Monday 22 October 2012

Việc thông báo này cho vay mình hoàn hảo cho DIYers.


Anne - Dễ dàng Tự làm dự án






Những ngày này, tôi là tất cả về DIY. Từ trang trí nhà của tôi để cố gắng thuyết phục những người đáng yêu mà DIY là tốt nhất, thỏa mãn nhất (và có thể là một trong những chi tiết đã cố gắng-và-đúng) cách để kéo lại với nhau một đám cưới, gần đây các chi tiết dường như chỉ là tốt hơn nhiều khi chúng liên quan đến một chút của tình yêu làm bằng tay.



Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều có thể đồng ý rằng một số điều này là dễ dàng hơn để DIY hơn so với những người khác. Trong khi tôi có thể cắt và buộc mảnh sợi xe xung quanh bất cứ điều gì khá nhiều, tôi sẽ đi trước và thừa nhận rằng việc sắp xếp hoa (hoặc may bất cứ điều gì về bất cứ điều gì) là nhiều hơn một chút bên ngoài của bộ kỹ năng của tôi. May mắn thay có là một trong những lĩnh vực trong lĩnh vực lập kế hoạch đám cưới là vô cùng thân thiện DIY: rất có thể là tất cả những gì bạn cần là một máy in và có thể một vài keo dính. Đó là đúng, tôi đang nói về giấy.



Mỗi đám cưới (trừ khi kiến ​​thức của bạn về công nghệ là cách rõ ràng hơn so với tôi và bạn có thể quản lý để làm tất cả mọi thứ từ lời mời cho các chương trình kỹ thuật số) kết thúc bằng cách sử dụng một loạt các hàng giấy, và trong khi thiết kế các lời mời của bạn không có thể là cách bạn muốn chi tiêu thời gian của bạn, có một số dự án đơn giản, bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng.


Lưu Ngày. Việc thông báo này cho vay mình hoàn hảo cho DIYers.


Đơn giản, ngọt ngào, và dễ dàng gửi một tấm bưu thiếp mang một hình ảnh đính hôn hoặc thông báo đơn giản, như lịch, hoặc, nếu bạn có dầu mỡ khuỷu tay ít hơn có sẵn, một nam châm tự chế (bởi vì ai không yêu bao gồm tủ lạnh của họ với lời mời đám cưới tôi biết tôi làm .dịch vụ cưới, ..).
Nơi thẻ: từ thẻ vào cây nhỏ xíu trong chậu máy bay giấy ... tốt, tôi nghĩ rằng chúng ta có thể một cách an toàn (và gần như nghĩa đen) nói rằng khi nói đến những chi tiết này, bầu trời DIY là giới hạn. Mọi người đều nhận được một, do đó, họ có thể mất thời gian nhiều dịch vụ cưới, hơn một chút để kéo lại với nhau. Nhưng tất cả mọi người được một và họ không cần phải được đặc biệt là xây dựng chỉ là một hương vị của bạn, chồng chưa cưới của bạn, và đám cưới bạn đã làm việc cật lực để lập kế hoạch.dịch vụ cưới,
Cảm ơn bạn ghi chú. Bây giờ, tôi giả định rằng mỗi người trong các bạn đã lên kế hoạch của riêng bạn cảm ơn bạn ghi chú bằng văn bản. Tuy nhiên, cho dù bạn đang lập kế hoạch mua một hộp văn phòng phẩm tại Target (tội), bạn có một người nào đó bằng tay thủ công chi tiết của họ, hoặc bạn đang tìm kiếm một cơ hội khác để cung cấp cho thiên tài sáng tạo của riêng của bạn một cơ hội để tỏa sáng bạn có thể không đi sai. Bạn có thể sử dụng một bức ảnh từ ngày cưới của bạn hoặc thậm chí chỉ đơn giản là lựa chọn để giới thiệu tên mới cuối cùng của bạn với một con tem cá nhân.

Dịch vụ cưới

Zen Art

Bây giờ tất cả các bạn đã có để làm là dành một chút thời gian dịch vụ cưới, động não, một chuyến đi đến Lobby Sở thích và bạn thiết lập! Những gì bạn nghĩ rằng bạn sẽ Tự làm cho đám cưới của bạn? Có gì không? Tất cả mọi thứ? Một số kết hợp của cả hai? Tôi muốn nghe tất cả về nó!

Tín dụng hình ảnh: Công ty Wedding tự nhiên

No comments:

Post a Comment