Friday 2 August 2013

Đám Cưới Đoan Trang | đám cưới sao | kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới - Cộng Đồng - Cưới Hỏi Việt Nam

Đám Cưới Đoan Trang Rất nhiều câu hỏi băn khoăn dành cho tiệc cưới của Nữ hoàng Latin của Bước nhảy hoàn vũ. Cô không đãi tiệc buổi tối ở khách sạn như thường lệ mà diễn ra vào lúc 4 giờ chiều tại một quán bar. Đoan Trang không mặc váy trắng tinh khôi mà thay vào đó là bộ đầm đuôi cá đính saquin lấp lánh được nhà thiết kế Công Trí thực hiện cầu kỳ, tỉ mẩn. Nữ ca sĩ còn đội khăn voan cô dâu dài khoảng 2 mét thướt tha. Trong khi đó, chú rể Tây dù bước sang tuổi 45 nhưng vẫn giữ được phong độ và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Anh mặc vest dài được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu, ánh mắt không rời cô dâu. Cả hai mãn nguyện bước vào sân khấu chính để làm lễ cưới. Sau khi nghi lễ rước dâu diễn ra ấm cúng tại quê nhà Long Khánh, Đồng Nai chiều 29/7, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình về tâm trạng riêng: “Cái cảm giác lạ quá, tưởng chừng như bình thường, nhưng thật khó có thể bình thường. Có lẽ vì đó là vấn đề hệ trọng của cả một đời người mà từ trước đến giờ tôi toàn nghe hay chứng kiến từ người khác, bây giờ thật sự xảy ra với chính tôi rồi” Cũng trước ngày cưới, Đoan Trang chia sẻ cô không ngủ được vì cảm giác hạnh phúc. Dù nhiều lần mặc áo cưới chụp hình cho các tạp chí nhưng khi diện chiếc váy cưới của chính mình nữ ca sĩ cho rằng đây là những khoảnh khắc thiêng liêng mà cô mong đợi bấy lâu nay. Đám cưới của Đoan Trang rất hạn chế khách mời. Cô chỉ mời những người bạn thân thiết trong giới. Tất cả chỉ gói gọn trong khoảng 200 khách mời. Đặc biệt nữ ca sĩ không hề muốn có sự tham gia của truyền thông. Giải thích về điều này "thỏi Sôcôla biết hát" cho biết cô chỉ muốn dành riêng ngày trọng đại này cho gia đình và người thân. Tuy nhiên, vì cuộc sống nghệ sĩ vốn dĩ đã quá ồn ào nên không muốn đám cưới của mình lại rầm rộ thêm nữa. Từ trước đến nay, Đoan Trang là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngay cả chuyện cưới xin cô cũng không muốn tiết lộ. Cô bí mật chuẩn bị tiệc cưới nhưng bị truyền thông phát hiện. Trước đó cô chỉ úp mở rằng chắc chắn cô sẽ cưới trước Thu Minh. Trong lễ rước dâu tại quê nhà chiều qua, truyền thông tuyệt nhiên không được tham gia. Còn trong tiệc cưới tại Chill Sky Bar, phóng viên chỉ được phép tác nghiệp phía dưới. Nếu không có giấy mời sẽ không được vào phòng tiệc. Một người bạn thân của gia đình tiết lộ, tiệc cưới có thể sẽ kéo dài từ 16h chiều nay đến sáng hôm sau. Ngoài ra, lý do cô dâu chọn tổ chức tiệc cưới ở bar này bởi đây chính là địa điểm đầu tiên mà hai người gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình. Một số hình ảnh ở đám cưới của Đoan Trang:   - - - - - - - - - Xem thêm: - - - - - - - - - www.Cuoihoivietnam.Com - Hình ảnh: internet - Nguồn: Sưu tầm - - - - - - - - -

Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của tôi như tôi vò nát lời mời trong tay của tôi.

"Dễ dàng ... Ash." Adam cho biết, đạt ra cho bàn tay của tôi và lấy lời mời ra khỏi tôi.

Tôi nhìn chằm chằm vào anh ta bất lực.

"Tất cả mọi thứ là như nhau ..." Tôi nói brokenly.

Adam lắc đầu. "Không có." Ông nói, cố gắng mỉm cười với tôi một cách buồn bã. "Như bạn thấy, tôi không còn là một phần của đoàn tùy tùng. Và ... Tốt, bạn không còn ... Cô dâu."

"Họ đã đánh cắp đám cưới của tôi, Adam! Bryan đã được yêu cầu hủy bỏ các thỏa thuận!"

"Vâng, rõ ràng, hôn nhân là giải pháp Bryan để tất cả mọi thứ." Adam nói khẽ.

"Làm thế nào có thể không?" Tôi khóc nức nở. "Làm thế nào họ có thể làm thế với tôi? Họ đã không ... Đoan? Có họ không có ... Lương tâm? Làm thế nào có thể họ?"

Tôi đã đi ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi run rẩy, tôi đang hoành hành với sự tức giận. Tôi biết tôi sẽ hyperventilating bất cứ lúc nào bây giờ. Tôi sẽ mất nó.

Tôi nắm lấy Adam bởi cả hai cánh tay của mình và cố gắng để bắt ông.

"Họ không thể làm thế với tôi!" Tôi đã khóc. "Bạn có để ngăn chặn chúng, Adam! Họ không thể làm điều này!"

Adam mất cả hai cánh tay của tôi và cố gắng để kéo tôi về phía anh ta vào một cái ôm thật chặt.

"Sshhh ..." , Ông nói. "Thở, Ash. Bạn cần phải hít thở sâu!"

Tôi lắc đầu và đấu tranh để được tự do của ông.

"Tôi cần nói chuyện với anh ta. Tôi cần nói chuyện với cô ấy! Cả hai người trong số họ! Họ vẫn sẽ cảm thấy một số loại tình cảm cho tôi để ngăn chặn điều này!"

Adam bắt tôi một cách nhẹ nhàng. "Astrid!" Ông cho biết, nâng cao tiếng nói của mình. "Có được một va li của mình. Họ sẽ không thay đổi suy nghĩ của họ về điều đó! Anh không nghĩ rằng họ không biết bạn sẽ bị tổn thương bởi tất cả điều này? Hơn bạn đã được?" Anh lắc đầu. "Họ biết! Và họ vẫn chọn để làm điều này! Họ vẫn chọn cách làm tổn thương bạn! Họ sẽ không đột nhiên phát triển một lương tâm đối với bạn chỉ vì bạn phát hiện ra nó! Bạn đã có nghĩa là để tìm hiểu về nó, Ash! Lời mời đó là dành cho bạn! Đó là không cho tôi! "

Tôi nhìn chằm chằm lại anh trong một thời gian, không thể tin những gì ông đã cố gắng để nói với tôi.

"Kéo mình với nhau, Astrid! Bạn là một người phụ nữ độc lập mạnh mẽ! Nó giết chết tôi để xem bạn có bị rách như thế này." Adam đã nhận.

"Làm thế nào ..." Đôi môi của tôi đang run lên. Nước mắt tiếp tục tuôn rơi mặt tôi. "Làm thế nào ... Làm thế nào ..." Tôi tiếp tục nức nở, không thể để cho một câu hiểu ra.

Adam lắc đầu. "Làm thế nào Bryan có thể làm điều này cho bạn?" Anh nhún vai. "Chỉ đi để cho thấy rằng bạn đã kết hôn với một đứa con hoang trước đây, bạn nên vui mừng vì Geena đã thoát khỏi anh ta cho bạn. Làm thế nào Geena có thể làm điều này cho bạn?" Ông nhướn mày. "Oh, bạn có thể ngạc nhiên như thế nào nhiều Geena ghen tị với bạn vì chúng tôi là những đứa trẻ, Ash."

Tôi nhìn chằm chằm lại anh. "Cái gì?"

Adam gật đầu. "Geena là một thằng nhóc hư hỏng. Cô không tranh luận với những gì mình có. Luôn luônthu xe cuoimuốn những gì các cô gái ở bàn bên cạnh ra lệnh. Và đó là bạn. Luôn luôn được bạn. Cô không thích nó mà bạn đã hài lòng với sự nghiệp của bạn và cô ấy không có việc làm. Đó bạn đã rất lớn vào những gì bạn làm và bạn đang làm một cái gì đó mà bạn yêu thích. Bố luôn luôn so sánh hai của bạn và bằng cách nào đó bạn luôn luôn kết thúc là người chiến thắng. Bố sẽ luôn luôn nói với cô ấy để được như bạn . Tập trung. Với định hướng. Ngay cả khi cô đã nhảy từ một người bạn trai khác, cha sẽ luôn luôn nói bao nhiêu ông ngưỡng mộ bạn đã gắn bó với một anh chàng. Và cô ấy đang hẹn hò với học sinh bỏ học, Bums, hư hỏng đứa trẻ giàu ít ... Bạn tự hào có một mối quan hệ với một bác sĩ chỉnh răng. Cô ghét đó. Cô không bao giờ cho thấy bạn ... Hoặc bạn chỉ là quá na \ u00efve để nhận thấy những gì cô ấy sẽ đưa bạn cho. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy sẽ làm điều này cho bạn, Ash. Rằng cô sẽ mất tín dụng cho tất cả những gì bạn đã làm việc cho. Thậm chí có chú rể cho mình ".

Tôi nhắm mắt lại. Tôi không biết. Tôi nghĩ Geena là bạn thân nhất của tôi. Tôi luôn luôn đến với cô bất cứ khi nào tôi có vấn đề. Cô nhìn thấy tôi lúc yếu nhất của tôi. Nhưng tôi không biết rằng cô đã nuôi dưỡng rất nhiều căm ghét tôi. Tôi luôn luôn nghĩ rằng cô ấy là người may mắn. Cô ấy tuyệt đẹp và nóng và gợi cảm! Tôi ... Tốt, tôi chỉ là cô gái điển hình của bạn bên cạnh. Màu mắt của tôi là kỳ lạ và tôi đã phải mặc liên lạc màu xanh đậm tất cả các thời gian để bảo vệ màu sắc thực sự của nó. Cô biết tất cả sự thiếu tự tin của tôi, biết tất cả những gì tôi không thích về bản thân mình. Làm thế nào có thể cô ... Ghen tị với tôi? Cô còn nhỏ bà hoàn hảo! Malibu Barbie bằng xương bằng thịt! Tất cả các chàng trai trong thành phố này muốn có một mảnh của cô. Và cô ấy là người giàu có! Cô không bao giờ phải làm việc với tiền bỏ ra. Cha cô giữ cô cũng cung cấp cho. Tôi? Tôi đã phải sống với cô ấy bởi vì tôi có thể không thực sự đủ khả năng nơi của riêng tôi. Đôi khi tôi chạy bộ để làm việc. Cô ấy có một chuyển đổi màu hồng.

No comments:

Post a Comment