian đến khi tôi mất thăng bằng. Tôi va vào một bức tường và nhận ra sương giá và quyết định làm một quả cầu tuyết nhỏ.

&Quot;Vậy thì tôi đoán là điều duy nhất khiến chúng tôi khác biệt là không gian này.&Quot; Tôi tự hỏi bao lâu sẽ qua. &Quot;Tự hỏi, nếu kỹ năng khúc côn cầu hùng mạnh của bạn vẫn còn tốt.&Quot;

No comments:

Post a Comment