Wednesday 14 August 2013

Đám Cưới Xưa Và Nay | ảnh cưới | nhà hàng tiệc cưới - Chuẩn Bị Cưới - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Xưa Và Nay Bài viết nhằm đúc kết một cách thiết thực nhất những thay đổi trong đám cưới xưa và nay. Những lập luận tổng thể được chắt lọc sẽ giúp cho chúng ta có được một cái nhìn chung nhất về đời sống hôn nhân của xã hội hiện đại. Nhiều khi chúng ta cũng cần phải cập nhật để "hội nhập". Những ai cho rằng quan niệm của mình về hôn nhân là đúng đắn có thể sẽ bị bất ngờ với "thực tế". Và hiện trạng thực tế của hôn nhân ngày nay là gì? đám cưới, xưa và nay, tình yêu, hôn nhân, kết hôn, vợ chồng, quan niệm, truyền thống, hiện đại, tân hôn, môn đăng hộ đối, gia đình Có thể có rất nhiều quan điểm về tuyền thống và hiện đại, nhưng chúng ta khó có thể phủ nhận những điểm được liệt kê dưới đây: 10 đúc kết từ đám cưới xưa và nay: 1. Đám cưới ngày nay không thể thiếu tình yêu. Và người ta thật sự muốn sống bên nhau dài lâu. 2. Đám cưới ngày nay "thương mai" hơn, nhưng ít mang nặng tính truyền thống và phong tục hơn. 3. Đám cưới ngày nay là một "công nghệ" đãi tiệc. CD-CR phải trang bị cho mình những kiến thức nhất định về tổ chức tiệc cưới. 4. Những dịch vụ cưới ngày càng chuyên nghiệp và phong phú hơn, hỗ trợ cho CD-CR nhiều hơn. 5. Đêm tân hôn của đôi vợ chồng có thể "không phải là đêm đầu tiên". 6. Người ta kết hôn sau khi đã sống thử. 7. Người ta cân nhắc nhiều hơn, kén chọn nhiều hơn và lấy nhau với những tư tưởng môn đăng hộ đối của thời hiện đại. 8. CD-CR lấy nhau nhưng vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp và hoài bão của mình 9. Hạnh phúc chỉ có thể trọn vẹn khi con người ta thấy cuộc sống mình đầy đủ và ấm no. 10. Quan niệm về cưới ngày nay hoàn toàn khác trước. Kết hôn là một con thuyền, mà ngày nay người ta luôn muốn và cố gắng để lèo lái nó theo ý mình. Và 10 đúc kết vui: 1. Đám cưới ngày xưa chú rể không nhức đầu tìm cách cầu hôn cô dâu. 2. Đám cưới ngày xưa người ta không bị "tra tấn" bởi "nhạc". 3. Chú rể mong chờ "đem tân hôn" hơn cả lễ cưới. 4. Cô dâu chỉ trông chờ vào bộ váy cưới. 5. CD-CR cười đơ hết cả hàm trong ngày cưới. 6. Tất cả mọi người đều muốn mình là tâm điểm của bữa tiệc. 7. CD-CR sợ không có hình đẹp vào ngày cưới. 8. Người ta không cãi nhau vì chi phí, thời gian, con người... Mà họ có thể cãi nhau chỉ vì màu của một chiếc khăn ăn hay hoa trang trí. 9. Chẳng ai nhớ nổi mình đã mời những ai. 10. Ngày nay, vợ nói chồng phải "nghe". Với tất cả những gì được nêu ở trên, đám cưới có thể xem là một cột mốc quan trọng, đặc biệt và thú vị nhất trong một đời người. Đừng quên rằng dù đời sống hiện đại có thay đổi quan niệm người ta như thế nào, thì kết hôn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp truyền thống và ý nghĩa gắn kết thiêng liêng của nó. - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: sưu tầm - - - - - - - - -

Sau một thời gian, tôi dừng lại cười. Có thể là do thực tế là tôi không có bạn bè trở về nhà để bắt đầu với. Nó không phải là lỗi của tôi mà hầu hết mọi người là gây phiền nhiễu, clingy, và thô lỗ. Sau đó, một lần nữa, có lẽ tôi shutup vì Sin đã ngụ ý về cơ bản có rất nhiều người sói trong thị trấn, nhưng ông chỉ không phải là một trong số họ.

"Được rồi, tôi tin anh," tôi nói, khoanh tay của tôi trên ngực tôi. "Còn bây giờ. Và bạn biết lý doTiệc cưới ngòai trời tại Sài Gòntại sao? Bởi vì bạn thấy, mũi của bạn hoàn toàn bình phục, anh bạn-boy. Thậm chí một vết bầm tím. Không có cách nào mũi của bạn hoàn toàn bình phục trong hai tuần."

Tội nhìn chằm chằm vào tôi.

"Bạn nghĩ rằng tôi sẽ không thông báo? Vâng, tôi đã làm. Và bằng cách này, nó bị phá vỡ khi tôi đá vào mặt bạn vì tôi có một bộ nhớ chụp ảnh và tôi nhớ chính xác nơi sống mũi của bạn nằm, và nó trong một vị trí khác nhau bây giờ. Tại sao vậy? Là mũi của bạn bị hỏng sau khi tất cả và tôi chỉ không để ý lúc đầu? Tôi nghĩ rằng quan sát xứng đáng là một cái vỗ nhẹ vào lưng tôi. Hãy làm điều đó ngay bây giờ tôi nhìn mình trong gương và trong nội bộ nói chuyện với bản thân mình. " Quay lưng lại với anh ấy, tôi nhìn chằm chằm vào mình trong gương. Bình thường tôi nhìn lại, dưới các phần của mắt trong bóng tối vì thiếu ngủ.

Không phải bạn gái mơ ước, bên trong tôi nói. Nhìn vào bạn, so với Sin. Anh ấy là một Đức Chúa Trời trên chân và bạn đang chỉnh với anh ta? Một anh chàng với một khuôn mặt đẹp có thể biến thế giới của bạn đảo lộn.

Trong một khoảnh khắc, đôi mắt xanh sắc nét của Sin trông rất tức giận. Nhưng có một số lượng lớn của sự kiềm chế trong Sin đã được nhiều hơn rõ ràng, đã ngăn cản ông thấy nó thêm nữa. "Tôi không biết những gì bạn đang nói về," ông nói.

"Vì vậy, hãy để tôi nói thẳng," Tôi đã nói, dựa vào phản phòng tắm và nhìn chằm chằm vào Sin trong gương. Ông đã bật tất cả các bồn như cao như họ có thể đi, nói rằng anh ta không có bất cứ ai nghe được câu chuyện của chúng tôi. "Bạn có một hiếm" căn bệnh "mà làm cho móng tay của bạn ridiculously sắc nét, và hormone của bạn và tóc nang bùng lên xấu như vậy mà mỗi tháng một lần bạn hoàn toàn mất kiểm soát tính khí của bạn và cũng có được thực sự lông?"

"Vâng."

"Đó là tuyệt đối BS."

"Xin lỗi?"

"Chết tiệt. Bull Nhảm nhí.. Chết tiệt de con bò." Tôi nheo mắt lại nhìn anh, vẫn đang tranh luận hay không, ông đã nói dối. "Bạn có chắc chắn bạn không chỉ là mang thai không? ... Hoặc một người hút thuốc chuỗi? Bạn có một chút độ nhám để giọng nói của bạn. Làm bạn chia sẻ điếu thuốc trong bãi đậu xe giữa bạn và bạn trai của bạn?"

"Hạt tiêu".

Có điều gì đó về anh ta là tức giận vì đã tôi thực tế lăn trên sàn nhà, tôi đã cười rất chăm chỉ. Cuối cùng tôi đã hiểu các phím tắt văn bản toàn bộ ROFL.

Khi tôi lau những giọt nước mắt từ dưới mắt của tôi và nhìn Sin. Tay anh nắm chặt đến nỗi những đốt ngón tay là một màu trắng ngay đơ và run rẩy. Nhận thấy ánh mắt của tôi, Sin cúi nhìn xa tôi và dựa vào một trong những khu vực thông giữa hai phòng tắm quầy hàng, khoanh tay dày trước ngực và che giấu tay.

Nâng cao một lông mày đơn, đôi mắt nóng từ dưới hàng mi, và cho hay một thời điểm, tôi nghĩ rằng ông đã nghiêm túc sẽ ram vào tôi với cái đầu của mình và phá vỡ chúng tôi thông qua các bức tường phòng tắm vào một lớp học lân cận.

"Bạn không có sự tôn trọng đối với tôi," anh gầm gừ ra.

"Tất nhiên là tôi không tôn trọng bạn. Bạn đang vô cùng phong phú và tôi rất phán xét."

"Chủ yếu là tinh thần."

Tại sao những người như năm mươi ngàn lần hấp dẫn hơn khi họ tức giận? Ý tôi là, thánh cookie đường, không áo khoác da của Sin và quần jean vừa rửa phù hợp với anh ấy một cách hoàn hảo trong tất cả các bên phải. Thậm chí là áo thun trắng ông bên dưới áo sơ mi của ông đã trải dài dọc theo những cơ bắp ngon điêu khắc ...

"Tôi sẽ là người đầu tiên nói," Tội lỗi bắt đầu bằng một giọng phẳng lạnh, bắt đầu bước về phía tôi. Ngay khi tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ dừng lại, ông didnt - có nghĩa là, cho đến khi ngón chân của chúng tôi nghĩa là xúc động và tôi đã phải dựa lưng vào phòng tắm truy cập, giằng bản thân mình trên các thiết bị phân phối khăn vì vậy tôi đã không rơi vào bồn rửa chén. "Bạn thực sự không thuộc về nơi này, hạt tiêu. Bạn là một cá trong một hồ bơi của cá mập và cá voi sát thủ. Có rất nhiều về trường này mà bạn không muốn biết, và rất nhiều những điều mà không ai sẽ cho bạn biết. Những người như bạn, đó ghi danh vào trường trung học này và dính mũi và mắt của họ vào những nơi mà họ không thuộc về, không hiển thị các tuần tiếp theo của trường. Đôi khi họ chỉ bị quét khỏi các trái đất. "

No comments:

Post a Comment