Tuesday 6 November 2012

hướng dẫn người trong cuộc mặc chính thức của chú rể


Là một người đàn ông bản thân mình, tôi muốn chia sẻ một số bí mật với bạn về những gì nam giới khi họ đi sau bức màn trong một phòng thử đồ. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều để hiểu lý do tại sao ông ném lại cho bạn một số ý tưởng và chỉ đơn giản thậm chí sẽ không thử trên những người khác. chú rể

Đàn ông có nhiều hơn nữa tham dự vào chi tiết đẹp hơn bao giờ cưới bạn sẽ biết. Nơi nói đến mặc chính thức họ thậm chí còn tồi tệ hơn. Hãy bắt đầu với quần. Khi cố gắng trên quần, điều đầu tiên cần phải được hoàn hảo là vòng eo phù hợp. Quá nhỏ và quần sẽ tạo ra rằng đầu Muffin khủng khiếp - yep người đàn ông ghét những người quá! Quá lớn và anh ta sẽ gọi nó là một bao chú rể. Hoàn toàn phù hợp ngồi nhẹ vào hông và sẽ không di chuyển xuống khi đi bộ.

Chiều cao cũng là quan trọng. Quần thấp đi rất nhiều ưu tiên hơn so với những người kéo lên ngay dưới dòng núm vú. Hãy nhớ rằng bạn đang đối phó với một anh chàng - ông làm việc trong thái cực chỉ.

Điều tiếp theo một anh chàng, là đến lượt vòng và nhìn vào mông cưới của mình trông như thế nào trong chiếc quần của mình. Nó sẽ phù hợp với hoàn hảo như bất kỳ dấu hiệu chùng xuống sẽ thấy 'ông nội' quần bị đảo. Phù hợp với mông hoàn hảo cho những người đàn ông có nghĩa là nó nằm chặt vòng bit thịt và các chương trình của mình ra khỏi thuộc tính tốt nhất của mình.

Phía trước là rất quan trọng. Với một cặp phù hợp chặt chẽ của  cưới quần, người đàn ông rất ý thức của bất kỳ va chạm khác biệt ở phía trước. Nếu những người khác có thể nhìn thấy những gì bên ông trang phục trên, chiếc quần sẽ đi - không có đối số nghe hoặc xem xét. Funny điều đề cập đến ở đây - nguyên tắc này không áp dụng cho quần jean. Tại sao bạn yêu cầu? Không phải là chủ đề chúng ta đang trên, tôi trả lời.

Khía cạnh của chiếc quần mà cần phải được hoàn hảo cuối cùng là chiều dài. Ngồi trên sàn nhà ở gót chân là chiều dài tốt nhất. Còn nguyên nhân chân nhìn frumpy và quá ngắn làm cho bạn trông giống như ngày học của bạn đã không được thông qua.

Áo sơ mi và áo jacket là dễ dàng hơn để phù hợp với. chú rể Với áo sơ mi nam nhìn ra chủ yếu là bốn điều: nó hiển thị pecks của tôi? Việc cắt giảm tốt nhất ngồi trên ngực và vai và các nút không bị căng thẳng ở tất cả. Thứ hai là sợ hãi nút cổ trong cổ áo. Quá chặt và quá lỏng lẻo nhưng cách nhau một vài milimet. Ông sẽ từ chối bất kỳ chiếc áo khiến cho anh ta có cằm đôi, thay cho phía bên quá lỏng lẻo của hàng rào. Sau đó, có thắt lưng, đặc biệt nó làm nổi bật hình dạng 'V' cổ điển ông đã làm việc rất chăm chỉ tại phòng tập thể dục để đạt được? Có thật là một tỷ lệ toán học để xác định điều này, cổ điển sexy - eo nên là 75% của vai. Bạn không tin tôi? Nhìn vào bất kỳ mô hình tập thể dục vận động viên thể hình chuyên nghiệp / male - Tất cả đều cố gắng tối đa hóa chiều rộng của vai của họ trong khi giảm thiểu độ rộng của vòng eo của họ. Tìm một chiếc áo sơ mi phù hợp về kích cỡ (mỏng phù hợp nếu có thể) sẽ đạt được điều này tất cả tốt hơn.

Cuối cùng chiều dài của cánh tay và vị trí cuff là quan trọng. cưới Đàn ông ghét áo sơ mi ngồi quá thấp trên tay và nếu để cho riêng mình có lẽ sẽ đến trong một chiếc áo sơ mi tay ngắn.


Đó là nó. Phần còn lại không quan trọng mà nhiều. Chúng tôi mở cửa cho giày và phối màu. Ties, nơ hoặc chân - chúng ta có thể thực hiện chúng trong phong cách. Chỉ cần đảm bảo các nhu cầu cơ bản được lấp đầy và xin vui lòng, hãy nhớ để làm cho chúng ta cảm thấy vô cùng sexycưới trong trang phục cưới của chúng tôi. Chúng tôi cần điều đó từ bạn nhiều như bạn cần nghe những từ 'anh yêu em ".

No comments:

Post a Comment