Tuesday 13 August 2013

Cách Tự Làm Mới Chương Trình Tiệc Cưới | Tạp Chí Cưới Hỏi - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Nếu không muốn mời Wedding Planner để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự thiết kế ý tưởng đám cưới cho chính mình. Đôi khi, chỉ cần thực hiện 1 trong vài điều gợi ý sau đây cũng đủ làm quan khách và mọi người nhạc nhiên và nhớ mãi. 1. Hát tặng chú rể Nếu bạn có giọng hát tạm được và bạn không cảm thấy lo lắng hay run thì tại sao không hát một bài hát tình yêu để tặng chú rể của mình vào ngày trọng đại của hai bạn? Sự thể hiện này chắc chắn sẽ làm cả chú rể và quan khách xúc động. Bài hát có thể là một bài cả hai người cùng thích, là bài liên quan đến kỷ niệm đẹp của hai người hoặc có thể là một bài hát bạn tự viết lời. Đơn giản chỉ là một bài hát bạn muốn gửi gắm tình yêu như “thay lời muốn nói”. Cách Tự Làm Mới Chương Trình Tiệc Cưới 2. Slide show ảnh Slide show sẽ trình chiếu những bức ảnh từ thời còn bé đến khi chụp ảnh cưới. Những hình ảnh bạn cùng bố mẹ nô đùa, hay những bức ảnh tái hiện lại quá trình trưởng thành từ lúc còn bé cho đến khi gặp được người bạn yêu… Chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự công phu trong việc đạo diễn cũng như những sắp xếp bố trí những hình ảnh vô cùng ý nghĩa với một buổi lễ vô cùng trọng đại này. 3. Đưa cho khách mời những túi kẹo Thay vì đưa khách mời những nắm thóc/ gạo hoặc thức ăn cho những chú chim bồ câu, tại sao bạn không đưa cho họ những túi kẹo? Họ sẽ tung kẹo lên khi tên hai bạn được xướng lên. Sau đó những em bé sẽ vui mừng đi gom một loạt những chiếc kẹo nhiều màu sắc trong sự hân hoan. Còn hai bạn, dĩ nhiên, những chiếc kẹo chính là biểu trưng cho sự ngọt ngào, cho những khởi đầu tốt đẹp. 4. Đeo nhẫn cưới của mẹ Đeo nhẫn cưới của mẹ bạn không chỉ được thừa hưởng một món đồ hồi môn mà còn thừa hưởng cả những điều ngọt ngào nhất từ cuộc hôn nhân của bố mẹ. Chiếc nhẫn mẹ trao cho bạn sẽ có ý nghĩa trong việc chuyển giao, chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn như nó đã mang hạnh phúc đến cho bố mẹ bạn. 5. Chọn một ngày đặc biệt hoặc một nơi có ý nghĩa Bạn không nhất thiết phải tuân theo ngày của thầy bói hoặc tuân theo lịch sắp xếp của nhà thờ. Bạn có thể chọn ra một ngày đặc biệt. Ngày đó có thể là ngày hai bạn gặp nhau, ngày bạn nhận được lời tỏ tình… Nơi kỷ niệm cũng vô cùng quan trọng. Tại sao bạn không phá cách bằng việc chọn những nơi có ý nghĩa đặc biệt như nơi hai bạn hôn nhau lần đầu tiên, hoặc nơi hai bạn lần đầu nắm tay nhau… - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Choáng váng, tôi rút lui khỏi bàn làm việc.

Blondie nhìn chằm chằm vào mặt đất cho thời gian dài nhất, tay bàn tay cô nhả và siết chặt, trước khi chuyển mắt qua căn phòng cho đến khi họ địnhTổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo trân TP. Nha Trangcư trênanh.Nhạt, cậu bé tối mắt đã hạn chế Blondie từ đánh tôi, người ngồi trong góc tối nhất của căn phòng, nhìn tôi với lãi suất.

Bắt bản thân mình từ cái nhìn của mình, tôi nhìn vào mắt người bạn cùng lớp của tôi, và hướng tới Sin, người đã dựa vào bàn của mình với chiếc đầu cúi xuống, thở một lớn rời rạc.

"Để lại trong khi bạn đang tim vẫn còn đập, hạt tiêu," Blondie thì thầm với một break trong giọng nói của cô.

Một lúc sau, hai người đàn ông mặc bộ quần áo bước vào lớp học, đã thu giữ Blondie bằng vai, và kéo la hét và đá ra khỏi phòng của mình.

"Cái gì? Ở đâu cô ấy đi? Họ mang của mình ở đâu?" Tôi bắt đầu sau khi họ. Tôi đã nằm xuống hành lang, làm mờ tầm nhìn của tôi và hai chân tôi run rẩy, khi tôi nhận ra người đàn ông phù hợp vừa ... Biến mất.

"Hạt tiêu, chờ đã!" Ronny nắm lấy tay tôi, lắc lư xung quanh tôi về phía anh. "Con gái, tôi đang làm bạn một đặc ân bởi không tát vào mặt bạn. Nếu bạn bỏ qua lớp học, bạn sẽ có được giam giữ và bạn không ngồi vớianh tatrong hai giờ. Bạn ngồi với một thực sự già, phụ nữ thực sự hôi thối tuổi tên Marge. Không. Hãy. Nhớ. Slap. Bạn. "

Miệng chia tay, tôi nhìn xuống hành lang và sau đó trở lại ở Ronny. "Bà ta thực sự nói dối? Đã được Blondie thực sự nói dối? Những gì các loại địa ngục của trường này, Ronny? Tôi muốn câu trả lời!"

Một người đàn ông đằng hắng phía sau chúng tôi. "Ngày đầu tiên của trường học và bạn đang thành thật sẽ làm cho tôi viết cho em không?"

"Sau đó, tôi viết lên. Hãy vui vẻ giải thích cho hiệu trưởng làm thế nào bạn nhốt tôi trong phòng tắm với bạn." Tôi xoay người đối mặt với sáu sáu chân giáo viên Viết sáng tạo của tôi, chân của tôi đã hoàn toàn bị mắc kẹt trên một miếng kẹo cao su, và tôi rơi ngay vào vòng tay của Sin.

Tôi biết những gì bạn đang suy nghĩ. Làm thế nào có thể một ai đó mà là một vành đai màu đen và có siêu kick-ass "không gây rối với tôi" chuyến đi thái độ trên một miếng kẹo cao su?

Tôi đã làm không. Nó chỉ mất tập trung của tôi để có ví Trinidad trong túi ra.

"Ronny, có được trở lại lớp học và chắc chắn rằng tất cả mọi người ở lại yên tĩnh. Không có những cơn bộc phát hơn," Sin nói, nhẹ nhàng đẩy tôi khỏi anh ta. Khi anh nhìn Ronny, tôi lẻn ví của mình vào mặt sau của quần jean của tôi. "Tôi phải nói chuyện với Hoa hậu Ballard trong tư nhân."

Một lần nữa,tôi đã thêm tinh thần.

************************************************** **********

Trang viết của tôi là trong các liên kết bên ngoài!

Twitter và Instagram: @ Katrocks247

* Bạn nghĩ gì sẽ xảy ra??Nó chỉ có thể xảy ra.

;)<3 

No comments:

Post a Comment