Monday 2 October 2017

1395 - Phòng thở

Xem thêm PHOTOS
Although ông đã sống ở Los Angeles trong hơn hai thập kỷ, Larchmont, New York, bản địa của Richard G. Murphy vẫn tìm cho cái mà ông gọi là lối sống Hiên nhà phía bờ đông Hoa Kỳ. "Tôi lớn lên trong một ngôi nhà với một mái hiên nhà lớn," ông nói. Ông quyết định tạo ra một hiệu ứng tương tự bằng cách thêm một tầng, Lan can và overhead pergola sau tiểu bằng vữa 70 tuổi ông đã chia sẻ với các ông Võ sĩ quyền Anh da trắng, Abbey.
Murphy, một nhà sản xuất và quản lý tài năng người làm việc từ nhà, muốn tận dụng đầy đủ của thời tiết ôn hòa của miền Nam California và tăng khả năng giải trí của 1,200 foot vuông nhà." Lưu trữ bên trong nhà có thể nhốt và khó khăn,"ông nói. "Tôi biết rằng một phòng sinh hoạt ngoài trời sẽ là một tài sản to lớn." Anh ta hình dung một rút lui vine-covered, duyên dáng với lọc ánh sáng." Với nước da Ailen của tôi, tôi không phải là một cầu nguyện lớn sun,"Murphy nói với một cười.
Cấu trúc mới chiếm một diện tích 14 bởi 23 chân không sử dụng một lần tại một góc sau của ngôi nhà, gần một nhà để xe tách ra. Có hai điểm truy cập từ nhà-một cánh cửa kết nối đến một hành lang nội thất và một tập mới của Pháp cửa ra vào (trước kia là một cánh cửa duy nhất và một cửa sổ nhỏ) mở văn phòng nhà. Không gian cũng có thể đạt được từ các đường lái xe.
Một tầng màu đỏ cedar overhung với lưới được xây dựng từ gỗ áp lực được coi màu xương trắng. "Nó đã là bảo dưỡng thấp," Murphy nói: "vì vậy, khi nó được bao phủ với cây nho, tôi sẽ không để Seton xung quanh họ." Lan can, sơn cao bóng trắng để phù hợp với nhà của cửa sổ và cửa ra vào trim, đã được bổ sung để cung cấp cho cảm giác của một hiên nhà kèm theo. "Việc xác định các cạnh và di chuyển các đồ nội thất để chu vi làm sàn có vẻ lớn hơn nó là," ghi chú Murphy.
Một tấm gương lớn, 3 bằng 4 chân treo trên bức tường trở lại cung cấp một mở rộng không gian ảo tưởng. "Tôi tình yêu để mang lại cho người trong nhà ra ngoài và ngược lại," ông Murphy, người đã nhận ý tưởng từ một người bạn. Gương phản ánh các khu vườn xanh tươi sân sau và tạo ra một cửa sổ của các loại trên một bức tường bằng vữa nếu không trống. "Đó là tuyệt vời vào ban đêm, quá," ông nói." Khi nó phản ánh nến từ bàn ăn, nó là huyền diệu."
Mặc dù ông biết không gian sống ngoài trời sẽ tăng thêm giá trị bất động sản và lối sống của mình, Murphy là vẫn còn ngạc nhiên khi thấy bao nhiêu ông sử dụng nó. "Tôi thường xuyên tổ chức các cuộc họp kinh doanh ở đây," ông nói. "Đó là chỉ cần một nơi đáng yêu, thoải mái được."
Click vào đây cho tháng 9 năm 2007 nguồn lực
sofa hiện đại tphcm Phòng thở

No comments:

Post a Comment