Friday 23 August 2013

Những Ghi Chú TIẾT KIỆM Cho Đám Cưới | Ảnh Cưới | Nhà hàng tiệc cưới - Kế Hoạch Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

 Một chiếc bánh cưới vừa phải nhưng độc đáo hay một chiếc bánh thật nhiều tầng? khăn ăn trên bàn tiệc vải hay giấy? Đó là một vài câu hỏi ví dụ mà bạn nên suy nghĩ nếu muốn cắt giảm chi phí cho tiệc cưới của mình. Những Ghi Chú TIẾT KIỆM Cho Đám Cưới | Ảnh: gettyimages.Com Địa điểm Khi tổ chức tiệc cưới đã được lựa chọn, hãy nhanh chóng tham khảo và đặt hàng địa điểm hoặc nhà hàng mà bạn ưng ý. Vì bạn đặt địa điểm càng xa ngày cưới của mình thì cơ hội được cung cấp dịch vụ với giá thấp cũng cao hơn. Thay vì thuê một phòng cưới lớn, bạn hãy thử tổ chức đám cưới ở những địa điểm độc đáo mà lại tiết kiệm hơn như công viên, một khoảng sân thoáng mát, một khu vườn hay ngay trong công viên. Hơn nữa bạn có thể tận dụng không gian thoáng đãng, màu xanh mát mắt của hoa lá để làm nền, khỏi tốn các chi phí trang trí. Muốn tiết kiệm hơn, khi chọn thực đơn, bạn có thể chọn những món ăn chính được chế biến từ những nguyên liệu rẻ hơn. Ví dụ thịt gà thì rẻ hơn thịt bò hay nên chọn món mì thay cho những món hải sản. Nếu có thời gian, bạn có thể tổ chức bữa tiệc theo kiểu buffet, chi phí rẻ hơn mà lại mới lạ. Thời gian Nếu bạn cưới vào mùa cao điểm, hãy đặt tiệc vào tối thứ sáu hoặc trưa Chủ nhật, bạn sẽ thương lượng được với chủ nhà hàng hạ giá xuống và tiết kiệm được không ít chi phí. Nên cưới vào khoảng thời gian từ 1/11 đến 30/4. Bởi bạn sẽ nhận được các hợp đồng ưu đãi hơn nếu tổ chức đám cưới của mình vào những ngày, tháng mà thường ít người cưới. Bạn nên nhớ đừng tổ chức lễ cưới vào những dịp lễ hội như 8/3, 20/10 hay ngày lễ tình yêu vì vào những ngày đó giá hoa rất đắt. Nếu có thời gian, bạn có thể sắm quần áo hay đồ sau một số dịp lễ hội chính tại các cửa hiệu hạ giá vì thời gian này ít người đi mua sắm. Trang trí Tìm kiếm các chủ đề trang trí theo những gì nhà bạn có sẵn cũng giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí đấy! Ví dụ, với những rèm lụa có sẵn, bạn có thể trang trí đám cưới của mình theo tông màu đó và thêm một vài chi tiết khiến lễ cưới của bạn bồng bềnh, lãng mạn trong sự mềm mại của lụa. Chọn hoa cưới là những loài hoa đúng mùa hoặc là hoa được trồng ở ngay nơi bạn sống. Nên tránh chọn hoa màu trắng, vì hoa trắng dễ bị đập nát. Người bán hoa thường phải tìm và chọn để có những bông hoa trắng đẹp đem bán nên chắc chắn những loại hoa này sẽ đắt hơn. Bạn cũng không nên trang trí bằng hoa hồng và hoa lan vì hai hoa này rất phổ biến mà lại đắt tiền. Bạn có thể trang trí tiệc cưới mình bằng những loài hoa có giá khiêm tốn như hoa cúc, vừa độc đáo vừa tiết kiệm. Mỗi khi định đặt một bó hoa to để trang trí thì bạn hãy thử nghĩ xem có khi trang trí bằng một hay hai bó hoa xinh như hoa tulip hay hoa hướng dương cũng là ý kiến khá thú vị đấy! Thật thú vị nếu bạn bày những bình hoa nho nhỏ chúm chím trên bàn tiệc. Bằng cách này bạn không tốn tiền mua những lọ và hoa lớn mà bàn tiệc vẫn đẹp, lại tạo cảm giác mới lạ. Hoặc bạn có thể dùng hoa lụa vừa rẻ vừa để được lâu hơn. Hoa đặt ở chỗ trung tâm có thể là một bồn hoặc một chậu hoa chứ không phải là hoa lãng cầu kỳ. Nên sắm sửa đồ đạc ngay từ khi có ý định cưới để có thời gian lựa chọn những thứ ưng ý mà giá cả phải chăng, tránh bị cập rập. Bạn cũng có thể bỏ qua những món trang trí nho nhỏ cho đám cưới hoặc thay vào đó những thứ rẻ hơn. Bạn cũng có thể tận dụng nến thay thế cho hoa để trang trí. Trang phục cưới Trang phục cưới chỉ nên thuê hoặc mượn chứ không nên may. Còn nếu bạn thích may thì nên chọn kiểu đơn giản để sau này có thể sử dụng chiếc váy cưới như đầm dạ hội. Bạn không cần phải tốn tiền mua giày mới. Vì nếu bạn dùng váy dài thì giày mới hay cũ, đẹp hay xấu đều không ảnh hưởng gì. Áo sơmi bên trong của chú rể và phù rể cũng không cần mua mới. Giá thuê cũng rẻ hơn và thậm chí bạn có thể nên sử dụng áo sơmi sẵn có. Thiệp cưới Bạn có quen người bạn nào thiết kế đồ họa không? Nếu có, bạn có thể nhờ người đó trang trí thiệp mời cho bạn. Hoặc nếu thường xuyên sử dụng máy tính, sao bạn không thiết kế thiệp mời bằng một vài phần mềm đơn giản có sẵn trên internet. Bạn cũng nên đặt vừa đủ thiếp mời. Bạn nên viết và gửi thiệp cẩn thận, vừa làm hài lòng người đọc mà lại không phải viết lại hoặc làm hỏng thiệp. Bạn không cần dùng những loại giấy quá đắt tiền và cầu kỳ cho thiệp mời. Cắt giảm bớt khách mời. Chỉ mời những người bạn nghĩ là họ sẽ đến tham dự. Bạn sẽ thấy mình giảm được đáng kể chi phí cho việc đặt tiệc đấy! - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Duy Thuận (theo Brides) - - - - - - - - -

Xin chào.

Đây là lần đầu tiên của tôi trên wattpadd.Tôi đã viết và xuất bản trực tuyến trong nhiều năm.Nghĩ tôi sẽ chia sẻ với bạn.Xin lỗi nếu một số các chương dài và yên ổn.Họ sẽ nhận được tốt hơn trong tiếp theo.: DI chỉ muốn làm nổi bật nỗi đau Astrid đã được, vì nó luôn luôn là nếu bạn bị phản bội bởi những người mà bạn yêu thương nhất.

2

ENTOURAGE: Một nhóm người xung quanh một người quan trọng hoặc những người ... Như cô dâu và chú rể trong một đám cưới.

Đoàn tùy tùng của bạn bình thường bao gồm người bạn thân nhất của bạn ... Mạng lưới hỗ trợ của bạn (cho dù đám cưới đã xảy ra hay không).

Một đêm, tôi đã gặp gỡ với bạn bè của tôi. Tôi có thể nói rằng tất cả họ đều chán với tôi. Tôi rên rỉ về những điều bình thường. Thích làm thế nào tôi đã biết Bryan kể từ khi tôi còn học đại học và chúng tôi đã là bạn đầu tiên trước khi chúng tôi hẹn hò và làm thế nào tôi đã biết Geena vì chúng ta còn nhỏ và không bao giờ trong những giấc mơ ngông cuồng nhất đã tôi tưởng tượng rằng cô ấy sẽ phản bội tôi như cô đã làm.

Dannie Jones, bạn thân nhất của đồng tính của tôi là thiếu kiên nhẫn nhất. Anh ấy nghe tôi đủ, tôi đoán.

John Green, người bạn thân nhất của tôi chàng, cảm thấy đáng tiếc nhất đối với tôi.

Nicole là người có cảm tình nhất.

"Tôi tự hỏi làm thế nào anh bây giờ." Tôi hỏi thật to.

"Ồ, buồn thì thôi!" Dannie lẩm bẩm. "Ash, xin vui lòng! Đừng làm điều này bạn thật đẹp, bạn thông minh Bạn có toàn bộ cuộc sống của bạn phía trước của bạn!"

"Không, tôi không! Tôi sẽ có ba mươi trong một vài tháng!"

"Bạn sẽ có ba mươi trong hai mươi ba tháng!" John lẩm bẩm.

"Đó là rất nhiều thời gian để ghi một anh chàng người là tốt hơn rất nhiều so với Bryan!"

"Nhưng chúng tôi đã ở bên nhau hai năm! Bạn có biết bao nhiêu công việc mà mất?"

"Rất nhiều! Đặc biệt kể từ khi bạn đã đượccach to chưc le an hoigiữ lại quan hệ tình dục!" Dannie nói tàn nhẫn.

"Nhưng những gì là sai với ... Quan hệ tình dục khi bạn đã kết hôn?"

"Không có gì! Chỉ khi bạn mở nó lên đến sluts có sẵn trong một khoảng cách dặm." John cho biết.

"Hãy nhìn xem, Ash, nếu anh ta không thể chờ đợi, sau đó ông không phải là người!" Nicole nói. "Và nếu ông thực sự đã yêu bạn, anh ta sẽ không có can đảm để ngủ với Geena. Nếu ông đã có một inch của sự tử tế trong cơ thể của mình, anh ta có thể nghĩ rằng Geena là em họ của bạn!"

"Mối quan hệ không quan trọng đối với một chàng trai sừng." John xen vào

"Rõ ràng!" Tôi trợn tròn mắt.

"Vì vậy, bây giờ những gì thì bạn sẽ làm gì với cuộc sống của bạn?"

Tôi nhún vai. "Uống nó đi?" Tôi hỏi một cách mỉa mai và hít một ngụm bia của tôi.

"Hãy nhìn vào bạn, Ash Làm thế nào có thể một cô gái tuyệt đẹp, ai ngọt ngào, thông minh và độc lập lãng phí cuộc sống của bạn cho một kẻ thua cuộc như Bryan? Tôi có nghĩa là, không có vi phạm nhưng anh ta không gần mà nóng!" Dannie nói trong một giọng mệt mỏi.

"Và cậu ấy ngắn. Ông là gì? Giống như năm chân cao?" John cười khúc khích.

"Này! Anh ấy là năm sáu chân!" Tôi đã tự bào chữa. "Và đôi mắt sô cô la của ông là thơ mộng."

"Đôi mắt nâu! Như đơn giản như màu nâu có thể!" Dannie lập luận.

"Tôi chỉ ... Không thể nghĩ ra một lý do cho anh ta để làm điều đó với tôi!" Tôi đã khóc.

John trợn tròn mắt. "Tôi có thể. Tuy nhiên, bạn sẽ không thích câu trả lời."

"Sex?" Tôi hỏi anh ta. "Anh chỉ cần chờ đợi thêm ba tháng ... Sau khi chúng tôi đã kết hôn."

"Vâng, rõ ràng, ông không thể chờ chín tháng. Bởi vì đã không họ đã ngủ với nhau cho một tốt sáu tháng đã trước khi bạn phát hiện ra chúng không?" Dannie hỏi.

"Đối với tất cả các bạn đã biết, Ash, anh có thể đề xuất cho bạn bởi vì ông muốn có được bạn lên giường." John hỏi.

"Không phải với kích thước của chiếc nhẫn mà ông đã cho tôi!" , Tôi nói. Bryan đã cho tôi một chiếc nhẫn kim cương hai carat. Nó khiến ông mất một tài sản. Anh sẽ không giật gân ra trên rằng nếu ông chỉ sau khi quan hệ tình dục, sẽ anh?

"Phát biểu của vòng, đâu là nó?" Dannie hỏi.

"Trong hộp đồ trang sức của tôi." Tôi trả lời.

"Hmmm ... Bạn nên trả lại mà tuần trước." John cho biết.

"Không có!" Dannie lập luận. "Đừng trả lại! Cầm đồ nó!"

"Không, tôi sẽ không để cầm đồ cái nhẫn!"

"Và tại sao không? Bạn muốn giữ nó và hồi tưởng lại những thời gian tốt đẹp bạn dành cho nhau bất cứ khi nào bạn nhìn vào nó?" Nicole hỏi với một giọng khó chịu.

"Chúng tôi đã có một số thời gian tốt đẹp."

"Đây không phải là thời gian để suy nghĩ về thời gian tốt. Đó là không có trí tuệ. Ngay bây giờ, để bạn có thể vượt qua anh ta, bạn phải suy nghĩ về mọi điều khó chịu nhất về anh ta, mọi điều khó chịu duy nhất mà ông đã thực hiện để bạn! " Nicole nói.

"Đúng. Ngay bây giờ, bạn phải suy nghĩ về anh như một con quái vật! Ông không có trái tim! Ông không có lương tâm." Nicole nói. "Điều này có nghĩa rằng bạn đang ở trong, ông đã mang này khi bạn Tất cả mọi thứ mà anh ta trước khi bạn chia tay với anh, chẳng có gì. Đó là không phải là người anh bây giờ!"

No comments:

Post a Comment