Friday 2 August 2013

12 Mẫu Cổng Hoa Cưới Đẹp |

12 Mẫu Cổng Hoa Cưới Đẹp Ở đám cưới hiện nay, các cô dâu chú rể Việt Nam thường chọn cổng hoa cưới làm đẹp cho các vị trí nổi bật như tại cửa nhà, cửa sảnh tiệc đãi khách hay sử dụng backdrop hoa trang trí cho góc chụp ảnh lưu niệm của đôi uyên ương với khách mời. Một chiếc cổng hoa cưới đẹp nhất là kiểu dáng phải phù hợp với không gian và sắc màu ton sur ton với các trang trí khác trong đám cưới. Mỗi chiếc cổng kết hoa dù cầu kỳ hay đơn giản cũng đều là một thiết kế phù hợp với phong cách đám cưới cũng như tính cách của cô dâu chú rể. Chúng ta cùng ngắm 12 mẫu cổng hoa cưới đẹp cho đám cưới: Cổng hoa cưới được thiết kế hàng ngàn đoá hoa hồng tươi bởi Misa Vũ Cổng hoa cưới được kết từ những bông hướng dương và lụa. Tông màu tím luôn là lựa chọn được yêu thích trong đám cưới, cũng vì thế, nhiều cô dâu chú rể cũng chọn cổng hoa cưới tông tím cho ngày trọng đại. Cổng hoa cưới với tông màu xanh tự nhiên và kết cùng các dải dây leo rủ mềm mại. Cổng hoa cưới tông màu xanh trắng cũng được lựa chọn nhiều cho ngày cưới vì vẻ đẹp thanh thoát. Một chiếc cổng hoa cưới màu hồng sẽ là backdrop hoàn hảo cho đám cưới lãng mạn. Không chỉ sử dụng nhiều ở sảnh tiệc mà cổng hoa cưới cũng là chi tiết làm đẹp ở nhà được nhiều người ưa chuộng. Chiếc cổng kết hoa tươi sẽ làm ngôi nhà của cô dâu chú rể thêm lộng lẫy hơn trong ngày cưới. Cổng hoa cưới màu hồng đỏ lãng mạn. Thiết kế màu vàng trẻ trung thích hợp cho đám cưới phong cách trẻ trung. Cổng hoa cưới đón khách tạo sự sang trọng ấn tượng. Mẫu cổng hoa cưới kết hợp sắc màu nổi bật. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com Linh Phạm
 Ảnh: Misa Vũ và YourDay Wedding Planner - - - - - - - - -

Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của tôi như tôi vò nát lời mời trong tay của tôi.

"Dễ dàng ... Ash." Adam cho biết, đạt ra cho bàn tay của tôi và lấy lời mời ra khỏi tôi.

Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta bất lực.

"Tất cả mọi thứ là như nhau ..." Tôi nói brokenly.

Adam lắc đầu. "Không có." Ông nói, cố gắng mỉm cười với tôi một cách buồn bã. "Như bạn thấy, tôi không còn là một phần của đoàn tùy tùng. Và ... Tốt, bạn không còn ... Cô dâu."

"Họ đã đánh cắp đám cưới của tôi, Adam! Bryan đã được yêu cầu hủy bỏ các thỏa thuận!"

"Vâng, rõ ràng, hôn nhân là giải pháp Bryan để tất cả mọi thứ." Adam nói khẽ.

"Làm thế nào có thể không?" Tôi khóc nức nở. "Làm thế nào họ có thể làm thế với tôi? Họ đã không ... Đoan? Có họ không có ... Lương tâm? Làm thế nào có thể họ?"

Tôi đã đi ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi run rẩy, tôi đang hoành hành với sự tức giận. Tôi biết tôi sẽ hyperventilating bất cứ lúc nào bây giờ. Tôi sẽ mất nó.

Tôi nắm lấy Adam bởi cả hai cánh tay của mình và cố gắng để bắt ông.

"Họ không thể làm thế với tôi!" Tôi đã khóc. "Bạn có để ngăn chặn chúng, Adam! Họ không thể làm điều này!"

Adam mất cả hai cánh tay của tôi và cố gắng để kéo tôi về phía anh ta vào một cái ôm thật chặt.

"Sshhh ..." , Ông nói. "Thở, Ash. Bạn cần phải hít thở sâu!"

Tôi lắc đầu và đấu tranh để được tự do của ông.

"Tôi cần nói chuyện với anh ta. Tôi cần nói chuyện với cô ấy! Cả hai người trong số họ! Họ vẫn sẽ cảm thấy một số loại tình cảm cho tôi để ngăn chặn điều này!"

Adam bắt tôi một cách nhẹ nhàng. "Astrid!" Ông cho biết, nâng cao tiếng nói của mình. "Có được một va li của mình. Họ sẽ không thay đổi suy nghĩ của họ về điều đó! Anh không nghĩ rằng họ không biết bạn sẽ bị tổn thương bởi tất cả điều này? Hơn bạn đã được?" Anh lắc đầu. "Họ biết! Và họ vẫn chọn để làm điều này! Họ vẫn chọn cách làm tổn thương bạn! Họ sẽ không đột nhiên phát triển một lương tâm đối với bạn chỉ vì bạn phát hiện ra nó! Bạn đã có nghĩa là để tìm hiểu về nó, Ash! Lời mời đó là dành cho bạn! Đó là không cho tôi! "

Tôi nhìn chằm chằm lại anh trong một thời gian, không thể tin những gì ông đã cố gắng để nói với tôi.

"Kéo mình với nhau, Astrid! Bạn là một người phụ nữ độc lập mạnh mẽ! Nó giết chết tôi để xem bạn có bị rách như thế này." Adam đã nhận.

"Làm thế nào ..." Đôi môi của tôi đang run lên. Nước mắt tiếp tục tuôn rơi mặt tôi. "Làm thế nào ... Làm thế nào ..." Tôi tiếp tục nức nở, không thể để cho một câu hiểu ra.

Adam lắc đầu. "Làm thế nào Bryan có thể làm điều này cho bạn?" Anh nhún vai. "Chỉ đi để cho thấy rằng bạn đã kết hôn với một đứa con hoang trước đây, bạn nên vui mừng vì Geena đã thoát khỏi anh ta cho bạn. Làm thế nào Geena có thể làm điều này cho bạn?" Ông nhướn mày. "Oh, bạn có thể ngạc nhiên như thế nào nhiều Geena ghen tị với bạn vì chúng tôi là những đứa trẻ, Ash."

Tôi nhìn chằm chằm lại anh. "Cái gì?"

Adam gật đầu. "Geena là một thằng nhóc hư hỏng. Cô không tranh luận với những gì mình có. Luôn luôn muốn những gì các cô gái ở bàn bên cạnh ra lệnh. Và đó là bạn. Luôn luôn được bạn. Cô không thích nó mà bạn đã hài lòng với sự nghiệp của bạn và cô ấy không cótoc co dauviệc làm. Đó bạn đã rất lớn vào những gì bạn làm và bạn đang làm một cái gì đó mà bạn yêu thích. Bố luôn luôn so sánh hai của bạn và bằng cách nào đó bạn luôn luôn kết thúc là người chiến thắng. Bố sẽ luôn luôn nói với cô ấy để được như bạn . Tập trung. Với định hướng. Ngay cả khi cô đã nhảy từ một người bạn trai khác, cha sẽ luôn luôn nói bao nhiêu ông ngưỡng mộ bạn đã gắn bó với một anh chàng. Và cô ấy đang hẹn hò với học sinh bỏ học, Bums, hư hỏng đứa trẻ giàu ít ... Bạn tự hào có một mối quan hệ với một bác sĩ chỉnh răng. Cô ghét đó. Cô không bao giờ cho thấy bạn ... Hoặc bạn chỉ là quá na \ u00efve để nhận thấy những gì cô ấy sẽ đưa bạn cho. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy sẽ làm điều này cho bạn, Ash. Rằng cô sẽ mất tín dụng cho tất cả những gì bạn đã làm việc cho. Thậm chí có chú rể cho mình ".

Tôi nhắm mắt lại. Tôi không biết. Tôi nghĩ Geena là bạn thân nhất của tôi. Tôi luôn luôn đến với cô bất cứ khi nào tôi có vấn đề. Cô nhìn thấy tôi lúc yếu nhất của tôi. Nhưng tôi không biết rằng cô đã nuôi dưỡng rất nhiều căm ghét tôi. Tôi luôn luôn nghĩ rằng cô ấy là người may mắn. Cô ấy tuyệt đẹp và nóng và gợi cảm! Tôi ... Tốt, tôi chỉ là cô gái điển hình của bạn bên cạnh. Màu mắt của tôi là kỳ lạ và tôi đã phải mặc liên lạc màu xanh đậm tất cả các thời gian để bảo vệ màu sắc thực sự của nó. Cô biết tất cả sự thiếu tự tin của tôi, biết tất cả những gì tôi không thích về bản thân mình. Làm thế nào có thể cô ... Ghen tị với tôi? Cô còn nhỏ bà hoàn hảo! Malibu Barbie bằng xương bằng thịt! Tất cả các chàng trai trong thành phố này muốn có một mảnh của cô. Và cô ấy là người giàu có! Cô không bao giờ phải làm việc với tiền bỏ ra. Cha cô giữ cô cũng cung cấp cho. Tôi? Tôi đã phải sống với cô ấy bởi vì tôi có thể không thực sự đủ khả năng nơi của riêng tôi. Đôi khi tôi chạy bộ để làm việc. Cô ấy có một chuyển đổi màu hồng.

No comments:

Post a Comment