Monday 2 October 2017

1396 - Bếp hiệu quả

Xem thêm PHOTOS
Paula Whisenant yêu thương để nấu ăn, và cô cũng thích cuộc sống của các bên. Vì vậy, khi cô và chồng của cô, David, remodeled nhà bếp nhỏ tại Dallas của nhà, họ cần thiết để điều hoà hai yếu tố quan trọng: tạo ra một kế hoạch sàn mở, chào đón mà không scrimping trên dung lượng lưu trữ. [@] "Chúng tôi luôn luôn có tất cả các sự kiện lớn trong cuộc sống-tiệc cưới, baptisms, ngày lễ-tại nhà của tôi," Paula nói. "Tôi không muốn bị khóa nấu ăn đi trong nhà bếp nữa. Tôi không thể cung cấp cho truy cập khu vực bởi vì chúng ta thường phục vụ buffet-phong cách, vì vậy tôi cần rất nhiều chuẩn bị và phục vụ các không gian và một nơi cho tất cả của tôi bạc lớn phục vụ các món ăn."
Giao diện mở rộng cho phép chủ sở hữu nhà phục vụ theo phong cách buffet nhóm lớn. Thiết bị và chìm theo vị trí có nghĩa là khách có thể đến và đi mà không nhận được trong cách của nấu ăn."
Corinne Danicki, CKD, The bếp nguồn tại Fort Worth, Texas, thực hiện 12 Whisenants' & #215; 15-chân bếp là trung tâm của sự chú ý bằng cách cài đặt tuỳ chỉnh tủ phong cách truyền thống và sau đó lấy ra các bức tường giữa nhà bếp và phòng ăn sáng. Phá hủy này trừ không gian lưu trữ và truy cập, nhưng Danicki nhiều hơn làm cho nó bằng cách thêm một hòn đảo Trung tâm và chạy các tủ chu vi tất cả các cách để trần. "Đảo không phải là dài hơn truy cập cũ, nhưng nó là sâu sắc hơn, như là nội các bằng cách chìm, nơi Paula giữ cô phục vụ thêm miếng," Danicki nói, thêm rằng đi bộ trong pantry hiện đã trở thành nơi hoàn hảo cho tủ đá và nonperishables.
Hòn đảo này là chắc chắn Trung tâm của các chức năng của nhà bếp: nó bao gồm các ngăn kéo lớn chậu và chảo, một khối xây dựng trong con dao, một kéo ra spice rack và một hãng sản xuất băng. Ổ cắm điện dải cho các thiết bị nhỏ như máy xay sinh tố và trộn làm cho hòn đảo một nơi thuận tiện để chuẩn bị thức ăn. Họ cũng cho phép Paula sử dụng khay nóng lên và chuyển vùng vào phục vụ món ăn nóng tại chỗ cho các giá vé bên, bao gồm tacos thịt nổi tiếng của cô.
Một trong những tiện ích yêu thích của Paula là kệ slide-out ở bên trái của bồn rửa chén, bởi vì nó giữ mình xử lý thực phẩm. "Đó là ở mức độ thắt lưng, chỉ đúng chiều cao", cô nói. Cô swears bởi các thiết bị, sử dụng nó cho gần như mọi công thức. "Tôi thích làm lớp vỏ bánh trong nó. Nó đã được cắm trong tất cả thời gian."
Mặc dù các nhà bếp không tăng kích thước, nó tăng lên đáng kể trong hiệu quả. Cộng với lớn nhất là rằng không có vấn đề như thế nào tham gia Paula được để chuẩn bị bữa ăn, cô ấy không bỏ lỡ một điều đang xảy ra bên ngoài nhà bếp phù hợp. "Bây giờ, tôi có thể nhìn thấy tất cả các con đường vào phòng gia đình, trong đó có một TV màn hình phẳng lớn," cô nói, "và tôi có thể nói chuyện với tất cả những người ở bên trong."

ghế sofa da giá rẻ Bếp hiệu quả

No comments:

Post a Comment